download Talking Clock  3.2

Talking Clock

  3.2

Download Talking Clock - Xem giờ bằng giọng nói

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 20/02/2020

Talking Clock là một chương trình miễn phí giúp người dùng phát âm về các khoảng thời gian trong ngày, nó cho phép người dùng báo giờ, xem giờ bằng giọng nói. Talking Clock cho phép người dùng cá nhân hóa bằng cách thay đổi giao diện theo ý người dùng.




Liên kết tải về - [182 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn báo giờ bằng giọng nói
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Việc báo thức, báo giờ bằng giọng nói không còn xa lạ với các bạn sử dụng điện thoại di động. Việc đặt báo giờ nhằm nhắc nhở bạn làm một công việc gì đó, tuy nhiên, thông thường mọi người chỉ thao tác nó trên điện thoại, đã bao giờ bạn thử báo giờ bằng giọng nói trên máy tính chưa? Trong bài này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn báo giờ bằng giọng nói với Talking Time Keeper, báo giờ bằng giọng nói ngay trên PC của bạn.
  • Xem tướng giọng nói đàn ông, phụ nữ
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Theo nhân tướng học, xem tướng giọng nói đàn ông, phụ nữ có thể giúp bạn đoán được tính cách, vận mệnh của một người nào đó bởi ngôn ngữ chính là một trong những công cụ trao đổi lối sống. Do đó, khi chúng ta chú ý tìm hiểu thì bạn dễ dàng biết được những bí ẩn đằng sau mỗi con người thông qua lời nói.
  • 2 cách đọc văn bản bằng giọng nói trên máy tính
    Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc sử dụng máy tính đọc sách, văn bản, ... bằng giọng nói chưa? Với các thao tác thiết lập dưới đây bạn sẽ bắt máy tính đọc nội dung văn bản trên tập tin PDF và Word dễ dàng.
  • Cách xem thời tiết trên Win 10 bằng lệnh PowerShell
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Trên Windows 10 người dùng có nhiều lựa chọn khác nhau để xem dự báo thời tiết cho khu vực của mình. Ngoài việc sử dụng các ứng dụng dự báo thời tiết dành cho máy tính Windows 10 hay sử dụng widget dự báo thời tiết trên Windows 10, giờ đây người dùng còn có thêm một lựa chọn mới đó là sử dụng PowerShell. Để tìm hiểu thểm cách xem thời tiết trên Windows 10 sử dụng PowerShell, bạn đọc có thể tham khảo thêm bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • G Suite của Google hiển thị ai đã xem các file của bạn
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Nếu đã từng làm việc trên các tài liệu Google Docs được chia sẻ, có thể bạn đã biết đến các sự cố nhầm lẫn tiềm năng có thể xảy ra, có thể đồng nghiệp của bạn sửa đổi nhầm các file mà trước đó không lâu bạn đã sửa đổi. Tuy nhiên điều đó bây giờ không còn là vấn đề nữa, G Suite của Google hiển thị ai đã xem các file của bạn và thời gian xem là khi nào.
  • Google "biến" emoji thành ngôn ngữ nói
    Bằng việc sử dụng emoji - biểu tượng cảm xúc, người dùng có thể dễ dàng diễn tả các cảm xúc cũng như thái độ của mình, buồn, vui, yêu, ghét, … . Ngoài việc sử dụng tay để thêm emoji - biểu tượng cảm
  • Tìm kiếm bằng giọng nói trên Google
    Google hiện nay đã thêm vào một tính năng khá đặc biệt đó là tìm kiếm bằng giọng nói. Bạn đã thử tìm kiếm trên Google bằng cách này chưa?
  • Xem tướng miệng đàn ông, phụ nữ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Theo nhân tướng học, xem tướng miệng đàn ông, phụ nữ nói lên được nhiều điều của một con người nào đó như tình yêu, vận mệnh, tính cách. Để biết tính cách, vận mệnh của người nào đó, bạn có thể dựa vào đặc điểm miệng của người đó.
  • Đọc, mở file .xlsx bằng phần mềm nào?
    Phải nói rằng định dạng *.xls đã quá quen thuộc với người dùng ở phiên bản Microsoft Office Excel 2003. Thế nhưng ở các phiên bản nâng cấp sau này như: Microsoft Office Excel 2007, 2010 và bây giờ là
  • Điều khiển máy tính bằng giọng nói
    Thông thường để sử dụng máy tính bạn cần đến bàn tay để điều khiển các thao tác, nhập dữ liệu từ bàn phím, ... Tuy nhiên với các phiên bản Windows mới ra sau này, bạn có thể điều khiển máy tính bằng
  • Cách đọc văn bản bằng giọng nói trên Mac
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Nếu đi công tác dài ngày hoặc đi máy bay, bạn có thể “nghe” các văn bản,tài liệu bằng giọng nói thay vì phải mở Mac và đọc bằng mắt. Có rất nhiều cách đọc văn bản bằng giọng nói trên Mac, bao gồm việc sử dụng các ứng dụng của bên thứ 3. Nhưng nếu không muốn sử dụng ứng dụng của bên thứ 3, đây là đọc văn bản bằng giọng nói trên Mac đơn giản và dễ dàng.
  • Xem tướng ngón tay, cổ tay
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Từ xưa cho tới nay, cách xem tướng ngón tay, cổ tay đàn ông, phụ nữ vẫn được áp dụng để nói về sự nghiệp, vận mệnh, tình cảm, tính cách của mỗi con người. Vậy xem bói ngón tay, cổ tay dựa vào từng đặc điểm nói lên được những đều gì?
  • Cách xem giấy báo dự thi THPT Quốc gia Online 2020
    Hiện tại, các thí sinh tham dự kỳ thi THPT quốc gia năm nay đã có thể tra cứu địa điểm thi, phòng thi và các nội dung liên quan đến giấy báo dự thi THPT quốc gia năm 2020 bằng cách xem giấy báo dự
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Talking Clock được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat talking clock là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm