download TaiG 2.4.3

TaiG

 2.4.3

Download TaiG - Đã bẻ khóa được iOS 8.4.1

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 16/07/2020

TaiG là một phần mềm jaibreak iOS phổ biến hiện nay, so với những công cụ jailbreak thì TaiG được nhiều người sử dụng và yêu thích hơn cả, đặc biệt công cụ này còn là công cụ đầu tiên có thể jailbreak iOS 8.4.1 - hệ điều hành mới nhất của các thiết bị iOS.


TaiG hiện nay đã chính thức hỗ trợ người dùng jailbreak iOS 8.4. Sau bao nhiêu chờ đợi, cuối cùng người dùng iPhone đã có thể jailbreak được iOS 8.4.1 để cài đặt nhiều ứng dụng khác ngoài AppStore và iTunes

TaiG
Download TaiG - Đã bẻ khóa được iOS 8.4

Phần mềm TaiG hỗ trợ mở khóa các thiết bị sử dụng iOS 8.0 trở lên như iPhone, iPad, iPod … Từ đó, giúp người dùng dễ dàng cài đặt các ứng dụng hỗ trợ cho điện thoại của mình mà không lo bị nhà phát triển chặn cài đặt. Với việc sử dụng TaiG, người dùng có toàn quyền sử dụng các cài đặt hệ thống, cài đặt ứng dụng trên các thiết bị iOS.

TaiG là công cụ Jailbreak iOS, bẻ khóa hệ điều hành iOS 8, kể cả bản mới nhất. Đây là công cụ bẻ khóa iOS 8 an toàn, không chứa các phần mềm độc hại, giúp bạn khám phá những tính năng mới nhất trên iOS 8.

Pangu cũng là ứng dụng jaibreak các thiết bị iOS, hỗ trợ cho một số phiên bản iOS như iOS 9.2 - 9.3.3 hay hỗ trợ firmware iOS 7.1.1 và iOS 7.1. Sử dụng Pangu, bạn sẽ khám phá được nhiều tính năng mới trên thiết bị của mình.

TaiG hỗ trợ mở khóa, jaibreaking cho thiết bị sử dụng iOS 8.0,8.1.1 và 8.2 như iPhone, iPod Touch, iPad. Chương trình sẽ giúp bạn gỡ bỏ các hạn chế mà nhà phát hành đã cài đặt lên thiết bị máy tính bảng hay điện thoại iPhone của bạn.

Thông thường khi Jailbreak người dùng sẽ phải sử dụng một số phần mềm chuyên dụng với những thao tác phức tạp, tuy nhiên với TaiG mọi chuyện đã có vẻ đơn giản hơn rất nhiều. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo yalu102 để jailbreak iOS 10.2 trên các thiết bị iPhone 5S, iPhone 6 and 6 Plus, iPad Pro, iPad Air, iPad Mini 2 and 3, iPod Touch 6G. Ưu điểm của yalu102 là bẻ khóa nhanh, an toàn, không ảnh hưởng đến các dữ liệu khác.

TaiG không phải là phần mềm duy nhất, tốt nhất để jailbreak cho iOS nói chung và iOS 8.4.1 nói riêng. Hầu hết các công cụ Jailbreak tới nay đều đáp ứng những yêu cầu nhất thiết của người dùng tuy nhiên giữa chúng vẫn còn những hạn chế về mặt công nghệ cũng như tính an toàn khi sử dụng.

TaiG là một trong những công cụ đầu tiên hỗ trợ Jailbreak cho iOS được người dùng đánh giá cao về khả năng tương thích, độ an toàn cũng như khả năng xử lý mạnh mẽ, điều này không chỉ giúp cho nó có chỗ đứng trong thị trường công cụ Jailbreak mà còn giúp các nhà phát triển có thêm động lực cũng như cơ hội để đi tiếp.

Với bước đầu (phiên bản đầu) ra mắt vào tháng 9 năm 2014, ngay trong phiên bản đầu tiên TaiG đã hỗ trợ tốt các thiết thị iOS với hệ điều hành phiên bản 8.0 - 8.1.1 và cũng trong một khoảng thời gian ngắn sau đó: tháng 2 năm 2015 TaiG đã phát hành phiên bản mới nhất của nó (v1.3.0) hỗ trợ Jailbreak cho iOS 8.2 beta1 và beta2.

Bạn xem hướng dẫn Jailbreak iOS 10.3.1 cho iPhone, iPad nếu đang sử dụng phiên bản này. Việc Jailbreak iOS 10.3.1 cho iPhone, iPad là cần thiết bởi phiên bản càng mới thì các tính năng sau khi bẻ khóa sẽ càng phong phú.


Quá trình phát triển của TaiG gắn liền với quá trình phát triển của các phiên bản hệ điều hành iOS điều này cho thất đội ngũ phát triển của TaiG luôn đi sâu nghiên cứu tìm tòi và theo sát để đưa ra những cập nhật hợp lý cho người dùng.

Cho tới nay hầu hết người dùng iOS đang háo hức chờ đợi phiên bản TaiG mới cho phiên bản 8.4.1 và hầu hết trong số họ đã dự đoán rằng TaiG sẽ là công cụ đầu tiên jailbreak thành công cho iOS trong đó có cả iOS 8.4.1.

Hiện nay TaiG hỗ trợ tốt trên các thiết bị như iPhone6 Plus, iPhone6, iPhone 5S/5C, iPhone 5; iPad3, iPad Air, iPad Air2...

Với TaiG, người dùng dễ dàng truy cập root vào hệ thống các file iOS để quản lý. Việc tải và cài đặt nhiều ứng dụng không có trên cửa hàng AppStore hoặc iTunes của Apple sẽ dễ dàng hơn

Tương tự như các phần mềm jaibreak trên điện thoại khác như redsn0w, Pangu, TaiG giúp người dùng tạo quyền tự do truy cập trên các thiết bị mà mình đang sử dụng, cài đặt các ứng dụng ngoài không phải do Apple phát triển. Cả Pangu và TaiG đều được đánh giá cao trong việc bẻ khóa các phiên bản của iOS

Một số tính năng chính của TaiG

- Bẻ khóa, jaibreak iOS 8.0 trở lên

- Khám phá các tính năng trên iOS

- Cài đặt Cydia trên thiết bị

- Hỗ trợ cài đặt nhiều ứng dụng không thuộc AppStore hoặc iTunes

- Hỗ trợ các thiết bị iPhone6 Plus, iPhone6, iPhone 5S/5C, iPhone 5; iPad3, iPad Air, iPad Air2...

Có thể thấy TaiG là công cụ Jailbreak có khả năng xử lý mạnh mẽ tương tự như Evasi0n, TinyUmbrella hay Pangu...và một số phần mềm khác. Ngay bây giờ bạn đã có thể tải TaiG miễn phí trên Taimienphi.vn để sử dụng.


Liên kết tải về - [67.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

TaiG - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TaiG được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat taig là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm