download Talabatey Online Food Delivery Cho Android

Talabatey Online Food Delivery

 Cho Android

Download Talabatey Online Food Delivery - Ứng dụng gọi món, mua thực phẩm online

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 29/04/2019

Talabatey Online Food Delivery giải quyết tất cả những nhu cầu về đồ ăn và thực phẩm của bạn, mục tiêu là làm cho cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, quan tâm đến tất cả các nhu cầu ăn kiêng hàng ngày của bạn. Ứng dụng đáp ứng các sở thích ăn uống đa dạng, cho dù bạn thích các món ăn phổ biến, phương đông hay phương tây, thức ăn nhanh, đồ ngọt, thậm chí cả đồ uống.



Talabatey Online Food Delivery cho phép đặt bất kỳ loại thực phẩm nào bạn thích từ hơn 1000 nhà hàng ở Iraq và Sudan và ở Syria, rất đơn giản và nhanh chóng. Tất cả những gì bạn cần làm là download và cài đặt ứng dụng, xác định vị trí của bạn và sau đó chọn món ăn yêu thích của bạn, đợi để được thưởng thức những món ngon từ những nhà hàng nổi tiếng nhất.

talabatey online food delivery

Download Talabatey Online Food Delivery, Ứng dụng gọi món, mua thực phẩm online

Talabatey Online Food Delivery còn liệt kê rõ ràng về chi phí bữa ăn và chi phí giao hàng của bạn, nó cũng sẽ cho bạn biết khi các nhà hàng mở hoặc đóng cửa. Danh sách các bữa ăn luôn có sẵn mang đến cho bạn nhiều lựa chọn, bên cạnh đó bạn cũng có thể nhận các mã giảm giá và khuyến mại đặc biệt từ các nhà hàng trên ứng dụng.

Nếu bạn đam mê ẩm thực, bạn có thể tham khảo Feedy là ứng dụng chia sẻ công thức nấu ăn với rất nhiều món ngon, qua Feedy bạn được gặp gỡ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực ẩm thực, chia sẻ những công thức nấu ăn độc đáo của mình.

Các tính năng chính của Talabatey Online Food Delivery:

- Gọi món và đặt hàng online

- Hơn 1000 nhà hàng có sẵn

- Chi tiết về chi phí bữa ăn và phí giao hàng

- Nhận mã giảm giá và khuyến mãi


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Gọi Rồng Online mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Siêu phẩm game nhập vai được phát triển dựa trên bộ truyện tranh Dragon Balls nổi tiếng, Gọi Rồng Online đã chính thức bước vào giai đoạn Alpha Test đầu tiên vào ngày 17/3/2021. Sau đây là một số mã Code Gọi Rồng Online dành cho phiên bản thử nghiệm này.
  • Cách kiếm tiền Online tại nhà
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Hiện nay, kiếm tiền online tại nhà đang là xu hướng được nhiều bạn trẻ quan tâm và tìm hiểu. Chỉ cần chăm chỉ các bạn có thể kiếm vài triệu đồng mỗi ngày chỉ bằng cách sử dụng một chiếc máy tính có kết nối internet. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ giới thiệu đến bạn 5 cách kiếm tiền online tại nhà đơn giản mà hiệu quả nhất.
  • Cách tối ưu chất lượng âm thanh trên Zoom Meeting
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Bạn đang tham gia các lớp học online hay làm việc ở nhà với phần mềm Zoom Meeting và thường gặp phải một số sự cố âm thanh không mong muốn? Thuthuat.taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn các cách tối ưu chất lượng âm thanh trên Zoom Meeting, cũng như biện pháp khắc phục một vài sự cố âm thanh thường gặp khi sử dụng công cụ gọi video này.
  • Top 5 ứng dụng gọi video call miễn phí trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Đâu là ứng dụng gọi video trực tuyến tốt nhất mà bạn đang dùng hiện nay: Messenger, Zalo hay Skype ... Cùng Taimienphi.vn điểm qua ưu điểm của những app gọi video call online này để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho công việc cũng như trao đổi thông tin với người thân, bạn bè của mình.
  • Cách kiếm tiền Paid To Upload
    Cách kiếm tiền Paid To Upload đang là hình thức kiếm tiền online được quan tâm hiện nay, nó cũng được coi là một hình thức kiếm tiền online mang lại hiệu quả tốt, để tìm hiểu rõ xem cách kiếm tiền
  • Zalo PC cập nhật phiên bản 18.8.2
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Zalo PC vừa cập nhật phiên bản mới mang đến cho người dùng những trải nghiệm nhắn tin, gọi video phong phú, đồng thời tạo nhiều thuận tiện cho người dùng trong việc sử dụng. Trong mỗi phiên bản nâng cấp của mình, nhà sản xuất đã cố gắng cải thiện Zalo về cả giao diện lẫn tính năng để đáp ứng hơn nữa nhu cầu người dùng. Ở bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu một số điểm mới trên bản Zalo PC cập nhật, dành cho những ai đang cài đặt và sử dụng Zalo trên PC.
  • Tên bé gái ở nhà dễ thương
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Không chỉ mang ý nghĩa dễ nuôi, giúp bé ăn ngon, chóng lớn, tên gọi, biệt danh cho bé ở nhà mà còn giúp bé bộc lộ một phần năng khiếu, tính cách tương lai. Danh sách một số tên ở nhà cho bé gái dễ thương, đáng yêu theo các loại trái cây, con vật, nhân vật hoạt hình,..., đã được Taimienphi.vn tổng hợp, mời bạn cùng tham khảo để tìm được cái tên ưng ý cho nàng công chúa nhỏ của mình.
  • Hướng dẫn mua hàng trên Cốc Cốc, Shopping on Cốc Cốc
    Cốc Cốc không chỉ giúp bạn lướt web nhanh, tìm kiếm các thông tin hữu ích trên mạng mà còn có thể mua hàng trên Coc Coc. Giúp bạn lựa chọn được các món hàng online ưng ý mà không mất quá nhiều thời
  • Kiếm tiền online không cần vốn uy tín, tốt nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Để tăng thêm thu nhập, nhiều người thường tìm cách kiếm tiền online không cần vốn bên cạnh những người tăng ca hoặc làm thêm công việc thứ 2. Điều này là do các công việc online trên không có nhiều áp lực cũng như ràng buộc về hợp đồng. Nếu như bạn muốn biết một số cách kiếm tiền online không cần vốn hiệu quả, đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé.
  • Cách sửa lỗi không join calls video trên Skype được
    Skype là một trong những ứng dụng gọi video được sử dụng nhiều nhất hiện nay, đặc biệt khi nhiều người đang chuyển sang làm việc ở nhà. Tuy nhiên, một số người dùng không thể tham gia cuộc gọi video
  • Những nơi sửa máy lạnh Tp. Hồ Chí Minh tại nhà chất lượng, uy tín
    Tìm được một địa chỉ tin cậy giúp sửa chữa các thiết bị máy lạnh là nhu cầu mà nhiều gia đình đặt ra hiện nay, do vậy, bài viết sẽ cung cấp top những nơi sửa máy lạnh Tp. Hồ Chí Minh tại nhà chất
  • Các công việc làm thêm cho các mẹ bỉm sữa dễ kiếm tiền
    Ngày nay, nhiều mẹ bỉm sữa muốn dành nhiều thời gian để chăm sóc con mình sau sinh hơn nên đã chọn các công việc làm thêm tại nhà để vừa lo được việc nhà, vừa kiếm được tiền. Vậy những công việc việc
  • Top các ứng dụng đặt xe tại Việt Nam
    Ứng dụng đặt xe ngày càng trở nên phổ biến và tiện dụng giúp người dùng nhanh chóng tìm được phương tiện di chuyển phù hợp cho mình chỉ với một chiếc điện thoại kết nối mạng. Số lượng ứng dụng tăng
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Talabatey Online Food Delivery được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat talabatey online food delivery là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Talabatey Online Food Delivery Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • McDonald's 3/5 Ứng dụng gọi món và bán hàng
  • NowPartner 3/5 Ứng dụng giao hàng cho Shipper Now.vn trên điện thoại Android, iPhone
  • ZomatoỨng dụng tìm kiếm nhà hàng, món ăn
  • OpenRiceTìm kiếm nhà hàng ăn uống tại châu Á
  • YelpTìm kiếm địa điểm mua sắm, ăn uống, giải trí
  • WisePassKết nối, truy cập dịch vụ giải trí qua di động
  • BAEMINỨng dụng đặt món, giao đồ ăn nhanh
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm