download TALION cho Android

TALION

 cho Android

Download TALION - Game nhập vai nhiều người chơi trực tuyến cho mobile

Nguyễn Sang  cập nhật: 11/09/2018

TALION là game nhập vai nhiều người chơi trực tuyến với thiết kế đồ họa đẹp mắt, chi tiết và chân thực. Đến với TALION bạn sẽ bước vào một thế giới mở với góc nhìn 360 và thực hiện các nhiệm vụ trên chiến địa rộng lớn.



TALION cho Android được xây dựng với bối cảnh thế giới mở thời kỳ trung cổ, nơi xảy ra cuộc đối đầu giữa 2 thế lực lớn. Không có sự phân biệt giữa thiện và ác, giữa chính giáo và tà giáo, chỉ cần bạn đặt niềm tin về phe nào và chiến đấu để bảo vệ niềm tin đó.

talion

 

Download TALION - Game chiến thuật nhập vai cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người chơi TALION cho iPhone được tùy chọn 3 nhân vật có thiết kế rất chau chuốt. Bên cạnh đó, bạn vẫn có thể tự mình tùy biến diện mạo của nhân vật với nhiều tính năng chỉnh sửa chi tiết đến từng đường nét trên khuôn mặt và cơ thể.

Sniper 3D Assassin là game bắn tỉa đặc sắc trên PC cho phép người chơi thưởng thức miễn phí trên Steam, trong Sniper 3D Assassin bạn sẽ thu thập hàng trăm vũ khí và đánh bài game thủ thực trong cac trận chiến trực tuyến.

talion 2

Tải TALION - Game nhập vai nhiều người chơi trực tuyến cho mobile

TALION mang tới nhiều chế độ chơi phong phú, đòi hỏi sự chung sức của nhiều người chơi. Chẳng hạn như chế độ 5v5 mô phỏng giống hệt với trò chơi cướp cờ huyền thoại. Ngoài ra, bạn cũng có thể liên minh với một đội quân gồm 20 người trong chế độ chơi 20vs20. Thậm chí RvR của TALION còn lên đến 50vs50, trong đó, bạn phải bước vào một cuộc đua đánh bại quái vật của chế độ Boss Raid.

Jade Dynasty Mobile là phiên bản quốc tế của tựa game Tru Tiên mobile mang tới trải nghiệm cho game thủ trên toàn thế giới, nổi bật trong Jade Dynasty Mobile vẫn là tính năng khinh công, cho phép game thủ bay lượn trong thế giới 3D tuyệt đẹp.


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TALION được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat talion là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TALION cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • AlchemiaStory 3/5 Game nhập vai nhiều người chơi online cho điện thoại
  • Kaiser 3/5 Game MMORPG hấp dẫn cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm