download Tài liệu ôn thi vào lớp 10 môn Ngữ Văn phần thơ và truyện File DOC

Tài liệu ôn thi vào lớp 10 môn Ngữ Văn phần thơ và truyện

 File DOC

Download Tài liệu ôn thi vào lớp 10 môn Ngữ Văn phần thơ và truyện - Tài liệu ôn thi lên lớp 10 môn Văn

Bùi Minh Quang  cập nhật: 02/01/2018

Tài liệu ôn thi vào lớp 10 môn Ngữ Văn phần thơ và truyện là một trong những nội dung ôn tập được rất nhiều giáo viên và các em học sinh quan tâm. Các em học sinh lớp 9 chuẩn bị thi vào 10 có thể lưu lại tài liệu ôn thi vào lớp 10 môn Ngữ Văn phần thơ và truyện về ôn tập ngay tại nhà để củng cố kiến thức chuẩn bị cho kì thi sắp tới.


Tài liệu ôn thi vào lớp 10 môn Ngữ Văn phần thơ và truyện tập trung vào một số tác phẩm chính trong chương trình Ngữ văn lớp 9 như bài thơ về tiểu đội xe không kính, đồng chí, đoàn thuyền đánh cá, sang thu, viếng lăng bác, khúc hát ru những em bé lớn trên lưng mẹ, mùa xuân nho nhỏ, đoàn thuyền đánh cá hay những tác phẩm nổi bật như lặng lẽ Sa Pa, chiếc lược ngà, những ngôi sao xa xôi...

Ngoài ôn thi môn Ngữ văn thì bài tập tiếng anh 9 cũng là tài liệu thực hành ôn tập môn tiếng anh rất cơ bản mà các bạn học sinh lớp 9 không nên bỏ qua, bài tập tiếng anh 9 bao gồm cả đáp án kèm theo để các em tự thực hành làm bài tập tại nhà sau đó đối chiếu kết quả để chấm điểm bài làm của mình một cách chính xác nhất.

Tài liệu ôn thi vào lớp 10 môn Ngữ Văn phần thơ và truyện
Download tài liệu ôn thi vào lớp 10 môn Ngữ Văn phần thơ và truyện 
 
Ở mỗi tác phầm tài liệu ôn thi vào lớp 10 môn Ngữ Văn phần thơ và truyện đều xây dựng nội dung rất chi tiết từ giới thiệu bài học đến tìm hiểu chung về tác giả, tác phẩm và đọc hiểu văn bản rất chi tiết để các em học sinh nắm được các kiến thức quan trọng và rút ra bài học từ tác phẩm. Điều này sẽ giúp ích cho các em rất nhiều khi cần phân tích thơ và truyện.

Ngoài ra các em học sinh có thể tham khảo thêm bài văn mẫu lớp 9 để tìm đọc những bài văn mẫu hay nhất trong chương trình Ngữ văn lớp 9, việc đọc và tìm hiểu những bài văn mẫu lớp 9 sẽ giúp các em nâng cao kỹ năng viết văn của mình, từ đó viết văn tốt hơn khi gặp những dạng đề bài tương tự.
 
Ngoài các em học sinh có thể lưu lại tài liệu ôn thi vào lớp 10 môn Ngữ Văn phần thơ và truyện để ôn tập ngay tại nhà thì các thầy cô giáo cũng có thể sử dụng tài liệu này để bổ sung cho bài giảng, giáo án của mình được đầy đủ và hoàn thiện nhất. Điều này chắc chắn sẽ giúp các giờ học Ngữ văn phần thơ và truyện ngày càng hiệu quả và chất lượng hơn.

Liên kết tải về - [1,6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Tài liệu ôn thi vào lớp 10 môn Ngữ Văn phần thơ và truyện - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tài liệu ôn thi vào lớp 10 môn Ngữ Văn phần thơ và truyện được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tài liệu ôn thi vào lớp 10 môn ngữ văn phần thơ và truyện là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tài liệu ôn thi vào lớp 10 môn Ngữ Văn phần thơ và truyện File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm