download Talking Ginger 2 Cho Android

Talking Ginger 2

 Cho Android

Download Talking Ginger 2 - Game nuôi mèo Ginger trên điện thoại

Trần Văn Việt  cập nhật: 08/01/2019

Talking Ginger 2 là phiên bản thứ hai tiếp nối thành công của Talking Ginger nói riêng và serries game nuôi mèo đình đám của Outfit 7 như My Talking Tom, Talking Ben the Dog, My Talking Angela... Trong Talking Ginger 2, chú mèo vàng nhỏ vô cùng dễ thương tên Ginger sẽ trở lại với em nhỏ và các bạn gái trong bữa tiệc sinh nhật đầy thú vị.



Một trong những màn thú vị nhất khi chơi với Talking Ginger 2 là nói chuyện với Ginger, nói gì đó và để mèo con lặp lại điều bạn nói bằng chất giọng dễ thương vô đối của mình. Quay lại video giây phút trò chuyện, những hành động ngộ nghĩnh và giọng nói hài hước của Ginger để chia sẻ với bạn bè.

talking ginger 2

Download Talking Ginger 2 - Game nuôi mèo Ginger trên điện thoại

 

Một điểm khác so với các game trong serries game nuôi mèo đó là với Talking Ginger 2, bạn không cần tắm rửa hay cho mèo đi ngủ. Ăn uống trong bữa tiệc sinh nhật là diễn biến chủ đạo trong lần tái xuất của Talking Ginger. Một điểm người chơi cần lưu ý là thức ăn chỉ miễn phí một vài suất đầu tiên, sau đó bạn phải dùng tiền thật để mua hoặc chơi mini game đi kèm hoặc xem video quảng cáo.

Tower Defense King là game chiến thuật phòng thủ được khá nhiều game thủ yêu thích và trải nghiệm trên thiết bị của mình, nhiệm vụ của bạn trong Tower Defense King là xây dựng tháp phòng thủ để bảo vệ vương quốc chống lại sự xâm chiếm của quái vật

Những tính năng chính của game Talking Ginger 2:

- Phiên bản thứ 2 của game nuôi mèo Talking Ginger

- Nói chuyện và chơi với chú mèo dễ thương Ginger

- Chơi mini game để kiếm thức ăn

- Nhận lượt quay may mắn mỗi ngày để nhận được đồ ăn miễn phí

- Chúc mừng sinh nhật cùng Ginger và quay video

- Hoạt động trên nền tảng di động Android và iOS


Liên kết tải về - [52,9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game nuôi mèo trên điện thoại hay chẳng kém Adorable Home
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Adorable Home đang là tựa game "gây bão" mạng xã hội trong những ngày qua, sở hữu đồ họa tuyệt đẹp, cốt truyện dễ thương xoay quanh cuộc sống gia đình, tựa game mô phỏng này nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của giới trẻ, nếu bạn cũng đang "phát cuồng" vì trò chơi này thì Top game nuôi mèo trên điện thoại hay chẳng kém Adorable Home bên dưới đây chắc chắn sẽ là những gợi ý tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.
  • Top game nuôi thú đáng chơi nhất trên Android và iOS
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Top game nuôi thú đáng chơi nhất trên điện thoại Android và iOS đều có lối chơi tương đối đơn giản, không khó và phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt là những bạn nữ và những người yêu thích động vật nhưng lại không có điều kiện chăm sóc vật nuôi.
  • Cách tải và chơi Talking Juan trên điện thoại cho người mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Taking Juan tựa giải trí hấp dẫn với gameplay tương tự như My Talking Tom. Mặc dù cả hai tựa game có nội dung giống hệt nhau, tuy nhiên Talking Juan lại sở hữu tính năng hấp dẫn, có thể đưa bạn từ bất ngờ này sang bất ngờ khác và tham gia những mini game thú vị theo cách không thể nào ngờ tới.
  • Cách chơi Mèo Du Ký ZingPlay
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Không chỉ dừng lại là 1 game nối hạt thông thường, Mèo Du Ký thuộc thể loại game puzzle luyện trí não với lối chơi hoàn toàn mới, thách thức game thủ, đồng thời đem tới những trải nghiệm đầy thú vị xen lẫn hồi hộp, hào hứng. Hãy cùng chơi Mèo Du Ký ZingPlay để cùng vượt ngàn chướng ngại thách thức, theo dõi cuộc phiêu lưu gay cấn của nhân vật Mèo Cheese.
  • Tải My Talking Angela cho điện thoại Android, iPhone ở đâu?
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Có thể tải My Talking Angela cho điện thoại Android, iPhone ở đâu? Đây là thắc mắc của đông đảo các bạn độc giả yêu thích tựa game nuôi mèo giả, đặc biệt hơn lại là một cô mèo xinh đẹp. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc này của các bạn, mời các bạn theo dõi.
  • Cách chơi Farmery trên điện thoại cho người mới
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Nếu bạn đang muốn tìm những tựa game mang tính thư giãn giải trí sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng thì không thể nào bỏ qua tựa game Farmery. Không đơn thuần trở thành một người nông dân với những tính năng trồng cây, nuôi thú mà hoạt động buôn bán giao thương còn giúp người chơi Farmery trên điện thoại trải nghiệm cảm giác trở thành một nhà kinh doanh thật sự.
  • Hướng dẫn chơi game Adorable Home, game nuôi mèo
    Bạn đang ao ước có một cuộc sống đầy yêu thương cùng với người bạn đời và những chú mèo xinh xắn, đáng yêu ? Adorable Home sẽ là tựa game mô phỏng giúp bạn hiện thực hóa giấc mơ này, cùng
  • Cách chơi game mèo nổ Exploding Kittens trên PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Game mèo nổ Exploding Kittens hấp dẫn đông đảo người chơi trên khắp thế giới. Bạn hoàn toàn có thể chơi Exploding Kittens trên PC thông qua trình giả lập máy tính. Bài viết dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn chơi game mèo nổ Exploding Kittens bằng Bluestacks.
  • Ảnh chế meme mèo khóc, cute, bựa, cười đểu
    Không chỉ là thú cưng được nuôi, vuốt ve trong nhà, các boss mèo với sắc thái biểu cảm khóc, hờn dỗi, cục súc cũng khiến con sen nhiều lần khóc thét hay bật cười thích thú. Nếu yêu thích biểu cảm của
  • Top 100 game java cực hay cho điện thoại
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Ngày nay với sự phát triển của điện thoại. Dường như game JAVA đã bị đi vào quên lãng , tuy nhiên vẫn còn những hệ máy với mức giá bình dân vẫn chạy trên nền java, Download Java sử dụng các ứng dụng java thay vì Android hay iOS. Và trong bài viết này Taimienphi.vn xin gửi đến các bạn 100 game java cực hay cho điện thoại.
  • Top game golf mini hay nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Cùng chúng tôi điểm qua top những game đánh golf mini hay nhất hiện nay nhé, từ đó, bạn sẽ chọn được cho mình game chơi golf độc đáo và hấp dẫn nhất trên điện thoại iPhone, Android của mình.
  • Top game cờ caro trên điện thoại
    Game cờ caro là tựa game gắn liền với tuổi học sinh của mọi người, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới các bạn top game cờ caro trên điện thoại hay nhất. Mời các bạn tham khảo.
  • Top game Bowling hay nhất trên điện thoại
    Các tựa game Bowling đều sở hữu lối chơi đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn, với Top game Bowling hay nhất được cung cấp miễn phí trên điện thoại Android sau đây, người chơi sẽ có thêm nhiều tùy
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Talking Ginger 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat talking ginger 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Talking Ginger 2 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Talking Ginger 5/5 Game mô phỏng nuôi pet trên Android, iPhone, APK
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm