download Tala cho Android

Tala

 cho Android

Download Tala - Ứng dụng vay tín dụng trên Android

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 11/06/2019

Tala là ứng dụng tài chính số 1 tại Kenya dành cho các thiết bị Android, cung cấp cho người dùng những khoản tín dụng với thủ tục đơn giản ở bất cứ nơi nào và bất cứ nơi đâu. Khoản tín dụng có thể lên đến 30.000 KES với mức phí thấp và các kỳ hoàn trả đơn giản, dễ dàng.


Đăng ký tài khoản trên Tala trong vòng 5 phút, chờ phê duyệt chỉ trong vài giây, nhận tiền ngay lập tức được gửi vào tài khoản M-Pesa, thực hiện vay tín dụng lên đến 30.000 KES (tiền Kenya) bằng cách thanh toán khoản vay đúng hạn.

Kredivo cũng là ứng dụng hỗ trợ trên thiết bị Android với chức năng vay tín dụng nhanh chóng để mua sắm trực tuyến, Kredivo cung cấp khoản tín dụng lên đến 3.000.000 Rp (tiền tệ Indonesia) có thể trả tiền trong 30 ngày hoặc trả góp kỳ hạn 3/6/12 tháng dễ dàng.

Phiên bản mới nhất của Tala cung cấp nhiều tính năng mới như kiểm tra hạn mức tin dụng, câu chuyện thành công của khách hàng... Sau khi tải Tala, ứng dụng sẽ yêu cầu bạn quét M-Pesa SMS và các thông tin khác để xác minh danh tính, mức độ tín nhiệm và cung cấp khoản vay nhanh nhất tại Kenya.

Để mua sắm trực tuyến nhanh chóng trên Android, bạn có thể sử dụng tiện ích Tiki cho Android với chức năng đặt hàng qua web nhanh chóng, giúp bạn mua được những sản phẩm tốt nhất, Tiki cho Android còn có khả năng lọc sản phẩm theo từng danh mục, loại sản phẩm giúp bạn dễ dàng sử dụng hơn khi mua hàng trực tuyến.

Ngoài ra, các bạn cũng có thể tham khảo vay tiền tại FE Credit, một trong những công ty cho vay hàng đầu hiện nay, hãy gọi điện thoại tới Tổng đài FE Credit để được các nhân viên tại đây tư vấn hỗ trợ chi tiết nhất.



Liên kết tải về - [8.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tala được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tala là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • FX Assist 3/5 Ứng dụng dụng dành cho lĩnh vực tài chính ngân hàng
  • GoBear 3/5 Ứng dụng vay tiền, đăng ký bảo hiểm trực tuyến
  • mySafaricomDịch vụ chuyển tiền di động ở Kenya
  • PayPalỨng dụng chuyển và nhận tiền quốc tế trên di động
  • Discover MobileỨng dụng tài chính di động của Discover Bank
  • PGBankỨng dụng kiếm tiền, quản lý tiền bạc qua di động
  • Bajaj FinservỨng dụng tài chính, quản lý các khoản vay cho điện thoại Android, iPhone
  • GWFX Global Forex TradingỨng dụng giao dịch ngoại hối trên di động
  • FBS CopyTradeỨng dụng giao dịch và kiếm tiền với FBS qua di động
  • Yapı Kredi MobileỨng dụng quản lý tài chính thông mình trên Android, iPhone, APK
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm