download TalkTV cho iPhone 3.1.5

TalkTV cho iPhone

 3.1.5
Download   

Download TalkTV cho iPhone - Xem tường thuật trực tiếp game trên di động

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 01/07/2019

TalkTV cho iPhone mang đến cho người dùng iOS một ứng dụng giải trí miễn phí với nhiều game độc đáo hấp dẫn, đồng thời có thể chat chit, bình luận, xem trực tiếp các buổi biểu diễn tại các phòng video. Ngoài ra TalkTV cho iPhone còn có các phòng hội nhóm, phòng chat voice, trao đổi, hát hò, chọn các kênh game yêu thích, cơ hội giao lưu kết bạn.


TalkTV cho iPhone (tên trước đây là ccTalk) hoạt động dựa trên nền tảng video và tương tác trực tuyến giúp bạn theo dõi được các trận đấu game độc đáo với chất lượng đường truyền âm thanh hình ảnh tốt, ngay khi bạn sử dụng 3G. So với phiên bản khi còn giữ tên Tải TalkTV thì đây là phiên bản đã có nhiều cải tiến mới như áp dụng thêm tính năng lọc nội dung, đổi tên phòng, đổi tên cá nhân, cấm chat cho chủ phòng hoặc QTV phòng, thêm hiệu ứng tim, hoa, quà bay trong phòng live.

download talktv cho iphone

Với TalkTV cho iPhone bạn có thể xem tường thuật các game Liên minh huyền thoại, Dota2, Fifa online 3, AOE... đỉnh cao cùng những caster, streamer tên tuổi. Bên cạnh việc xem các video game, người dùng còn có cơ hội giao lưu kết bạn cùng các Hot girl xinh đẹp, ca sĩ nổi tiếng và những gương mặt có tầm ảnh hưởng trên cộng đồng mạng. Bên cạnh đó TalkTV cũng có phiên bản cho desktop để bạn thưởng thức các video trên màn hình lớn.

download talktv cho iphone

TalkTV cho iPhone còn giúp bạn lựa chọn danh sách kênh, danh sách game, kênh quan tâm, tham gia các phòng hội nhóm,  chat voice, trao đổi, hát hò. Với ứng dụng này, đảm bảo bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ trận đấu game đỉnh cao nào.

Các tính năng chính của TalkTV cho iPhone:

- Xem video tường thuật trực tiếp các game
- Tham gia phòng hội nhóm, chat voice, trao đổi, hát hò
- Chọn danh sách game, kênh quan tâm
- Giao lưu kết bạn cùng người nổi tiếng


Liên kết tải về - [43.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tham gia phòng chat video trên TalkTV
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Ứng dụng tải TalkTV hay trước đây có tên là CCtalk hỗ trợ live stream, video trực tiếp đang rất được ưa chuộng hiện nay. Bạn có thể sử dụng TalkTV xem một cao thủ chơi game để học hỏi hay nghe trực tiếp những bài hát được thần tượng (idol) hát cho bạn nghe. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách tham gia phòng chat video trên TalkTV để được nghe, ngắm nhìn thần tượng TalkTV nhé.
  • Hướng dẫn chat video không cần phần mềm
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Chat video không cần phần mềm, bạn đã nghe bao giờ chưa? Thường bạn sẽ sử dụng các ứng dụng chat như Zalo, Skype, trước đây thì có Yahoo để trò chuyện, xem video webcam của nhau, nhưng hiện nay, bạn có thể sử dụng dịch vụ trực tuyến để chat video với nhau.
  • Cách xem video "Nơi này có anh" trên Youtube chất lượng 2K, Full HD, 1440p, 1080p, 720p
    Sẽ tuyệt vời hơn nếu như bạn xem video Nơi này có anh trên Youtube chất lượng 2K để ngắm nhìn thần tượng của mình rõ và sắc nét hơn với hướng dẫn mà Taimienphi giới thiệu sau đây.
  • Đổi tốc độ và chất lượng video trên Youtube
    Nhiều người dùng không biết rằng họ hoàn toàn có thể thay đổi tốc độ và chất lượng xem video trên Youtube chỉ với 1 click. Đây là chức năng theo kèm sẵn của Youtube, bạn chỉ cần kích hoạt để xem nếu
  • Gochat, ứng dụng chat cho người chơi Pokemon Go
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    GoChat, ứng dụng hỗ trợ những người chơi game Pokemon Go cho iPhone, Android có thể chat, trò chuyện với nhau trong quá trình đi bắt thú. Có thể nói GoChat đã và sẽ kết nối các game thủ đam mê tựa game Pokemon Go gần nhau hơn. Cùng xem GoChat có thể giúp gì cho bạn nhé.
  • Cách chỉnh phụ đề, chất lượng video trên mgtv.com
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    MangoTV (hay còn gọi là mgtv.com) là kênh hỗ trợ xem phim của Trung Quốc. Tương tự như các kênh xem phim khác, nhiều video nước ngoài không nét, không có phụ đề tiếng Việt. Do đó, hãy cùng Taimienphi.vn tìm cách chỉnh phụ đề, chất lượng video trên mgtv.com để bạn xem video trên mgtv.com nét với phụ đề tiếng Việt, cập nhật được nội dung video hiệu quả.
  • Xem lại lịch sử chat trên Gmail
    Như bạn đã biết, Hangout là công cụ chat được tích hợp sẵn trong Gmail. Tuy nhiên nhiều khi có những nội dung trong cuộc trò chuyện bị lãng quên, vậy làm thế nào để xem lại lịch sử chat đó trên
  • Microsoft Teams trên Win 10 và macOS sẽ thêm bong bóng chat và chế độ xem video mới
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Microsoft Teams không chỉ là một công cụ cộng tác tại nơi làm việc như Slack mà còn là một nền tảng trò chuyện như Discord hay WhatsApp, và Microsoft đang cố gắng nâng cao trải nghiệm trò chuyện và gọi video của người dùng Teams trên Windows 10 và macOS với hai tính năng mới là bong bóng chat và hỗ trợ xem video lên đến 98 người tham gia cùng một lúc.
  • Top phần mềm chỉnh sửa video lỗi miễn phí tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Một ngày đẹp trời bạn quay được một video đẹp nhưng khi chuyển sang máy tính/tivi thì lại không xem được, đĩa CD của bạn bị xước nên không xem được video, video bị đóng băng khi xem hay bất kỳ video nào bị lỗi khiến bạn không xem được thì các phần mềm chỉnh sửa video lỗi chính là giải pháp cho bạn. Hôm nay, Taimienphi.vn sẽ gợi ý bạn top 6 phần mềm miễn phí tốt nhất.
  • Cách tách cửa sổ chat trong Skype 2019
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Chế độ xem tách cửa sổ chat Skype là một tính năng cập nhật tiện lợi cho phép người dùng Skype có thể mở nhiều cửa sổ trò chuyện riêng biệt với từng người, nhờ đó mà bạn có thể dễ dàng quan sát, không bỏ sót nội dung khi phải trò chuyện với nhiều người trong cùng một thời điểm.
  • Skype - Xem lịch sử, tin nhắn chat trên Skype
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Tất cả các tin nhắn SMS, các cuộc trò chuyện bằng văn bản, các cuộc gọi, nhận và gửi file đều được Skype lưu lại. Vậy làm thế nào để xem lại các cuộc trò chuyện trên Skype với bạn bè của mình ? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết cách xem lại lịch sử chat trên Skype nhé.
  • Xem lại lịch sử chat trên Skype phiên bản mới
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Từ trước đến nay, bạn vẫn thường xuyên làm việc với khách hàng trên Skype. Mọi thông tin trao đổi, tài liệu công việc đều được lưu lại trên phần mềm này. Tuy nhiên, do nâng cấp mới nên bạn không biết cách xem lại lịch sử chat trên Skype? theo dõi nội dung dưới đây để biết cách thực hiện
  • Cách bật bong bóng chat Zalo giống Facebook Messenger
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Khi bật bong bóng chát Zalo trên điện thoại iPhone hay Android của mình, dù có đang lướt Facebook hay Xem phim thì bạn vẫn có thể chat, nhắn tin với người thân, bạn bè có trong danh bạ mà không phải thoát ứng dụng đang dùng, vậy cách bật bong bóng chat Zalo giống Facebook Messenger như thế nào?
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TalkTV cho iPhone được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat talktv cho iphone là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TalkTV cho iPhone 3.1.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TalkTV cho Android 3/5 Xem video game trực tiếp trên di động
  • Twitch 5/5 Ứng dụng xem các giải đấu game trực tuyến
  • CUBE TVXem video game, giao lưu kết bạn cộng đồng game thủ
  • YouTube GamingTiện ích xem và phát video game trực tiếp của Google
  • ROCKETONỨng dụng Phần mềm chat
  • Chat AssistantTiện ích Phần mềm chat
  • VoiChatChat nhóm, chat voice, chat video và stream trực tuyến
  • Free Chat Room CodeTạo, tùy chỉnh và đặt các phòng chat trên Web
  • Chat WatchGhi lại nội dung chat
  • ChatBlockerChặn phần mềm chat, ngăn chặn chat
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm