download Talk To Me 0.2.1 visual novel casual rpg

Talk To Me

 0.2.1 visual novel casual rpg

Download Talk To Me - Game nhập vai, mô phỏng hẹn hò

Bùi Minh Quang  cập nhật: 12/02/2018

Talk To Me là game visual novel đưa bạn hóa thân thành nhân vật Ordell Harrison đang phải đối mặt với nỗi tuyệt vọng và cô đơn, mong muốn đưa cuộc sống trở về đúng quỹ đạo vốn có sau khi mất mẹ. Ordell chuyển tới một thành phố khác để bắt đầu lại từ đầu nhưng may mắn vẫn chưa đến với anh chàng và tìm việc mới chẳng hề dễ dàng chút nào. Có lẽ kết bạn mới sẽ thay đổi được chút gì đó, nhưng mọi chuyện đều tùy thuộc vào bạn và quyết định của bạn.


Trong game Talk To Me, bạn sẽ cần đưa ra các lựa chọn cho nhân vật chính và xem những lựa chọn đó sẽ đưa anh ta tới đâu, nhưng như nhà phát triển game đã nói, Talk To Me không có kết thúc thực sự tốt hay xấu. Thay vào đó, bạn chỉ hoàn thành câu chuyện theo những cách khác nhau, vì vậy kết thúc cuối cùng sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào bạn.

Để chơi game hiệu quả hơn, bạn có thể sử dụng phần mềm hỗ trợ click chuột tự động auto click để tăng tốc độ cho các thao tác lặp đi lặp lại của game, auto click là người bạn đồng hành tin cậy cho các game thủ chuyên nghiệp.

Làm quen với ai đó đặc biệt luôn có những ảnh hưởng nhất định đến tâm trạng của một người, và bạn cần giúp Ordell tìm một đối tác thích hợp để trò chuyện hay bắt đầu một mối quan hệ lãng mạn, bất kể đó là nam hay nữ. Talk To Me có đồ họa độc đáo nhưng nếu bạn thích phong cách anime thì game này hẳn không dành cho bạn, bởi nét vẽ của game mang hơi hướng của phương Tây nhiều hơn.

Nếu yêu thích những tựa game hành động có nhiều yếu tố bạo lực thì gta 5 sẽ là lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua, đây là game cướp đường phố nổi tiếng kể về cuộc chiến giữa các băng đảng xã hội đen, gta 5 có nhiều phiên bản khác nhau bạn có thể lựa chọn chơi lần lượt từng phiên bản để trải nghiệm nhiều điều thú vị.

Các tính năng chính của Talk To Me:

- Game nhập vai.

- Đồ họa đẹp mắt.

- Thiết kế hình ảnh theo phong cách phương Tây.



Liên kết tải về - [295 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Talk To Me được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat talk to me là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Talk To Me 0.2.1 visual novel casual rpg


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm