download Tải grabbike cho Android

Tải grabbike

 cho Android

Download Tải grabbike - Gọi xe ÔM online trên Mobile

Thu Hà  cập nhật: 18/02/2023

GrabBike là ứng dụng đặt xe tại Việt Nam ôm hữu ích, miễn phí dành cho di động. Tải Grabbike bạn sẽ được tiếp cận dịch vụ xe ôm công nghệ đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam, giúp bạn tự do khám phá mọi ngõ ngách của thành phố với chi phí rẻ nhất.


1. Giới thiệu Grabbike - Dịch vụ đặt xe máy trên di động

Theo số liệu từ Bộ Giao Thông Vận Tải, Việt Nam là một trong số những quốc gia có tỷ lệ người dân sở hữu xe gắn máy cao nhất trên thế giới. Tuy nhiên, số lượng xe gắn máy quá tải di chuyển trên đường như hiện nay không phải là tương lai mà Bộ Giao Thông Vận Tải hướng tới. Nhằm giảm lượng xe gắn máy bằng việc hạn chế số lượng sở hữu xe riêng, Grab cho ra mắt GrabBike như một giải pháp hỗ trợ.

Thay vì phải đi tìm xe ôm, mặc cả giá thì giờ đây bạn có thể gọi xe ôm thông qua GrabBike vô cùng nhanh chóng. Ngay sau khi biết địa điểm, tài xế sẽ liên hệ và tới tận nơi đón bạn. Sau mỗi chuyến đi bạn còn có thể đánh giá tài xế hoặc dựa vào đánh giá của những người đã từng đi để chọn tài xế cho mình.

tai ung dung grabbike

Download Grabbike - Ứng dụng gọi xe, đặt đồ ăn ngay trên di động

Nếu bạn đã từng sử dụng một ứng dụng khác của Grab đó là Grabcar hay Grab thì khi tải GrabBike, chúng ta cũng có cách sử dụng tương tự như ứng dụng Grab, đó là bạn không cần phải mặc cả giá thành, tốc độ tìm kiếm người lái xe nhanh chóng trên hệ thống. Và người dùng hoàn toàn có thể nhấn hủy chuyến đi ngay cả khi vừa đặt chuyến trên hệ thống. Nếu chưa rõ cách gọi xe thông qua ứng dụng GrabBike thì bạn có thể tham khảo qua hướng dẫn cụ thể cách gọi xe ôm Grab mà chúng tôi đã chia sẻ.

GrabBike được phát hành trên cả hệ điều hành Android và iOS. Vì vậy người dùng iPhone cũng như các dòng điện thoại khác như Samsung, HTC, Oppo, LG, Xiaomi... có thể dễ dàng tải GrabBike và cài đặt cho thiết bị của mình. Bên cạnh đó giao diện ứng dụng cũng tương đối đơn giản, trực quan và thân thiện, chỉ với một vài lần chạm là bạn đã có thể lựa chọn được tài xế hay loại xe cho chuyến hành trình của mình.

Ứng dụng sẽ tự động định vị vị trí của bạn (bạn phải kích hoạt tùy chọn Location Services) đồng thời sẽ điền trước thông tin vào biểu mẫu Pick-Up. Bạn chỉ cần chạm vào một trong hai địa điểm From (vị trí đi) hoặc To (vị trí đích đến) để chọn các địa điểm có sẵn hoặc tìm kiếm địa chỉ muốn sử dụng. Khi điền thông tin vào hai trường thông tin trên, người dùng cũng có thể xem cước phí. Bản đồ tích hợp trong GrabBike sẽ hiển thị những xe ôm gần vị trí của bạn. Ngoài ra, bạn cũng nên cung cấp thông tin trong phần Notes (ghi chú) để tài xế xe ôm có thể tìm vị trí của bạn một cách chính xác.

Dành cho các tài xế của hãng Mai Linh, ứng dụng Lái Xe Mai Linh giúp cho các bác tài giải quyết các công việc của mình dễ dàng hơn, Lái Xe Mai Linh kết nối với tổng đài taxi, vừa tìm kiếm khách hàng nhanh chóng thay thế cho bộ đàm vẫn thường thấy.

tai grabbike 2

Grabike - Ứng dụng gọi xe công nghệ trên điện thoại Samsung, iPhone, Oppo, Xiaomi, ...

Người dùng có thể xem thông tin chi tiết về tài xế xe ôm như tên tuổi, số điện thoại, biển số xe, các thông tin quan trọng về tài xế xe ôm cũng như vị trí của người đó trên bản đồ. Bởi những tính năng hữu ích này, người dùng có thể tin tưởng để yêu cầu sử dụng dịch vụ. Các tính năng được chú trọng khi sử dụng dịch vụ đó là an toàn, chắc chắn và nhanh chóng. Ưu điểm của GrabBike là người dùng có thể dễ dàng theo dõi hành trình di chuyển của xe.

Giống như các ứng dụng điện thoại thông thường, sau khi tải GrabBike và trải nghiệm phần mềm, người dùng có thể nhận xét, đánh giá về xe ôm mình đã sử dụng một cách khách quan để những người dùng khác tham khảo. Sau khi sử dụng dịch vụ thông qua ứng dụng, người dùng cũng có thể chia sẻ hành trình chuyến đi của mình qua cá trang mạng xã hội giúp bạn bè của bạn có thể theo dõi chuyến đi của bạn. Bởi vậy, độ an toàn, tín nhiệm mà ứng dụng mang đến cho người dùng khá cao.

Ngoài ra, Ứng dụng gọi xe BE cũng là một trong những ứng dụng gọi xe khá nhanh chóng, tiện lợi và nhiều ưu đãi. Ngoài các dịch vụ taxi thì giờ đây ứng dụng gọi xe BE cũng chú trọng phát triển các dịch vụ xe ôm nhằm phù hợp với đặc điểm và nhu cầu sử dụng của người dùng Việt. Trở thành một trong những dịch vụ nhanh chóng và đáng tin cậy nhất, cung cấp các hướng dẫn từng bước cho phép bạn dễ dàng sử dụng ngay ở lần đầu tiên.

2. Tải GrabBike cho PC, Android, iPhone

Tải Grabike về điện thoại, máy tính để tận hưởng những tính năng hấp dẫn của siêu ứng dụng đa dịch vụ hàng đầu với: 

- Dịch vụ gọi xe ôm trực tuyến qua di động

- Biết trước được quãng đường và giá cước dịch vụ

- Xem thông tin tài xế, vị trí trên bản đồ

- Nhận xét, đánh giá về chuyến đi, chia sẻ với bạn bè, qua mạng xã hội

- Giao diện đơn giản, dễ cài đặt và sử dụng

- Phát hànht trên cả điều hành Android và iOS


Liên kết tải về - [413.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tải grabbike được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tải grabbike là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tải grabbike cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Grab 5/5 Gọi taxi, xe ôm trực tuyến
  • Uber 3/5 Gọi taxi, xe ôm online
  • Go VietỨng dụng gọi xe của người Việt
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm