download Tails Mod Mới nhất

Tails Mod

 Mới nhất

Download Tails Mod - Mod đuôi trang trí cho nhân vật Mincraft

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 01/10/2018

Nếu bạn đang tìm kiếm một mod Minecraft cung cấp phụ kiện và cho phép bạn tùy chỉnh nhân vật thì Tails Mod có thể là mod bạn đang tìm kiếm, với Tails Mod nhân vật của bạn sẽ có thêm đuôi và tai của nhiều loài động vật khác nhau.



Tails Mod là một dạng Client Side Mod với một chút tùy chỉnh cho phép những người cùng sử dụng mod khác cũng thấy được đuôi của bạn kể cả server bạn đang chơi không cài đặt mod.

tails mod

Download Tails Mod - Mod đuôi động vật cho nhân vật Minecraft

Với Tails Mod, tất cả những gì bạn cần làm là sử dụng bảng tùy chỉnh của mod và xuất ra một skin đã được chỉnh sửa kèm sẵn theo thông tin về chiếc đuôi của bạn trong mod. Sau khi upload skin đó lên máy chủ của Minecraft và giờ đây tất cả những người dùng mod này có thể nhìn thấy đuôi của bạn.

Attachable Grinder Mod là mod cho phép bạn đặt 1 chiếc grinder thu nhỏ lên 6 loại mod khác nhau, cụ thể Attachable Grinder Mod hỗ trợ khai thác đồ drop từ những mob nguy hiểm mà không phải tiêu diệt chúng như trước đây.

tails mod 2

Tải Tails Mod - Mod đuôi trang trí cho nhân vật Mincraft

Tails Mod cũng cho phép người chơi tùy chỉnh đuôi của mình bằng nút Tail Editor ở In-Game Menu, trong đó có rất nhiều thứ nhưng được sắp xếp một cách rất thông minh. Hãy thử khám phá, bạn có thể hiểu được cơ chế để tạo ra chiếc đuôi riêng của mình.

Bạn có thể tham khảo và sử dụng thêm Totem Essentials Mod, đây là mod giúp mở rộng Totem trong game Minecraft gốc thông qua hệ thống chế tạo vật tổ toàn diện, trong Totem Essentials Mod người chơi sẽ lấy Essence từ mob sau đó sử dụng tinh chất này để chế tạo thành nhiều loại totem khác nhau với đặc tính khác nhau.


Liên kết tải về - [263,6 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tails Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tails mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tails Mod Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm