download TablePlus  4.10.8 (206)

TablePlus

  4.10.8 (206)

Download TablePlus - Quản lý, truy vấn dữ liệu

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 19/09/2022

TablePlus là một công cụ GUI quản lý cơ sở dữ liệu đa nền tảng, hoạt động khá phức tạp nhưng rất trực quan, hỗ trợ người dùng duyệt truy vấn, chỉnh sửa dữ liệu và cấu trúc cơ sở dữ liệu. TablePlus hoạt động với một loạt các cơ sở dữ liệu quan hệ như MySQL, PostgreQuery, SQLite, Amazon Redshift, Redis và Cassandra, tương lai sẽ còn được bổ sung nhiều hơn nữa.



TablePlus với GUI được thiết kế hợp lý và hiện đại phù hợp cho cả những người mới làm quen, có SSH tích hợp, nghĩa là người dùng không bắt buộc phải cài đặt máy khách SSH để kết nối với máy chủ hỗ trợ SSH. Phần mềm mang đến những công cụ giúp tăng tốc quá trình quản lý cơ sở dữ liệu, sau khi download và cài đặt, bạn có thể truy cập mọi kết nối trước đó, tạo kết nối mới hoặc sao lưu và khôi phục cơ sở dữ liệu.

tableplus

Download TablePlus, Quản lý, truy vấn dữ liệu

TablePlus còn có sẵn các bộ lọc nâng cao để xem các bản ghi chi tiết, có tổ chức, hỗ trợ nhiều tab và cửa sổ, các tùy chọn đánh giá mã nâng cao và trình chỉnh sửa truy vấn thông minh. TablePlus cho phép người dùng làm việc với nhiều cơ sở dữ liệu và kết nối cùng một lúc, di chuyển cơ sở dữ liệu đến và từ các máy chủ khác nhau.

Database Browser cũng là phần mềm quản lý cơ sở dữ liệu hỗ trợ cho Oracle, MS Sql Server, ODBC, MySql, PostgreSQL.. ưu điểm của Database Browser là khả năng tạo ra các kết nối cơ sở dữ liệu mở, có thể trích xuất dữ liệu ra nhiều định dạng khác nhau.

Các tính năng chính của TablePlus:

- Quản lý cơ sở dữ liệu

- Trình truy vấn, chỉnh sửa dữ liệu thông minh

- Hỗ trợ nhiều tab, làm việc với nhiều dữ liệu cùng lúc

- Tăng tốc quá trình quản lý dữ liệu


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TablePlus được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tableplus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TablePlus 4.10.8 (206)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SQLite 4,3/5 Quản lý, truy vấn cơ sở dữ liệu
  • MongoDB Compass 5/5 Quản lý, truy vấn cơ sở dữ liệu MongoDB
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm