download Tả một loại quả mà em thích File PDF

Tả một loại quả mà em thích

 File PDF

Download Tả một loại quả mà em thích - Tổng hợp các bài văn mẫu chọn lọc

Trần Văn Việt  cập nhật: 06/04/2018

Tải Miễn Phí chia sẻ tới các bạn đọc giả nội dung bài văn tả một loại quả mà em yêu thích hay nhất, chọn lọc dành cho các bạn học sinh lớp 2, thông qua bài văn này giúp các em học sinh có thể hoàn thiện được khả năng tư duy, học tập của các em.


Việc lựa chọn được những bài văn mẫu hay sẽ giúp các em có thể học hỏi được cách viết văn, trau dồi thêm vốn từ, hoàn thiện được cảm xúc, tư duy của mình, trong đó, tả một loại quả mà em thích là một bài văn được chọn lọc và phù hợp với các em học sinh lớp 2.

Ngoài đề bài tả một loại quả thì bài văn tả đồ dùng học tập mà em yêu thích cũng là dạng tập làm văn miêu tả tương tự mà các em học sinh có thể tham khảo thêm, với rất nhiều các bài văn mẫu tả đồ dùng học tập mà em yêu thích hay, các em học sinh sẽ nâng cao kỹ năng diễn đạt, miêu tả của mình để hoàn thiện các bài tập làm văn miêu tả khác trong năm học.


Tả một loại quả mà em thích
Download Tả một loại quả mà em thích - Phần mềm Tổng hợp các bài văn mẫu chọn lọc

Tả một loại quả mà em thích tổng hợp những bài văn miêu tả các loại quả gần gũi với các em. Các em sẽ không những học hỏi được cách viết văn, cấu trúc của bài văn miêu tả mà còn giúp các em biết được cách quan sát các đồ vật, thế giới xung quanh và miêu tả chúng sinh động, chân thực nhất.

Bên cạnh bài văn tả một loại quả mà em yêu thích Tải Miễn Phí cũng chia sẻ tới các bạn đọc giả nhiều nội dung bài tập hữu ích như dàn ý bài văn tả con trâu Việt Nam một trong những chủ đề hay, ý nghĩa giúp các em học sinh có thể ứng dụng và làm tốt bài văn tả của mình, với dàn ý bài văn tả con trâu ở làng quê Việt Nam các em có thể tham khảo và cũng có thể tải về để áp dụng sử dụng.

Bài văn tả một loại quả mà em thích là một trong những bài tập làm văn mẫu lớp 2 phù hợp để các em có thể tham khảo và hoàn thiện được khả năng viết văn cho mình. Bên cạnh đó, các em còn có thể tham khảo một số bài tập làm văn mẫu lớp 2 với những chủ đề khác nhau để tăng khả năng viết văn cho mình. 

Ngoài các bài văn miêu tả đồ vật thì bài văn mẫu tả em bé đang tuổi tập nói tập đi cũng là một trong những bài văn tiêu biểu về tả người mà các em học sinh có thể tham khảo thêm, bài văn mẫu tả em bé đang tuổi tập nói tập đi tổng hợp các bài văn mẫu hay nhất do chính các em học sinh viết với ngôn ngữ tự nhiên, cách diễn đạt trong sáng, giúp các em học sinh khác dễ dàng học tập cách viết để hoàn thiện kỹ năng viết tập làm văn của mình.



Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tả cây sấu
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Cùng với cây hoa sữa, cây sấu cũng là một loài cây đặc trưng của thủ đô Hà Nội - mảnh đất nghìn năm văn hiến và hình ảnh cây sấu đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của người dân thủ đô, cùng chúng tôi tìm hiểu cách viết bài văn tả cây sấu để hiểu hơn về đặc điểm của loài cây này.
  • Viết một đoạn văn tả một loài hoa hoặc một thứ quả mà em yêu thích
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Hoa quả là những sự vật vô cùng gần gũi và quen thuộc trong đời sống hằng ngày của mỗi chúng ta, vậy bằng những quan sát và vốn từ vựng đa dạng của mình, em hãy viết một đoạn văn tả một loài hoa hoặc một thứ quả mà em yêu thích để giúp người đọc hình dung được loài hoa/ loại quả em miêu tả đó là gì.
  • Tả cây thông
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Cây thông là loại cây được trồng khá phổ biến ở một số nơi ở nước ta với những tán lá xếp hình tháp rất thú vị, đây không chỉ là loại cây lấy gỗ mà còn được sử dụng trong những lĩnh vực khác nhau như làm đẹp, chữa bệnh, lấy nhựa,... và với bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các em học sinh tả cây thông để các em tìm hiểu kĩ hơn về loài cây này.
  • Văn mẫu Tả con Ong lớp 4
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Đã bao giờ các em quan sát một chú ong ở khoảng cách gần chưa, nếu chưa thì chắc hẳn các em sẽ phải rất thích thú về loài vật nhỏ bé này khi đọc bài văn mẫu tả con ong lớp 4 của chúng tôi ngay sau đây. Với bài hướng dẫn tả này, các em không chỉ được tìm hiểu về những đặc điểm, hình dáng hết sức đặc biệt của loài ong mà còn học được cách dùng từ, đặt câu miêu tả con vật sao cho đúng và hay nhất.
  • Tập làm văn: Tả người
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Nhằm hỗ trợ các em học sinh trong việc Tập làm văn: Tả người trang 159 SGK Tiếng Việt 5, tập 1 một cách hiệu quả hơn, chúng tôi gợi ý cho em một số bài văn mẫu để em biết cách hoàn thành 4 đề văn đã cho trong sách giáo khoa.
  • Tả quả xoài
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Xoài là loại quả dân dã nổi tiếng với hương vị thơm ngon, giàu giá trị dinh dưỡng. Qua việc quan sát và những cảm nhận của bản thân khi thưởng thức, các em hãy viết bài văn Tả quả xoài theo những cảm nhận của mình.
  • Văn mẫu Tả con Khỉ lớp 4
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bài văn mẫu tả con khỉ lớp 4 dưới đây của chúng tôi sẽ hướng dẫn các em học sinh học cách tả một chú khỉ và giúp em rèn luyện cũng như trau dồi thêm vốn từ vựng cho phong phú, cách diễn đạt sao cho hay. Các bậc phụ huynh học sinh cũng có thể tham khảo bài viết này để hướng dẫn con em mình viết văn ở nhà một cách hiệu quả nhất.
  • Viết đoạn văn ngắn tả quả sầu riêng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Sầu riêng là loại quả đặc trưng của vùng Nam Bộ, Nam Trung Bộ nước ta. Nhắc đến sầu riêng chúng ta thường nhớ về một loại quả có hình dáng xù xì và một mùi vị vô cùng đặc trưng. Từ những hiểu biết của mình về quả sầu riêng, em hãy viết đoạn văn ngắn tả quả sầu riêng. Những thông tin trong bài văn mẫu dưới đây sẽ là những gợi ý thú vị cho quá trình viết bài của các em đấy, các em hãy cùng tham khảo nhé!
  • Viết đoạn văn ngắn tả buồng chuối
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Mỗi cây chuối khi trưởng thành đều ra hoa, kết quả. Khác với các loại quả khác, quả chuối không phát triển riêng lẻ mà mọc thành buồng lớn. Em đã từng nhìn thấy hình ảnh buồng chuối chưa? Em hãy nhớ lại và viết đoạn văn ngắn tả buồng chuối.
  • Tả một đồ chơi mà em yêu thích, mẫu số 1
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Với những gợi ý ngắn gọn, dễ hiểu trong bài văn mẫu Tả một đồ chơi mà em yêu thích, mẫu số 1, chắc chắn sẽ hỗ trợ đắc lực các em học sinh trong quá trình viết bài văn này, em có thể lựa chọn bất kì đồ chơi nào em yêu thích để miêu tả.
  • Văn mẫu Tả con Gà Mái đang nuôi con lớp 4
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Cùng với những con vật nuôi trong nhà: chó, mèo, lợn,..., gà mái cũng là loài vật quen thuộc trong mỗi gia đình và để tả loài vật này một cách dễ dàng, các em cùng đón đọc tài liệu văn mẫu tả con gà mái đang nuôi con lớp 4 của chúng tôi ngay sau đây.
  • Bài văn tả đồ chơi lớp 4, dàn ý và bài văn mẫu hay nhất
    Trong những món đồ chơi mà được bạn bè, người thân tặng, em thích nhất thứ gì? Vì sao? Hãy miêu tả món đồ chơi mà em yêu thích, gắn bó nhất nhé. Mời em tham khảo Bài văn tả đồ chơi lớp 4 do đội ngũ
  • Tả một đồ chơi mà em yêu thích, mẫu số 2
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Khi đón đọc bài văn Tả một đồ chơi mà em yêu thích, mẫu số 2, các em sẽ nhận thấy khi viết bài văn miêu tả đồ vật, ngoài sự quan sát tinh tế và trí tưởng tượng phong phú để bài văn thêm sinh động, em cần trau dồi cho mình vốn từ vựng đa dạng giúp bài viết của mình hấp dẫn người đọc, người nghe hơn.
Tả một loại quả mà em thích - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tả một loại quả mà em thích được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tả một loại quả mà em thích là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tả một loại quả mà em thích File PDF


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm