download Talisman Desktop 3.4 build 3400

Talisman Desktop

 3.4 build 3400

Download Talisman Desktop - Trang trí màn hình máy tính

Bùi Minh Quang  cập nhật: 13/10/2016

Talisman Desktop là phần mềm thay đổi, làm đẹp màn hình máy tính của bạn bằng các hình ảnh, màu sắc hoặc cả giao diện bố trí trên màn hình, với các công cụ quản lý và thay đổi màn hình người dùng có thể thay đổi hoàn toàn hình nền quen thuộc trên máy tính, đem lại những trải nghiệm mới khi sử dụng hình nền trên máy tính


Talisman Desktop thay đổi hoàn toàn giao diện trên màn hình máy tính, nếu bạn đã thấy nhàm chán với màn hình mặc định của hệ điều hành Windows, bạn có thể sử dụng một chương trình mới mẻ để thay đổi nó, làm mới màn hình của mình bằng những hình ảnh đẹp mắt và sinh động, phần mềm cung cấp cho bạn các công cụ giúp bạn có thể tự chỉnh sửa hình nền theo ý thích cá nhân, phần mềm cho phép bạn khắc phục tất cả các nhược điểm của giao diện màn hình của Windows, đặc biệt là phiên bản Windows XP.

 

download talisman desktop

 

Nếu bạn đang sử dụng Windows XP và muốn thay đổi sang giao diện của Windows 7 thì phần mềm Seven Remix XP sẽ giúp ích được cho bạn. Seven Remix XP sẽ chuyển đổi toàn bộ các thành phần của Win Xp sang Win 7 để bạn có một giao diện hoàn toàn mới.

Talisman Desktop cung cấp cho người dùng một giao diện khá đơn giản, sau khi khởi động chương trình màn hình máy tính của bạn sẽ được thiết lập một cách khoa học, với các biểu tượng để thể hiện từng tính năng của các phần mềm đã cài đặt trên máy tính như Internet Explorer thì phần mềm sẽ liệt kê ra cho bạn toàn bộ các ứng dụng liên quan đến Internet như các trình duyệt, các trình quản lý e-mail, chat…hoặc “Office” (quyển sổ tay và cây bút) thì TD sẽ liệt kê ra cho bạn toàn bộ những ứng dụng văn phòng đã cài đặt trên máy như Excel, WinWord… hay biểu tượng “media” giúp liệt kê các phần mềm liên quan đến âm nhạc như nghe nhạc, chuyển đổi đuôi…

Wallpaper Slideshow cũng là một trong những phần mềm cung cấp nhiều hình nền máy tính đẹp mắt cho bạn. Wallpaper Slideshow hiển thị hình nền dưới dáng trình chiếu ảnh.

Bên cạnh những thay đổi đáng kể trên màn hình máy tính được thiết lập, Talisman Desktop cũng cung cấp một số biểu tượng quen thuộc để người dùng có thể làm quen và sử dụng như các biểu tượng My computer, My Documents, My Pictures, My Video, My Music, Control Panel hay nút Start trong hệ thống.

Talisman Desktop cung cấp cho người dùng nhiều hình nền độc đáo khác nhau, bạn có thể lựa chọn và sử dụng chúng như một chương trình thay đổi hình nền, kèm theo các tiện ích của chương trình khác như điều khiển các chương trình nghe nhạc, thay đổi âm lượng, chuyển bài hát mà không cần truy cập vào ứng dụng nghe nhạc.

Bạn cũng có thể kết hợp thêm với công cụ Wallpaper Updater hỗ trợ cập nhật hình nền máy tính liên tục. Wallpaper Updater cho phép thay đổi hình nền theo giờ, ngày, tháng, năm...

 

Những tính năng chính của Talisman Desktop:

 

- Thay đổi, thiết lập màn hình máy tính

- Cung cấp nhiều hình nền đẹp và sinh động

- Sắp xếp các phần mềm, ứng dụng khoa học hơn

- Giao diện khoa học, dễ sử dụng

- Điều khiển nghe nhạc dễ dàng


Liên kết tải về - [10.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Talisman Desktop được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat talisman desktop là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Talisman Desktop 3.4 build 3400


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Emi Clock 3/5 Đồng hồ trang trí màn hình
  • XWidget 4/5 Trang trí màn hình máy tính cá nhân
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm