download Tả một đồ chơi mà em yêu thích File PDF

Tả một đồ chơi mà em yêu thích

 File PDF

Download Tả một đồ chơi mà em yêu thích - Bài văn mẫu lớp 4 tả đồ chơi

Diệu Hương Giang  cập nhật: 12/02/2018

Tả một đồ chơi mà em yêu thích là đề bài tập làm văn lớp 4 được Taimienphi.vn sưu tầm và đăng tải dưới đây, giúp các em học sinh lớp 4 tham khảo và hoàn thành tốt bài tập làm văn của mình. Các bậc phụ huynh và các thầy cô giáo có thể lưu lại bài văn mẫu này để hướng dẫn con em mình làm văn miêu tả hay nhất.


Tả một đồ chơi mà em yêu thích là đề bài tập làm văn mở để các em học sinh tùy ý lựa chọn cho mình đồ vật để miêu tả theo đúng sở thích của các em như tả đồ chơi búp bê, tả đồ chơi robot, tả chiếc máy bay đồ chơi, tả ô tô đồ chơi... Các em cần rèn luyện khả năng quan sát để miêu tả đồ chơi sao cho chi tiết và hấp dẫn nhất. Bài văn mẫu lớp 4 tả một đồ chơi mà em yêu thích tổng hợp rất nhiều bài văn mẫu hay, giúp các em học tập cách viết, cách sử dụng vốn từ hiệu quả nhất.
Tả một đồ chơi mà em yêu thích
Download Tả một đồ chơi mà em yêu thích - Phần mềm

Bên cạnh bài văn tả một đồ chơi mà em yêu thích thì bài văn tả chiếc thước kẻ của em cũng là bài văn miêu tả thường gặp trong chương trình học tập làm văn lớp 4. Các em học sinh có thể tham khảo trước bài văn mẫu tả chiếc thước kẻ của em để hoàn thành tốt bài tập làm văn này khi giáo viên yêu cầu.


Liên kết tải về - [110 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Tả một đồ chơi mà em yêu thích - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tả một đồ chơi mà em yêu thích được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tả một đồ chơi mà em yêu thích là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tả một đồ chơi mà em yêu thích File PDF


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm