download Tails 5.13

Tails

 5.13

Download Tails - Hệ điều hành bảo mật

Thu Hà  cập nhật: 19/05/2023

Hệ điều hành Tails thích hợp cho những ai sử dụng internet đòi hỏi độ bảo mật cao, không có quá trình cài đặt cầu kỳ phức tạp như các hệ điều hành Windows hay Mac, Tails tích hợp sẵn Tor, một trong những trình duyệt web bảo mật tốt nhất hiện nay, vì thế, các bạn hãy nhanh tải Tails để trải nghiệm hệ điều hành này nhé.


Tails được đánh giá là hệ điều hành bảo mật không sợ bất cứ tưởng lửa nào với khả năng bảo vệ sự riêng tư, bảo mật và truy cập online một cách nặc danh để các an ninh mạng không thể theo dõi hoặc sẽ rất khó khăn trong việc theo dõi, cài cắm...Tails được xem là một phiên bản phân phối của Linux với tính năng bảo mật cao, giúp duyệt web riêng tư khác với phiên bản Fedora for Linux hỗ trợ cho biên dịch đồ họa, bên cạnh đó, Fedora for Linux còn bổ sung công cụ SPICE cho các desktop ảo hóa và việc điều khiển desktop từ xa.

download tails

Hệ điều hành Tails tích hợp sẵn khá nhiều công cụ bảo mật, với khả năng mã hóa phần bộ nhớ lưu trữ, đồng thời có thể xoá sạch dữ liệu ram và cache khi tải lên một nhân kernel mới. Bản phân phối Linux này được đánh giá cao từ nhiều người dùng, với tính năng bảo mật được tăng cường hơn so với Ubuntu for Linux đã trở nên khá xưa cũ.

Tails sẽ xóa tất cả các dữ liệu trong bộ nhớ sau mỗi phiên làm việc và do vậy bạn sẽ không lo bất cứ một nội dung nào của cá nhân bị rò rỉ ra ngoài. Bạn tham khảo thêm bản phân phối Chrome OS Linux với các hỗ trợ duyệt web tốc độ cao, cùng nhiều tính năng duyệt web thú vị khác. Đặc biệt Chrome OS Linux hoạt động với một số cấu hình phần cứng cụ thể và tự động cập nhật phiên bản mới.

Tails là hệ điều hành bảo mật với khả năng bảo vệ những thông tin riêng tư cho người dùng, bảo mật và truy cập online một cách nặc danh để các an ninh mạng không thể theo dõi hoặc sẽ rất khó khăn trong việc theo dõi, cài cắm...Bên cạnh đó, Tails được biết đến là hệ điều hành bảo mật mã nguồn mở được xây dựng trên phiên bản hệ điều hành Linux với nhiều công cụ bảo mật được tích hợp sẵn và bổ sung các tính năng mã hóa bộ nhớ lưu trữ.

Các tính năng chính của Tails:

- Hệ điều hành bảo mật.
- Lướt web ẩn danh, tránh theo dõi.
- Mã hóa bộ nhớ, xóa dữ liệu sau mỗi phiên làm việc.
- Bảo vệ dữ liệu trực tuyến.


Liên kết tải về - [1.2 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tails được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tails là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Nitrux 5/5 Hệ điều hành Linux công nghệ KDE Plasma
  • Omarine 0/5 Bản phân phối Linux hỗ trợ máy chủ
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm