download Take Ownership 1.0

Take Ownership

 1.0

Download Take Ownership - Giành quyền quản trị trong Windows 8

Diệu Hương Giang  cập nhật: 04/10/2017

Take Ownership giúp người sử dụng Windows chiếm quyền quản trị trên hệ điều hành Windows khi muốn thay đổi file hệ thống nào đó và dễ dàng thiết lập quyền trên file này. Công cụ này sẽ hỗ trợ người dùng tùy chỉnh Windows theo ý muốn của mình, áp dụng cho Windows Vista, 7, 8, và 8.1, Win XP.


Take Ownership mang đến một giải pháp nhanh chóng và hữu hiệu hỗ trợ người dùng giành quyền quản trị bất kỳ tập tin hay thư mục nào trên máy tính Windows. Phần mềm tích hợp chương trình shell, tự động bổ sung các item mới vào trình đơn ngữ cảnh của Windows, nhờ thế người dùng dễ dàng mở các nguồn tài nguyên tùy thích.

Với sự hỗ trợ của Take Ownership, việc giành quyền quản trị đối với tập tin hay thư mục trong Windows trở nên thật đơn giản chỉ qua thao tác chọn tùy chọn chỉ định trên trình đơn chuột phải. Sau khi tải Take Ownership và cài đặt cho hệ thống, một giao diện đơn giản xuất hiện trên màn hình, cung cấp một miền hiển thị vị trí lưu trữ tập tin. Ngoài ra, Take Ownership cũng cung cấp tính năng kéo thả tập tin và thư mục vào miền xử lý.




Liên kết tải về - [12.9 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Take Ownership được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat take ownership là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Take Ownership 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Versions for Mac 3/5 Hiển thị và quản lý hoạt động của các file hệ thống
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm