download Tag with Ryan Cho Android

Tag with Ryan

 Cho Android

Download Tag with Ryan - Game chạy không ngừng phiêu lưu qua nhiều vùng đất

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 31/12/2018

Tag with Ryan là game hành động chạy không ngừng miễn phí dành cho cả điện thoại Android và iOS, Tag with Ryan được nhiều người dùng yêu thích và download nhờ thiết kế đồ họa đẹp mắt, lối chơi sáng tạo mang tới nhiều trải nghiệm độc đáo.



Tag with Ryan cho Android được phát triển dựa trên ý tưởng về hình ảnh cậu bé Ryan nổi tiếng đang sở hữu kênh video chuyên về đồ chơi trên Youtube. Trong tựa game này Ryan sẽ tham gia vào một hành trình bất để đi tìm các bộ trang phục mà Combo Panda đã giấu ở khắp mọi nơi. Download Tag with Ryan và thử sức xem bạn có đủ khả năng để vượt qua Combo Panda và mở khóa tất cả mọi trang phục của Ryan hay không.

tag with ryan

 

Tải Tag with Ryan - Game chạy bất tận cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Nếu đã từng chơi qua các tựa game endless runner bạn sẽ nhanh chóng làm quen với cách chơi của Tag with Ryan cho iPhone. Trong game, bạn chạy, nhảy và né tránh chướng ngại vật trên đường đi, đồng thời thu thập mặt trời, bánh pizza để mở khóa nhiều nâng cấp như Power-up, phương tiện và trang phục mới. Chạy được quãng đường càng xa, bạn càng thu thập được nhiều vật phẩm.

Grow Empire: Rome là một tựa game lôi cuốn kết hợp giữa cơ chế thủ thành chiế thuật với yếu tố nhập vai, Grow Empire: Rome mang đến cho bạn trải nghiệm chơi game vừa mới lạ vừa quen thuộc.

tag with ryan 2

Tải Tag with Ryan - Game chạy không ngừng cực hấp dẫn cho di động

Tag with Ryan được thiết kế khá đơn giản, nhẹ nhàng vui tươi với màu sắc, hình ảnh đẹp sống động và cách chơi thú vị sẽ cho bạn những giây phút thư giãn vô cùng thoải mái.

Sky Surfing cũng là tựa game chạy không ngừng cho di động, tuy nhiên bạn sẽ không chạy trên mặt đất mà bay lượng trên không trung, Sky Surfing đòi hỏi khả năng phản xạ nhanh nhạy, người chơi hết sức tập trung trước rất nhiều chướng ngại vật khó lường.


Liên kết tải về - [217,9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tag with Ryan được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tag with ryan là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tag with Ryan Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Flip RushGame chạy bất tận với đồ họa 3D đẹp mắt
  • Dog RunGame chạy bất tận hấp dẫn cho mobile
  • Garfield RushGame mèo Garfield chạy không ngừng cực thú vị
  • Banana KongGame hành động chạy bất tận cho mobile
  • Street ChaserTrò chơi bắt cướp trên Android và iOS
  • Sonic DashGame điều khiển nhím Sonic chạy không ngừng cho mobile
  • Geometry Dash LiteGame chạy bất tận phong cách Flappy Bird
  • Oddbods Turbo RunGame chạy không ngừng cùng các nhân vật Oddbods
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm