download Tab Writer 5.2.0.0

Tab Writer

 5.2.0.0

Download Tab Writer - Soạn nhạc guitar và đàn bass

Thu Hà  cập nhật: 08/03/2022

Tab Writer là chương trình dành cho các nhạc sỹ và nhà soạn nhạc muốn viết bản nhạc ghi số dành cho đàn guitar hoặc cho đàn bass. Việc tạo tab trong các trình biên tập văn bản thường khá rắc rối và không đảm bảo tính chính xác. Chính vì vậy, Tab Writer sẽ là giải pháp giúp bạn thêm nhanh các tab nhạc cũng như thêm các nốt nhạc hay hợp âm cho bản nhạc.


Tab Writer rất dễ cài đặt và sử dụng, vì vậy, các thao tác chính của bạn trong chương trình này là mở nó, thêm các dòng tab, soạn các nốt nhạc, lời nhạc hay hướng dẫn, v.v. Tab Writer cho phép bạn xoạn các bản nhạc dành cho đàn guitar 6 dây, 7 dây, 8 dây và 12 dây, và dành cho đàn bass 4 dây, 5 dây, 6 dây, 7 dây, 8 dây và 12 dây.

MusicLab RealGuitar cũng là ứng dụng dành cho những ai yêu thích chơi đàn guitar, có thể tạo ra 104 kiểu âm thanh từ phím đàn đàn guitar thông qua bộ điều khiển MIDI, ngoài ra MusicLab RealGuitar còn cho phép bạn nghe thử các bản nhạc do mình tạo ra, rèn luyện niềm đam mê âm nhạc.

Với Tab Writer, bạn dễ dàng chuyển đổi qua lại giữa các nhạc cụ từ Menu Setup nằm phía trên cửa sổ chính. Tiếp đó, bạn có thể thêm các tab cho nhạc cụ được chọn, thêm các phân đoạn hay bổ sung các khoảng trống, cũng như thêm các nốt nhạc, lyrics hay hướng dẫn riêng của bạn cho bản nhạc ấy.

Dành cho những ai yêu thích học đàn Piano hiệu quả trên máy tính, phần mềm Everyone Piano mô phỏng các phím đàn piano trên máy tính của người dùng để bạn tạo ra những âm thanh vô cùng chân thực, đặc biệt Everyone Piano còn hỗ trợ ghi âm và chỉnh sửa các file nhạc.

Các tính năng chính của Tab Writer:

- Tạo tab guitar và đàn bass.

- Thêm các tab nhạc, chỉnh sửa bản nhạc.

- Thêm nốt nhạc, lyrics, hướng dẫn cho bản nhạc.



Liên kết tải về - [285 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Soạn bài Bé Hoa, nghe viết
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Cùng soạn bài Bé Hoa, nghe viết trang 125 SGK Tiếng Việt 2, tập 1 trước ở nhà để các em chủ động luyện viết chữ đẹp một đoạn trong bài Bé Hoa, tìm thêm các từ ngữ có chứa vần ai/ay, ât/âc, phụ âm đầu s/x để hoàn thành các bài tập chính tả sao cho đúng nhất.
  • Lời bài hát Bụi Phấn
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Bài hát Bụi Phấn đã quá quen thuộc với mỗi thế hệ học trò với giai điệu ngọt ngào, đầy ý nghĩa và cảm xúc. Nhạc sĩ Vũ Hoàng đã rất thành công khi khắc họa được hình ảnh của người thầy, tình cảm biết ơn của các em học sinh trong bài hát này. Các bạn có thể tải lời bài hát Bụi Phấn Mp3, karaoke, Guitar được Taimienphi.vn chia sẻ đầy đủ dưới đây.
  • Soạn Tiếng Việt lớp 3 - Chính tả Nghe nhạc, nghe viết
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Soạn bài Chính tả (Nghe - viết): Nghe nhạc để các em hoàn thiện hơn các bài soạn Tiếng Việt lớp 3 trong vở soạn của mình và rèn luyện cho mình các quy tắc chính tả thường gặp. Phụ huynh học sinh cũng có thể tham khảo bài soạn của chúng tôi để có thêm tài liệu hướng dẫn con mình học bài ở nhà.
  • Cách tắt Popup "tab bài viết" đã comment trên Facebook
    Tiến hành tắt Popup tab bài viết đã comment, trả lời trên Facebook giúp bạn tránh khỏi những thông báo khi có người dùng khác trả lời tiếp bài viết đó, đây là tính năng mới khá hữu ích những cũng
  • Viết thư kể về ước mơ làm nhạc sĩ
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Nhạc sĩ là người chuyên soạn và biểu diễn âm nhạc, đây cũng là nghề nghiệp thú vị và được nhiều người lựa chọn, để chia sẻ ước mơ đó với bạn bè hay người thân bằng cách viết thư, em có thể tham khảo bài viết thư kể về ước mơ làm nhạc sĩ mẫu của chúng tôi ngay sau đây để biết cách viết bài.
  • Soạn bài Chính tả (Nghe - viết): Vương quốc vắng nụ cười trang 133 SGK Tiếng Việt 4 tập 2, soạn Tiếng Việt lớp 4
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Các em cùng chuyển sang phần soạn bài Chính tả (Nghe - viết): Vương quốc vắng nụ cười trang 133 SGK Tiếng Việt 4 tập 2 trong chương trình soạn tiếng Việt lớp 4 để rèn luyện chữ viết và củng cố lại quy tắc chính tả phân biệt các phụ âm đầu s/x, o/ô. Các bậc phụ huynh cũng có thể tham khảo phần bài soạn của chúng tôi để hướng dẫn con mình làm bài ở nhà một cách dễ dàng hơn.
  • Video hướng dẫn chơi Guitar bài HongKong1
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Ca khúc HongKong1 là một trong số những sản phẩm âm nhạc hot hiện nay được rất nhiều bạn trẻ yêu thích . Với giai điệu nhẹ nhàng và sâu lắng các bạn có thể chơi guitar khá hay, để có thể chơi guitar hay và đúng nhạc các bạn hãy cùng theo dõi Video hướng dẫn chơi Guitar HongKong1 được cập nhật chi tiết dưới đây nhé.
  • P.S, P/S là gì? viết tắt của từ gì tiếng Anh?
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Giống như từ WTH, LOL, từ P.S hay P/S bạn cũng thường gặp ở trong các caption trnee mạng xã hội, trong Email, vậy P.S, P/S là gì? viết tắt của từ gì tiếng Anh?, được sử dụng trong trường hợp nào? Mời bạn theo dõi bài viết sau đây để cùng tìm câu trả lời nhé.
  • Top 5 ứng dụng học đàn Guitar tốt nhất
    Hiện nay, có khá nhiều ứng dụng học đàn Guitar trên điện thoại cho cả Android và iOS, với những tính năng độc đáo, khai thác các cách khác nhau để giúp người dùng làm quen, làm chủ nhạc cũ này nhanh
  • Cách luyện viết chữ đẹp
    Thời đại công nghệ có những công cụ hỗ trợ người dùng sử dụng các trình soạn thảo viết chữ và in ra giấy, bên cạnh đó nhu cầu viết chữ đẹp cũng không hề giảm nhiệt. Bài viết tổng hợp cách luyện viết
  • Soạn bài Hai anh em, nghe viết
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Đến với 3 bài tập trong phần soạn bài Hai anh em, nghe viết trang 120 SGK Tiếng Việt 2, tập 1, em cần chủ động nhờ người thân đọc để em luyện chữ hoặc em tự chép lại một đoạn chính tả đã cho và hoàn thiện các bài tập cho đầy đủ trước khi đến lớp.
  • Soạn bài Trâu ơi, nghe viết
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Với phần soạn bài Trâu ơi, nghe viết trang 136 SGK Tiếng Việt 2, tập 1, các em học sinh sẽ được rèn luyện chữ viết và cách trình bày một bài thơ lục bát qua phần luyện viết bài thơ Trâu ơi!, bên cạnh đó em sẽ được củng cố lại cách phân biệt vần au/ao, âm đầu tr/ch, thanh hỏi/ thanh ngã cho đúng.
  • Soạn bài Tìm ngọc, nghe viết
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chúng ta cùng soạn bài Tìm ngọc, nghe viết trang 140 SGK Tiếng Việt 2, tập 1 để hoàn thành bài tập chính tả nghe , viết một đoạn trong bài tập đọc Tìm ngọc đã học, bài tập điền vào chỗ trống các vần uy/ui, et/ec, phần âm đầu d/r/gi thích hợp để hoàn thiện các từ ngữ đã cho.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tab Writer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tab writer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tab Writer 5.2.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Finale 3/5 Công cụ soạn nhạc hiệu quả
  • ChordComposer 3/5 Biên soạn nhạc tự động
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm