download Tải Getting Over It Cho máy tính

Tải Getting Over It

 Cho máy tính

Download Tải Getting Over It - Game người chum leo núi

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 09/08/2020

Getting Over It là game hành động vui nhộn với lối chơi đơn giản nhưng lôi cuốn người chơi. Tải Getting Over It bạn sẽ được điểu khiển một anh chàng bị nhốt trong chum và sử dụng chiếc búa hoàn thành nhiệm vụ leo núi của mình. Những tình huống éo le sẽ mang lại cho bạn cảm xúc vô cùng đặc biệt, vừa ức chế nhưng cũng không kém phần thú vị.


Tựa game Getting Over It đã trở thành một hiện tượng trong những ngày qua, chỉ trong một thời gian ngắn đã có hàng triệu người dùng săn đón và tải Getting Over It về máy tính của mình để được trải nghiệm. Điều này chứng tỏ đây là một tựa game có sức thu hút rất lớn, bởi nếu không hấp dẫn thì khó mà có được sự lan truyền nhanh và rộng rãi đến như vậy. Chúng ta cùng tìm hiểu tại sao Getting Over It lại có thể làm được như vậy.

tai getting over it

Tải Getting Over It cho máy tính

Getting Over It thực chất là một trò chơi leo trèo, nhân vật chính là một anh chàng khỏa thân bị nhét vào một chiếc chum và không thể dùng đôi chân để di chuyển. Thay vào đó anh này phải dùng cái búa trên tay để leo lên ngọn núi cao. Và phần thưởng cuối cùng người chơi nhận được là một món quà bí ẩn sau khi đã giúp cho anh chàng của mình vượt qua bên kia sườn núi. Mới nghe chắc hẳn nhiều người sẽ hình dung đây là một trò chơi đơn giản. Tuy nhiên chỉ khi Tải Getting Over It và bắt tay vào thì bạn mới cảm nhận được độ lầy lội của nó.

Trong Getting Over It, chỉ cần một động tác sai là mọi lỗ lực của người chơi sẽ thành đổ sông đổ biển. Chưa kể đến việc chỉ mới có một chướng ngại nhỏ cũng khiến bạn phải loay hoay đến cả ngày. Chính việc gây ức chế này mà khiến bao game thủ không tâm phục khẩu phục và quyết tâm vượt qua cho bằng được.

tai getting over it 2

Tải Getting Over It - game người chum leo núi cho di động

Đồ họa cũng là một yêu tố giúp Getting Over It chiếm được cảm tình của người chơi. Game được thiết kế với đồ họa 3D sinh động và sắc nét. Bước chân vào game bắt gặp hình ảnh anh chàng bán nude với đôi chân được cho vào chiếc chum đã cho bạn những tràng cười không dứt. Cùng với đó là sự kết hợp hoàn hảo từ hiệu ứng âm thanh. Người chơi như cảm nhận được hơi thở của nhà leo núi chân thực tới mức nào khi leo núi bằng đôi tay của mình.

Getting Over It là game đa nền tảng bao gồm cả phiên bản dành cho máy tính lẫn di động. Chính vì vậy bạn có thể tải Getting Over It để chơi trên PC hoặc thưởng thức trên smartphone của mình. Tựa game này lại ra mắt cùng thời điểm khi Rules Of Survival ra mắt, với lối chơi bắn súng sinh tồn, Tải Rules Of Survival đã tạo lên cơn sốt trên khắp thế giới. Nhiệm vụ của bạn trong trò chơi này là điều khiển chú chim vượt qua những chướng ngại vật để đi được đoàn đường càng xa thì bạn sẽ nhận được những điểm số càng cao.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tải Getting Over It
    Tải Getting Over It hay còn được biết đến với tên gọi khác là người chum leo núi. Đây là game hành động có cách chơi đơn giản nhưng rất khó để có thể vượt qua các thử thách. Chính vì vậy Getting Over
  • Hướng dẫn chơi game Getting Over It
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Hướng dẫn chơi Getting Over It sẽ giúp bạn hiểu cách thức tham gia trò chơi cũng như điều khiển nhân vật sử dụng chiếc búa của mình một cách hiệu quả để vượt qua các thử thách. Trong quá trình leo núi bạn có thể nhảy, đu dây thậm chí là bay. Rất nhiều phần thưởng thú vị đang chờ đón bạn khi lên đến đỉnh núi.
  • Cách tải LMHT Tốc Chiến APK cho Android mới nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Chọn tướng, chinh phục rừng xanh và phá hủy căn cứ team địch là điểm mấu chốt để chinh phục những trận leo hạng Tốc chiến thuần kỹ năng. Với cách tải LMHT Tốc Chiến APK dưới đây, người chơi sẽ được trải nghiệm game chiến thuật nổi tiếng đình đám, hiện đang làm mưa làm gió tại nhiều Quốc Gia trong đó có cả Việt Nam.
  • Khắc phục lỗi không tải được file *.MKV bằng IDM
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Có rất nhiều bạn có chung thắc mắc là không tải được file *.MKV về máy tính bằng IDM mặc dù có sử dụng phiên bản mới nhất. Vậy hôm nay Taimienphi.vn xin hướng dẫn các bạn cách có thể khắc phục được lỗi không tải được file *.MKV bằng IDM nhé, bạn cùng tham khảo với chúng tôi.
  • Cách tải và chơi Liên Minh Huyền Thoại sever Bắc Mỹ
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Liên Minh Huyền Thoại là tựa game MOBA nổi tiếng, với nhiều máy chủ dành cho các game thủ trải nghiệm và sever Bắc Mỹ là một trong số chúng. Khám phá ngay cách tải và chơi Liên Minh Huyền Thoại sever Bắc Mỹ, nâng cao trình độ bản thân, luyện tập và leo hạng cùng với các game thủ nước ngoài.
  • Phá đảo Getting Over It trong 3 phút 34 giây
    Phá đảo Getting Over It trong 3 phút 34 giây là điều không tưởng với nhiều người khi chơi trò chơi leo núi thú vị này. Tuy nhiên, điều này lại hoàn toàn có thực với một anh chàng game thủ, chỉ trong
  • Link tải Áo Cưới Giấy 6, 5, 4, 3, 2 & 1 cho Android, iOS mới nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Link tải Áo Cưới Giấy 6, 5, 4, 3, 2 & 1 cho Android và iOS mới nhất của Series game giải đố Paper Bride, trò chơi kinh dị có cốt truyện độc đáo và hấp dẫn. Áo Cưới Giấy lấy chủ đề về đám cưới nhưng được thể hiện một cách hết sức đặc biệt, người chơi sẽ phải tìm kiếm cô dâu ở khắp nơi và giải quyết lần lượt từng câu đố hóc búa.
  • Cách tải Liên Quân Mobile cho PC, máy tính mới nhất 2023
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Cách tải Liên Quân Mobile cho PC quả thực không hề khó như nhiều game thủ lầm tưởng, điều này cho phép bạn cắm chuột, bàn phím leo hạng đơn giản hơn mà không gặp khó khăn hoặc trở ngại như trên điện thoại.
  • Cách tải Garena Free Fire MAX trên Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Garena Free Fire Max là game hành động sinh tồn với phiên bản nâng cấp hơn từ Free Fire trước đó. Đây là trò chơi có đồ họa 3D ấn tượng cùng với hiệu ứng âm thanh, hoạt ảnh sống động và mượt mà. Để trải nghiệm những phút giây kịch tính, bạn có thể tải Garena Free Fire MAX trên Android, iOS.
  • Hướng dẫn tải miễn phí game Stories Untold
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Nhằm thu hút người dùng và cạnh tranh trực tiếp với hệ thống cổng game bản quyền Steam, Epic Store lại tiếp tục gửi tặng đến game thủ tựa game giải đố kinh dị Stories Untold, và với bài viết dưới đây, Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách tải miễn phí game Stories Untold.
  • Tải, cài đặt game FIFA Online 3
    Nếu bạn là một fan hâm mộ của tựa game bóng đá và đã không còn thích thú với những tựa game bóng đá offline, thì FIFA Online 3 do Garena phát hành chắc chắn là tựa game dành cho bạn. Vì game được
  • Cách tải game trên TapTap iOS, iPhone, iPad
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    TapTap là một ứng dụng cho phép người dùng tải xuống các trò chơi và được sử dụng phổ biến tại Trung Quốc. TapTap sở hữu một kho game khổng lồ với nhiều ngôn ngữ khác nhau cho người dùng thoải mái cài đặt. Ngoài hỗ trợ trên Android, hiện nay TapTap cũng hỗ trợ người dùng iOS. Nếu chưa biết cách tải game trên TapTap iOS bạn đọc có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây của Taimienphi.vn và làm theo các bước nhé.
  • Cách tải và chơi 456 Survival Game
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Nếu bạn là fan hâm mộ của series phim Squid Game của Netflix, muốn thử sức với những trò chơi đó thì 456 Survival game là sự lựa chọn hợp lý nhất thời điểm hiện tại. Ngay khi tải và cài 456 Survival Game, bạn có thể tham gia vào các thử thách sinh tử hồi hộp và kịch tính nhất.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tải Getting Over It được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tải getting over it là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tải Getting Over It Cho máy tính


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm