download Tab Bucket 1.2.5.1

Tab Bucket

 1.2.5.1

Download Tab Bucket - Đóng nhiều tab cùng lúc

Nguyễn Sang  cập nhật: 11/12/2018

Tab Bucket là tiện ích hỗ trợ trên trình duyệt Firefox giúp bạn đóng hàng loạt các tab đang mở cùng một lúc, tuy nhiên vẫn có thể mở lại những tab đó khi cần chỉ với một vài lệnh. Ưu điểm của ứng dụng này là sự đơn giản ở các thao tác lưu và mở tab, giúp bạn quản lý tab tiện lợi hơn.


Tab Bucket có khả năng đóng hàng loạt trang web cùng lúc không giới hạn về số lượng, giúp bạn giải phóng không gian cho trình duyệt. Tuy nhiên, việc đóng tab sẽ được thực hiện đồng thời với việc lưu lại các địa chỉ này để người dùng có thể mở lại nếu muốn.

Tab Bucket chỉ mang đến cho bạn 2 tùy chọn và lưu và mở tab, rất đơn giản nhưng bạn sẽ thấy lợi ích của nó khi sử dụng. Ví như khi bạn đang thực hiện một công việc trên trình duyệt cần mở nhiều tab, và bạn muốn tạm thời đóng lại để làm việc khác, tương tự như khi bạn muốn mở lại để tiến hành công việc đang dở dang.


Tab Bucket
Download Tab Bucket - Phần mềm Đóng nhiều tab cùng lúc

Tab Bucket là một trong những công cụ cần thiết để quản lý tab cùng với Tab Manager, Tab Snooze, hay TooManyTabs... Bạn có thể tham khảo thêm tiện ích TooManyTabs với các chức năng tương tự.

Các tính năng chính của Tab Bucket:

 


- Đóng nhiều tab cùng lúc
- Lưu địa chỉ các thẻ
- Mở lại các thẻ đã đóng
- Quản lý tab tiện lợi


Liên kết tải về - [244 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Tab Bucket - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tab Bucket được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tab bucket là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tab Bucket 1.2.5.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm