download Tả một loại cây ăn quả mà em thích File DOC

Tả một loại cây ăn quả mà em thích

 File DOC

Download Tả một loại cây ăn quả mà em thích - Giới thiệu về cây ăn quả yêu thích

Nguyễn Sang  cập nhật: 04/05/2018

Tả một loại cây ăn quả mà em thích là tài liệu văn mẫu để các em học sinh lớp 4 tham khảo và học tập cách viết một bài tập làm văn miêu tả sao cho đầy đủ, chính xác và ấn tượng nhất. Các em học sinh có thể tham khảo ngay dàn ý và bài văn mẫu tả một loại cây ăn quả mà em thích được đăng tải chi tiết dưới đây.


Với đề bài tả một loại cây ăn quả mà em thích thì các em học sinh có rất nhiều lựa chọn để miêu tả về loài cây ăn quả nào đó mà các em thấy gần gũi, gắn bó hoặc là loại cây cho quả mà các em thích đều được như bài văn viết về cây xoài, tả cây táo, tả cây ổi, tả cây cam, cây mít... Việc tham khảo những bài văn mẫu lớp 4 hay sẽ giúp các em học sinh học tập được cách trình bày bài văn miêu tả, nắm được các nội dung cần miêu tả, cách diễn đạt để hoàn thiện bài tập làm văn của mình.


Tả một loại cây ăn quả mà em thích
Download Tả một loại cây ăn quả mà em thích

 

Bên cạnh đó các em học sinh lớp 4 có thể tham khảo thêm bài văn tả đồ vật mà em thích lớp 4 để tìm hiểu thêm cách viết một bài văn miêu tả về đồ vật trong quá trình học. Bài tập làm văn tả đồ vật mà em thích lớp 4 đều là các bài văn mẫu tả đồ vật quen thuộc như cặp sách, quyển sách, tả cái bàn, cái bảng, tả cái bút mực...



Liên kết tải về - [126,3 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tả cây sấu
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Cùng với cây hoa sữa, cây sấu cũng là một loài cây đặc trưng của thủ đô Hà Nội - mảnh đất nghìn năm văn hiến và hình ảnh cây sấu đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của người dân thủ đô, cùng chúng tôi tìm hiểu cách viết bài văn tả cây sấu để hiểu hơn về đặc điểm của loài cây này.
  • Thuyết minh về cây bưởi
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Cây bưởi là loài cây ăn quả quen thuộc trên mọi vùng quê Việt Nam. Bài Thuyết minh về cây bưởi dưới đây sẽ giới thiệu đến các em những thông tin hữu ích về nguồn gốc, đặc điểm, phân loại cũng như những công dụng tuyệt vời của cây bưởi. Các em hãy cùng tham khảo nhé!
  • Giới thiệu một loài hoa hoặc một loài cây
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Các bài viết dưới đây nhằm hỗ trợ các bạn học sinh trong việc viết bài văn giới thiệu một loài hoa hoặc một loài cây em yêu thích, các bạn đón đọc để trau dồi thêm cho mình cách viết bài văn thuyết minh hay và đúng yêu cầu.
  • Tả cây ăn quả mà em thích
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Tương tự như các bài văn, đoạn văn tả cây cối khác, khi gặp bài văn tả cây ăn quả mà em thích , các em cũng dựa vào quan sát cũng như hiểu biết của mình để tả cây cho trái hay như khái quát về cây, đặc điểm của cây đó, bên đó cũng cần nêu tình cảm của em với loài cây này.
  • Viết một đoạn văn ngắn tả về cây mà em thích
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Trong thế giới thực vật có hàng nghìn loài cây khác nhau. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu đến các em học sinh lớp 2 các bài văn mẫu tả về cây mà em yêu thích bưởi, nhãn, xoài... để viết đoạn văn hoàn thiện, hay nhất. Để dễ viết, các em nên nhớ chọn cây gần gũi, quen thuộc và yêu thích, có thể là cây ăn quả, cây hoa...
  • Tìm hiểu kỹ hơn về thế giới Everwild qua video giới thiệu mới
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Để cung cấp thêm thông tin chi tiết về thế giới Everwild, các nhân vật và nguồn cảm hứng của game, Rare đã phát hành một video đặc biệt, nơi Giám đốc sản xuất Louise O'Connor và Giám đốc nghệ thuật Ryan Stevenson đưa ra bình luận về đoạn giới thiệu game tại sự kiện Xbox Games Showcase diễn ra vào tháng 7 vừa qua.
  • Cách giới thiệu bản thân khi phỏng vấn
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Câu hỏi Giới thiệu một chút về bản thân đều được nhà tuyển dụng nào cũng hỏi các ứng viên của mình nhưng để có cách giới thiệu bản thân khi phỏng vấn ấn tượng và ghi điểm thì không phải ai cũng biết.
  • Cách tạo link giới thiệu trên Lotus
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Với hướng dẫn cách tạo link giới thiệu trên Lotus trong nội dung sau đây, người dùng sẽ dễ dàng tăng thêm khả năng tương tác và số lượng người theo dõi tài khoản mạng xã hội nội dung Lotus, đồng thời có cơ hội nhận được một phần quà hấp dẫn về mình từ chính nhà phát hành Vccorp.
  • Giải thích câu tục ngữ Ăn quả nhớ kẻ trồng cây
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Trong cuộc sống chúng ta thường nghe thấy câu tục ngữ Ăn quả nhớ kẻ trồng cây. Vậy Ăn quả nhớ kẻ trồng cây là gì? Ông cha ta muốn giáo dục chúng ta điều gì qua câu tục ngữ này. Các em hãy cùng tham khảo bài Giải thích câu tục ngữ Ăn quả nhớ kẻ trồng cây để tìm hiểu về ý nghĩa cũng như rút ra bài học nhận thức cho bản thân nhé.
  • Giải bài tập trang 71 SGK toán 4
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Bài trước chúng ta đã được tìm hiểu về Nhân với số có hai chữ số, bài ngày hôm nay chúng ta cùng nhau tham khảo chi tiết hơn với nội dung bài giải bài tập trang 71 SGK toán 4. Các bạn hãy cùng tham khảo tài liệu giải toán lớp 4 để ứng dụng cho quá trình học tập và làm toán của mình dễ dàng và hiệu quả hơn
  • Giải bài tập trang 75, 76 SGK toán 3
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Bài trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về bảng nhân, bài ngày hôm nay chúng ta cùng nhau chuyển sang nội dung giải bài tập trang 75, 76 SGK toán 3 Bài 1, 2, 3, 4 - Giới thiệu bảng chia. Chúng ta cùng xem giữa bảng nhân và bảng chia có sự khác biệt thế nào nhé, mời các bạn cùng tham khảo bài học với tài liệu giải toán lớp 3 để có thể tìm hiểu kỹ lưỡng và đem lại kết quả học tập tốt hơn
  • Ăn gì để tăng cân nhanh nhất hiệu quả?
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Nếu bạn đang tìm hiểu việc ăn gì để tăng cân nhanh, thì bài viết này sẽ mô tả danh sách các loại loại thực phẩm nên ăn để tăng cân nhanh, hiệu quả, các loại thực phẩm, mẹo ăn uống được giới thiệu trong bài viết này đã được nhiều người áp dụng và tăng cân nhanh chóng
  • Hàm MAXIFS trong Excel
    Hàm MAXIFS trong Excel là hàm trả về giá trị cực đại từ một tập hợp con các giá trị được xác định theo một hoặc nhiều tiêu chí. Các bạn cùng xem cú pháp, ví dụ minh họa để áp dụng trong bài viết đạt
Tả một loại cây ăn quả mà em thích - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tả một loại cây ăn quả mà em thích được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tả một loại cây ăn quả mà em thích là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tả một loại cây ăn quả mà em thích File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm