download Tado cho Android

Tado

 cho Android

Download Tado - Điều khiển các thiết bị gia dụng từ xa

Bùi Minh Quang  cập nhật: 26/09/2019

Tado là ứng dụng điều khiển từ xa thông minh trên thiết bị di động Android và iOS, kết nối với thiết bị cảm biến nhiệt thông mình và Điều khiển AC thông minh để hỗ trợ người dùng điểu chỉnh hệ thống sưởi hay điều hòa không khí ngay tại chỗ dù là ở bất cứ đâu. Tado luôn hiển thị cho bạn biết tình hình hiện tại ở nhà, bao gồm nhiệt độ và độ ẩm.



Bạn phiền lòng vì sau khi trở về nhà từ trời nắng nóng gay gắt 40 độ hay những ngày rét buốt mà không thể làm mát hay sưởi ấm ngay lập tức do các thiết bị sưởi hay làm mát không khí phải sau một thời gian nhất định mới phát huy tác dụng. Bạn thường xuyên quên tắt điều hòa hay máy sưởi khi ra khỏi nhà. Giờ đây điều này không còn là vấn đề với ứng dụng điều khiển thiết bị từ xa Tado.

download tado

Download Tado - Điều khiển các thiết bị gia dụng từ xa

MiHome cho Android cũng là ứng dụng biến điện thoại thành bộ điều khiển từ xa có nhiều chức năng giống công cụ Tado, giúp bạn bật tắt, chỉnh chế độ của các thiết bị gia dụng, ngoài ra MiHome cho Android quản lý các thiết bị có kết nối mạng và các thiết bị kết nối với một thiết bị khác.

Tado làm nóng hoặc làm mát không khi trước khi bạn về nhà và tự động tắt các thiết bị khi bạn rời khỏi. Tado luôn hiển thị tình trạng nhiệt độ hay độ ẩm hiện tại ở nhà bạn, cho phép điều chỉnh cài đặt nhiệt độ ở bất cứ đâu trên thiết bị di động iPhone, iPad hay Android từ Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC...

Tương tự, Peel Mi Remote cũng là ứng dụng điều khiển tivi thông minh từ điện thoại, cho phép bạn khám phá các chương trình TV trực tiếp mọi lúc mọi nơi, bên cạnh đó, Peel Mi Remote còn có khả năng kết nối và điều khiển nhiều thiết bị khác trong gia đình bạn như điều khiển điều hòa, tivi...

Những tính năng chính của ứng dụng Tado:

- Điều khiển thông minh dành cho máy sưởi và điều hòa

- Tự động làm ấm hoặc làm mát khi có người ở nhà

- Tự động tắt máy sưởi hay điều hòa khi không có ai ở nhà

- Sử dụng trình đặt lịch biểu thông minh để cài đặt nhiệt độ cho thời gian bạn ở nhà

- Thay đổi cài đặt cho máy sưởi hay điều hòa bất ở bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu

- Làm việc với Google Assistant, Apple HomeKit và Amazon Alexa



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tado được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tado là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm