download Table Tennis Touch Cho iPhone

Table Tennis Touch

 Cho iPhone

Download Table Tennis Touch - Trò chơi bóng bàn có đồ họa 3D chân thực nhất

Bùi Minh Quang  cập nhật: 08/02/2022

Table Tennis Touch là một game thể thao bóng bàn có đồ họa vô cùng xuất sắc nay đã có mặt trên các hệ điều hành Mobile. Đến với Table Tennis Touch, bạn sẽ chiến đấu với bạn bè, những người chơi khác trong các giải đấu chuyện nghiệp và tầm cỡ thế giới, trở thành nhà vô địch bóng bàn trên thế giới.


Table Tennis Touch có đồ họa tuyệt đẹp, cơ chế điều khiển mượt mà và trực quan, những pha xử lý tốc độ cao và nhiều chế độ chơi hấp dẫn đã khiến cho trò chơi trở thành một game bóng bàn số 1 trên điện thoại.

table tennis touch

Download Table Tennis Touch - Game bóng bàn hay và hấp dẫn trên Mobile

Người chơi trong Table Tennis Touch được rèn luyện và phát triển cùng lúc nhiều kỹ năng, từ độ nhanh nhẹn, óc phán đoán, cho đến sự bền bỉ và dẻo dai. Người chơi sẽ có nhiều lợi thế khi thưởng thức, đảm bảo tính chân thật và mang đến những trải nghiệm hấp dẫn của bộ môn bóng bàn này.

FishingStrike là một game thể thao với chủ đề câu cá đẹp mắt đã có mặt trên các thiết bị Android và iOS. Tải FishingStrike, người chơi được thưởng thức trò chơi câu các hay nhất, tận tay bắt hơn 500 loài cá nổi tiếng trên thế giới cùng với nhiều tính năng hấp dẫn khác.

Table Tennis Touch có cơ chế điều khiển cực kỳ đơn giản mà người chơi có thể dễ dàng làm quen, bạn chỉ cần sử dụng một ngón tay để di chuyển cây vợt xuất hiện trên màn hình, thực hiện những cú đánh hay vẩy bóng. Game mô phỏng hoàn toàn thực tế, một cú đánh mạnh sẽ làm bóng bay ra ngoài bàn, còn nếu không đủ lực sẽ làm bóng chạm vào tấm lưới.

table tennis touch 2

Tải Table Tennis Touch - Trò chơi bóng bàn có đồ họa 3D chân thực nhất

Table Tennis Touch có giao diện đẹp mắt, nền đồ họa 3D với độ tả thực cao, hình ảnh phản chiếu của mô hình luôn thay đổi dựa vào các góc nhìn, cho thấy sự chi tiết trong đồ họa đến từ nhà phát triển. Game có nhiều chế độ chơi, bạn có thể tham gia các giải đấu thuộc câu lạc bộ, quốc gia hay các sự kiện trên thế giới để nâng tầm, trở thành tay vợt đẳng cấp.

Rocket League là tựa game online PC có lối chơi khá độc đáo khi cho phép bạn vừa trải nghiệm game lái xe vừa trải nghiệm một game Rocket League bóng đá. Hình ảnh game đẹp mắt cùng âm nhạc sôi động giúp bạn nhanh chóng hòa nhịp vào lối chơi của sản phẩm này.


Liên kết tải về - [75,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 5 game đá bóng trên Android, iPhone đáng chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Các game bóng đá trên Android hay iPhone là món ăn tinh thần quý giá dành cho những người yêu thích môn thể thao này, nếu bạn cũng có chung niềm đam mê thì hãy cùng Taimienphi tìm hiểu nhanh Top 5 game đá bóng trên điện thoại thú vị, đáng chơi nhất hiện nay!
  • Top 5 game bóng đá trên PC hay nhất 2022
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Giống như bóng đá được coi là một môn thể thao vua, được rất nhiều người yêu thích trên khắp thế giới, các game bóng đá cũng nhận được sự ủng hộ tương tự. Sau đây sẽ là top 5 game bóng đá trên PC hay nhất 2022.
  • Top game bóng đá hay và ấn tượng nhất trên Android
    By Chipu
    Bạn yêu thích môn thể thao vua, nhưng vì lý do khách quan mà bạn không thể tham gia các trận đấu ngoài sân cỏ được. Với top game bóng đá hay và ấn tượng nhất trên Android sau đây sẽ giúp bạn có những
  • Top game bóng chày hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Bóng chày là môn thể thao cực kì được ưa chuộng ở các nước trên thế giới hiện nay, thậm chí ở một số nơi còn được yêu thích hơn cả bóng đá. Hiện tại có rất nhiều game về bóng chày cực hay và dưới đây sẽ là Top game bóng chày hay nhất để người yêu thích bóng chày và game thể thao chọn lựa.
  • Đánh giá game The Spike - Game bóng chuyền đối kháng hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Lấy cảm hứng từ Power Spikes, trong The Spike người chơi sẽ được tham gia các trận đấu bóng chuyền đầy kịch tính và hấp dẫn. Không chỉ là tựa game đậm chất thể thao, The Spike còn sở hữu 1 cốt truyện đầy hấp dẫn đang chờ bạn khám phá.
  • Calcio Fantasista - Game mobile bóng đá đặc sắc đã mở đăng ký trước
    Tựa game này dành cho những fan môn thể thao vua. Với những ai yêu thích môn bóng đá thì khó có thẻ bỏ qua game di động Calcio Fantasista. Game đã mở đăng ký trước cho người chơi và chuẩn bị ra mắt
  • Cách chơi Dream League Soccer, game đá bóng
    Nắm được cách chơi Dream League Soccer, game bóng đá hấp dẫn trên điện thoại iPhone, Android sẽ giúp bạn nhanh chóng trở thành cao thủ hàng đầu trong môn thể thao vua này. Kinh nghiệm chơi của những
  • Chơi game bóng rổ trong Facebook Messenger
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Facebook mới đây cho ra mắt tính năng chơi game bóng rổ trong Facebook messenger, bạn có thể tự mình chơi hoặc rủ bạn bè cùng chơi và so điểm với tính năng độc đáo này. Và trong giới hạn bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách để chơi game bóng rổ nhé.
  • Cách tải và chơi game eFootball PES 2021
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Một trong những tựa game bóng đá không thể thiếu đối với những người đam mê môn thể thao này có tên là eFootball PES 2021 hay còn được biết đến với cái tên PES 2021 Mobile. Tham gia vào game người chơi sẽ được quản lý một đội bóng và dẫn dắt đội bóng của mình tham gia các giải đấu. Nếu chưa biết cách tải eFootball PES 2021 như thế nào bạn có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây và làm theo nhé.
  • Top game thể thao hay nhất trên Android, iPhone và PC
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Danh sách game thể thao luôn thay đổi theo thời gian, với sự ra mắt của những sản phẩm mới và cải tiến từ các nhà phát triển game hàng đầu. Từ những tựa game mô phỏng thể thao thực tế cho đến những trò chơi đối kháng và đa dạng khác, người chơi sẽ luôn có nhiều lựa chọn để thỏa mãn đam mê thể thao của mình.
  • Top game kim cương hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Các tựa game kim cương với cách chơi đơn giản, dễ làm quen với cả đối tượng là trẻ nhỏ hay người lớn tuổi nhưng lại có sức hấp dẫn khó cưỡng, có thể cuốn hút người dùng chơi liên tục tục trong nhiều giờ liền, thậm chí bỏ tiền để mua các vật phẩm trợ giúp để qua bàn.
  • Cách chơi Helix Jump trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Helix Jump là tựa game đòi hỏi người chơi cần có sự tập trung cao độ để đưa quả bóng xuống dưới trụ, game Helix Jump thực sự không dễ với nhiều người, bạn có thể tải game Helix Jump về máy và cảm nhận.
  • Cách chơi game trên BlueStacks bằng bàn phím
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bài viết dưới đây, Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi game trên BlueStacks bằng bàn phím thay vì sử dụng chuột điều khiển mọi chức năng trong game, giúp đơn giản hóa thao tác khi chơi game android trên PC.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Table Tennis Touch được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat table tennis touch là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Table Tennis Touch Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm