download Tam Quốc Diễn Nghĩa for Android

Tam Quốc Diễn Nghĩa

 for Android

Download Tam Quốc Diễn Nghĩa - Game nhập vai trên iPhone, SamSung, OPPO

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 14/09/2017

Tam Quốc Diễn Nghĩa (HÁN MẠT)thuộc thể loại game nhập vai cho di động, game có cốt truyện dựa trên tác phẩm truyện kinh điển - Tam quốc chí và lối tạo hình nhân vật phong cách Chibi đáng yêu. Đây là một trong những game có sự kết hợp đặc biệt nhất.


Khi nhắc tới cốt truyện dành cho việc phát triển game không thể không kể tới Tam quốc chí hay nói một cách cụ thể hơn Tam quốc chí chính là cốt truyện hay, là đề tài khai thác rộng lớn để phát triển game, cho tới nay có nhiều game được chuyển thể trên cốt truyện đặc sắc này như: Độc Bá Tam Quốc, Hồng nhan Tam Quốc, Tam Quoc bum chiu... mỗi tựa game đều mang tới những mảng màu sắc khác nhau trong chuỗi màu đặc trưng của Tam quốc chí nếu Tam Quoc bum chiu mang phong cách vui vẻ hài hước


download han mat
Download Tam Quốc Diễn Nghĩa - Game nhập vai trên iPhone, SamSung, OPPO

Cho dù sự tương đồng nhiều đến thế nào đi chăng nữa chúng cũng không thể giống nhau hoàn toàn, với game Tam Quốc Diễn Nghĩa Thiên là sự kết hợp độc đáo của cốt truyện đặc sắc và lối tạo hình nhân vật hiện đại đang có sức hút lớn hiện nay.

SƠ LƯỢC VỀ GAME TAM QUỐC NGHĨA

Tam Quốc Diễn Nghĩa được phát triển bởi Long Tu Korea một trong những đơn vị phát triển game nhiều triển vọng của Hàn Quốc. Game được phát xây dựng trên nền đồ họa 3D khá độc đáo mang lại chất lượng hình ảnh cao, hiệu ứng ánh sáng rực rỡ, âm thanh sinh động, không gian game cao - rộng và sáng sủa.

Bên cạnh đó game Tam Quốc Diễn Nghĩa có sự cách tân về lối thiết kế nhân vật, cụ thể nhân vật trong Tam Quốc Diễn Nghĩa được thiết kế dưới dạng Chibi độc đáo mang phong cách hiện đại. Các nhân vật trong game Tam Quốc Diễn Nghĩa đều là những anh hùng hảo hán, những "hổ tướng" một thời làm mưa làm gió trong cuộc chiến Tam quốc nay đã được... Chibi hóa.

Khi tải Tam Quốc Diễn Nghĩa người chơi phải từng bước vượt qua những thử thách trong game, để chiến thắng đòi hỏi bạn phải có kỹ năng chiến đấu cũng như cách sử dụng tài nguyên game hợp lý.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA GAME TAM QUỐC NGHĨA

- Hệ thống nhân vật được thiết kế dưới dạng Chibi đẹp mắt
- Cốt truyện hay, hấp dẫn nhiều dữ kiện được bám sát
- Đồ họa đẹp, âm thanh sinh động
- Cách chơi cuốn hút, kịch tính

LỜI KẾT

Là sự kết hợp giữa cốt truyện cổ trang đặc sắc và lối tạo hình Chibi hiện đại Tam Quốc Diễn Nghĩa Thiên mang tới một hương vị lạ cho thế giới game mobile hiện nay, hiện game được đánh giá cao, được game thủ lựa chọn tải và chơi khá phổ biến. Ngoài ra, các bạn cũng có thể thức sức với game Độc Bá Tam Quốc lại là những cuộc chiến đấu ác liệt tranh dành vị trí độc bá.


Liên kết tải về - [23 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Ma Thần Tam Quốc mới nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Không phụ lòng mong mỏi, game chiến thuật Ma Thần Tam Quốc có đồ họa đỉnh cao và cơ chế chiến đấu đa dạng sẽ khai mở server đầu tiên của bản Open Beta Triệu Vân. Hãy mau chóng tham gia các sư kiện, hoạt động sôi nổi đang diễn ra để sở hữu hàng trăm phần quà từ Code Ma Thần Tam Quốc miễn phí, giá trị nhất.
  • Hình tượng người anh hùng và tiêu chí Nghĩa trong Tam quốc diễn nghĩa
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Dựa vào những hiểu biết của mình, em hãy cho biết dụng ý nghệ thuật và quan niệm của La Quán Trung trong việc xây dựng hình tượng người anh hùng và tiêu chí Nghĩa trong Tam quốc diễn nghĩa giúp cho tiểu thuyết này mang chiều sâu và có giá trị đến muôn đời.
  • Code Tam Quốc Chiến Chibi mới nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Vào lúc 10h ngày 8/10/2020, Tam Quốc Chiến Chibi thuộc thể loại game chiến thuật thời gian thực nơi người chơi có thể phô diễn toàn bộ khả năng chiến đấu bản thân đã chính thức ra mắt, nơi người chơi thoải mái thể hiện kỹ năng PK cá nhân trên nền đồ họa 3D ấn tượng. Code Tam Quốc Chiến Chibi cung cấp những báu vật vô cùng quý giá, là thứ không thể thiếu đối với mỗi người chơi.
  • Cách chơi Kinh Điển Tam Quốc Mobile trên pc
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Kinh Điển Tam Quốc Mobile là một sản phẩm game Tam Quốc chính thức ra mắt người chơi vào ngày 17/5. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Kinh Điển Tam Quốc Mobile trên PC. Tải Kinh Điển Tam Quốc Mobile về máy tính và chơi trên Bluestacks.
  • Cách chơi Hoành Tảo Tam Quốc trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Game mobile Hoành Tảo Tam Quốc là game mang đề tài Tam Quốc được Funtap phát hành tại Việt Nam vào ngày 3/7. Game có mặt trên các nền tảng Android và iOS. Bạn cũng có thể thưởng thức tựa game này trên máy tính thông qua giả lập Bluestacks.
  • Cách chơi Tam Quốc Tướng trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tam Quốc Tướng - tựa game Tam Quốc do chính người Việt phát triển - chính thức ra mắt game thủ. Bạn có thể chơi game Tam Quốc Tướng của NSX Bạch Tuộc Số trên các nền tảng di động. Một cách khác chính là chơi trên PC thông qua ứng dụng giả lập như Bluestacks, hãy theo dõi cách thực hiện dưới đây để chơi game nhé.
  • Code Tam Quốc Liên Kích
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tam Quốc Liên Kích - tựa game chiến thuật Tam Quốc hấp dẫn trên mobile - chính thức ra mắt người chơi bởi hãng SohaGame phát hành ngày 09/05. Rất nhiều code Tam Quốc Liên Kích giá trị dành cho game thủ trong việc trải nghiệm.
  • Code Tam Quốc Tướng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Thông tin Code Tam Quốc Tướng dành tặng người chơi tham gia trải nghiệm nhân dịp phát hành chính thức vào ngày 8/8. Bạn có thể gia nhập thế giới game Tam Quốc và cảm nhận nhiều điều thú vị từ một game do chính người Việt sản xuất nhé.
  • Code Tam Quốc Du Hí
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Game Tam Quốc Du Hí chính thức ra mắt game thủ vào ngày 7/11, rất nhiều code Tam Quốc Du Hí giá trị dành tặng gamer cho ngày phát hành chính thức.
  • Đánh giá Anh Hùng Tam Quốc M - Kingdom Heroes M
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Anh Hùng Tam Quốc M tên tiếng Anh là Kingdom Heroes M là game Tam Quốc trên nền tảng mobile được phát triển dựa trên tựa game PC nhập vai kết hợp chiến thuật Tam Quốc Chí Online, nếu bản PC do DzoGame phát hành thì với Anh Hùng Tam Quốc M đơn vị ESGame lại được chọn mặt gửi vàng. Game dự kiến ra mắt vào cuối tháng 10/2021 và nếu là fan hâm mộ của dòng game chiến thuật nhập vai Tam Quốc thì còn ngại ngần gì mà không trải nghiệm Anh Hùng Tam Quốc M.
  • Code Chiến Long Tam Quốc mới nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Game nhập vai Chiến Long Tam Quốc hứa hẹn sẽ mang đến những cảm xúc tuyệt với nhất dành cho người chơi, nếu bạn muốn trở thành chân mệnh đế vương, Lĩnh Ấn nhanh nhất để sở hữu các vị danh tướng tài ba bậc nhất trong game, hãy tham gia sự kiện nhận Code Chiến Long Tam Quốc đặc biệt bên dưới.
  • Đánh giá Tam Quốc Thần Ma - Game Chiến Thuật Thẻ Tướng kết hợp SLG
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Mặc dù là đề tài cũ nhưng các tựa game Tam Quốc dường như chưa bao giờ giảm sức hút với các game thủ, Tam Quốc Thần Ma tiếp tục đóng góp một siêu phẩm nữa trong dòng game Tam Quốc đi theo lối chơi chiến thuật thẻ tướng kết hợp SLG. Game kế thừa những tinh hoa của các trò chơi đi trước và không quên bổ sung những tính năng mới hấp dẫn, hãy cùng TAIMIENPHI.VN chiêm nghiệm và đánh giá Tam Quốc Thần Ma (hay còn gọi là Ma Thần Tam Quốc) một cách chi tiết hơn qua bài viết sau đây.
  • Code Tam Quốc Origin mới nhất
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Tái ngộ chiến trường không biên giới với Tam Quốc Origi,, game thẻ tướng chiến thuật mới nhất của Funtap trên Android và iOS, trò chơi quy tụ hàng trăm mẫu nhân vật Tam Quốc mang tính biểu tượng hứa hẹn nhiều trải nghiệm thú vị, đừng bỏ lỡ cơ những món quà Code Tam Quốc Origin trước khi bước vào chiến trường khốc liệt tại đây.
Tam Quốc Diễn Nghĩa - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tam Quốc Diễn Nghĩa được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tam quốc diễn nghĩa là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tam Quốc Diễn Nghĩa for Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm