download Talend Open Studio  7.3.1

Talend Open Studio

  7.3.1

Download Talend Open Studio - Quản lý dự án doanh nghiệp

Trần Văn Việt  cập nhật: 01/03/2020

Talend Open Studio là giải pháp tích hợp dữ liệu mạnh mẽ dành cho các doanh nghiệp và được phát hành dưới dạng gói phần mềm nguồn mở chứa mọi thông tin, dữ liệu cần thiết để xử lý Big Data. Talend Open Studio thích hợp với những ai muốn bắt tay vào thực hiện các dự án phát triển, quản lý dữ liệu, kiểm thử dữ liệu, khai thác và quản trị dữ liệu cũng như tích hợp ứng dụng.


Talend Open Studio hỗ trợ bạn quản lý toàn bộ các chu trình thường thấy trong các mô hình doanh nghiệp. Đặc biệt, gói phần mềm Talend Open Studio được khai thác dựa trên môi trường phát triển tích hợp Eclipse và cung cấp nhiều phương tiện kết hợp chất lượng và tích hợp dữ liệu vào Big Data.

TablePro cũng là công cụ quản lý các dự án doanh nghiệp theo nhóm hiệu quả với hệ thống các tính năng theo dõi, chỉnh sửa, bổ sung dữ liệu, ngoài ra TablePro còn hỗ trợ tạo dữ liệu theo dạng bảng để dễ dàng tìm kiếm.


Talend Open Studio
Download Talend Open Studio - Phần mềm Quản lý dự án doanh nghiệp

Talend Open Studio mang đến một nền tảng nguồn mở, giúp bạn rút gọn dữ liệu, quản lý các dữ liệu chính và khai thác các buýt dịch vụ của doanh nghiệp, đồng thời thay đổi và xử lý các cấu trúc và tùy biến cấu trúc tùy theo nhu cầu của doanh nghiệp. Gói phần mềm Talend Open Studio khai thác công nghệ Apache và là giải pháp cực kỳ linh hoạt cho các buýt dịch vụ nguồn mở của các doanh nghiệp và các kiến trúc hướng dịch vụ nguồn mở.

Source Reliance Enterprise cũng là phần mềm quản lý dự án được nhiều người lựa chọn hiện nay giúp bạn sắp xếp, quản lý các công việc cần làm của một dự án một cách dễ dàng và chính xác, đặc biệt Source Reliance Enterprise còn tự động kết hợp các dự án của từng phân nhánh, tích hợp các quy trình làm việc khác nhau.

Các tính năng chính của gói phần mềm Talend Open Studio:

- Phát triển, quản lý dự án.

- Kiểm thử, khai thác và quản trị dự án.

- Tích hợp ứng dụng.

- Khai thác buýt dịch vụ dành cho doanh nghiệp.



Liên kết tải về - [1.4 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Talend Open Studio - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Talend Open Studio được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat talend open studio là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Talend Open Studio 7.3.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm