download Tam Quoc Hung Ba Cho Android

Tam Quoc Hung Ba

 Cho Android

Download Tam Quoc Hung Ba - Game thẻ tướng Tam Quốc cực hot trên Android

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 30/05/2022

Chơi ngay tựa game Tam Quoc Hung Ba trên mobile được thiết kế với màn hình dọc. Chọn lựa những vị tướng xuất sắc nhất tham gia chiến trận sôi động với nhiều chiến thuật đa dạng. Thiết kế nhân vật dạng chibi cực kỳ dễ thương đem đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị.


Với nhiều hoạt động ingame hấp dẫn, Tam Quoc Hung Ba đưa bạn đến nhiều thử thách khó khăn song cũng thú vị không kém với nhiều cửa ải sinh động.

tam quoc hung ba

Tải Tam Quoc Hung Ba - game Tam Quốc chibi với thiết kế nhân vật cực kỳ đẹp mắt

Những điểm đáng chú ý có trong game Tam Quoc Hung Ba

- Game có lối chơi chiến thuật đa dạng. Thực hiện việc bày binh bố trận trong game Tam Quoc Hung Ba là một điều hệ trọng. Bạn có thể sắp xếp các tướng theo nhiều dạng loại hình khác nhau bên công, bên thủ. Mỗi cách bố trí lại mang đến những hiệu quả nhất định hoặc giảm sức chiến đấu. Tùy vào đội hình bạn phải đấu, có thể chuyển tiếp, thay đổi linh hoạt trận hình sao cho phù hợp, tất nhiên bạn cũng phải hiểu rõ đội hình đối phương như thế nào. bạn phải bố trí tướng với những trận hình đầy bí hiểm để vượt qua những đối thủ khác

- Game có nhiều chế độ đặc sắc. Tham gia game Tam Quoc Hung Ba bạn được trải nghiệm nhiểu kiểu chơi khác nhau thách đấu, liên đấu, song đấu, công thành chiến, bang chiến, boss thế giới... Chiến thắng mỗi loại hình người chơi sẽ nhận được số phần thưởng nhất định. Loại hình chiến đấu trong game có sức cuốn hút riêng với thể thức chơi riêng nên bạn cần có đối sách phù hợp trong việc điều binh khiển tướng.

- Thiết kế tạo hình chibi đáng yêu. Những tướng trong game Tam Quoc Hung Ba đều thiết kế ở dạng chibi với dáng hình nhỏ nhắn, dễ thương, sản phẩm gợi cho người chơi đến các sản phẩm phát hành trước đây với nhiều nét tương đồng.

tam quoc hung ba 2

Download Tam Quoc Hung Ba - sản phẩm chiến thuật thẻ tướng hấp dẫn năm 2019

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Tam Quoc Hung Ba

- Hệ điều hành Android từ 4.1 trở lên

Tựa game đề tài Tam Quốc Chân Long Tam Quốc Mobile chính thức ra mắt game thủ mang đến trải nghiệm tuyệt vời, Bằng đồ họa đẹp mắt, lối chơi nhập vai chiến trận đầy cuốn hút Chân Long Tam Quốc Mobile ngay khi phát hành đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người chơi, Nhiều phần thưởng hấp dẫn dành cho người chơi tham gia các sự kiện mừng máy chủ mới.

Nếu đam mê trò chơi dòng Tam Quốc có lẽ bạn không thể bỏ lỡ Tam Quốc Tướng trên mobile khi mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ, Tham gia trò chơi Tam Quốc Tướng người chơi thực hiện tìm kiếm những tướng phù hợp với đội hình, tham gia chiến thuật khiêu chiến đối phương và giành lợi thế về mình.

Hùng Bá Tam Quốc là tựa game chiến thuật đang được nhiều game thủ yêu thích hiện nay, ngay từ khi ra mắt, các mã giftcode đều đã được game thủ sử dụng, nếu bạn chưa trải nghiệm, hãy nhanh chóng tải game trên điện thoại của mình nhé


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Top 5 game thẻ bài chiến thuật hay nhất trên Android và iOS
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Không khó để tìm kiếm game thẻ bài cho nền tảng di động, nhưng không dễ để lọc ra những lựa chọn đáng chơi. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giúp bạn bằng cách chia sẻ top 5 game thẻ bài chiến thuật hay nhất trên Android và iOS.
  • Đánh giá game Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Nếu bạn từng say mê bộ truyện anime Soul Worker thì chắc chắn bạn cũng sẽ rất quan tâm khi nó được hiện thực hóa thành trò chơi sinh động, chân thực với các nhân vật từ trong tranh bước ra, Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên chính là tựa game bạn đang mong đợi. Game đã có bản Trung Quốc để chơi thử và sắp được SohaGame ra mắt cho các game thủ việt trong ít ngày tới, đây là tin vui cho những fan hâm mộ game anime.
  • Top game tô màu cho bé trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Ngày nay, với sự hỗ trợ của công nghệ và các thiết bị di động, các bậc phụ huynh được cung cấp nhiều ứng dụng để phát triển tư duy sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú cho các con, g ame tô màu cho bé trên điện thoại chính là một trong những phần mềm được ra đời với mục đích như vậy, lựa chọn một trong những game tô màu cho bé dưới đây để mang lại cho bé những giờ phút vui chơi bổ ích bạn nhé.
  • Cách chơi Tam Quốc Tướng trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tam Quốc Tướng - tựa game Tam Quốc do chính người Việt phát triển - chính thức ra mắt game thủ. Bạn có thể chơi game Tam Quốc Tướng của NSX Bạch Tuộc Số trên các nền tảng di động. Một cách khác chính là chơi trên PC thông qua ứng dụng giả lập như Bluestacks, hãy theo dõi cách thực hiện dưới đây để chơi game nhé.
  • Đánh giá game Chiến Binh Vũ Trụ GoSu - Game Dragon Ball đấu tướng đỉnh cao
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến Binh Vũ Trụ là tựa game được nhà phát hàng GOSU đưa về Việt Nam dành cho nền tảng di động, đây là một sản phẩm game đấu tướng chiến thuất cơ chế rảnh tay được nhiều game thủ yêu thích. Chiến Binh Vũ Trụ Gosu có đồ họa 3D sắc nét với các hình ảnh game vô cùng đẹp mắt, mô phỏng các hiệu ứng chiến đấu anime đẹp mắt bám sát bộ truyện anime/manga Dragon Ball, người chơi sẽ có cơ hội được ngắm nhìn các nhân vật tĩnh hiện lên sinh động hơn trong trò chơi.
  • Cách trang bị item cho tướng Cờ Liên Quân hiệu quả nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Cách trang bị item cho tướng Cờ Liên Quân Mobile không giống như Đấu Trường Chân Lý vì bạn không thể di chuyển chúng rồi bỏ vào người tướng trên sân, nếu bạn chưa biết chúng hoạt động như thế nào thì có thẻ tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Cách chơi Tam Quốc Liệt Truyện trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Một trong những thể loại game nhập vai có yếu tố chiến thuật thẻ tướng hay và hấp dẫn am Quốc Liệt Truyện mới xuất hiện trên cả 2 nền tảng di động, mặc dù vậy nhưng có rất nhiều người đang tìm kiếm cách chơi Tam Quốc Liệt Truyện trên PC, nếu bạn là một trong số những người đấy thì hãy thực hiện theo các bước hướng dẫn bên dưới.
  • Calcio Fantasista - Game mobile bóng đá đặc sắc đã mở đăng ký trước
    Tựa game này dành cho những fan môn thể thao vua. Với những ai yêu thích môn bóng đá thì khó có thẻ bỏ qua game di động Calcio Fantasista. Game đã mở đăng ký trước cho người chơi và chuẩn bị ra mắt
  • Cách chơi Hoàng Đao Kim Giáp trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Hoàng Đao Kim Giáp chính thức ra mắt người chơi ngày 23/5. Bạn có thể chơi trên máy tính thông qua giả lập PC, theo dõi bài hướng dẫn chi tiết chơi Hoàng Đao Kim Giáp trên PC của chúng tôi dưới đây nhé.
  • Top Game thẻ tướng hay nhất
    Game thẻ tướng đang là thể loại game HOT nhất hiện nay trên PC và mobile, phần lớn vẫn là tựa game Mobile. Các game thẻ tướng đều hướng đến người chơi sự đơn giản nhưng lại đem lại chất lượng tốt
  • Đánh giá game Đấu La VNG Đấu Thần Tái Lâm - Game nhập vai đấu tướng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Đấu La VNG - Đấu Thần Tái Lâm thuộc dòng game nhập vai đấu tướng với lối chơi mang đậm tính chiến thuật dựa trên bối cảnh câu chuyện Soul Land - Đấu La Đại Lục nổi tiếng mắc chắc chắn nhiều người trong chúng ta từng nghe đến. Game Đấu La VNG tái hiện cuộc chiến chiến giữa các vị hồn sư được chia làm 2 phe Thiện và Ác, người chơi sẽ làm nhiệm vụ thu thập các thẻ tướng đại diện cho mỗi hồn sư, sử dụng những kỹ năng và sức mạnh riêng của mỗi tướng để tạo ra đội hình chiến đấu mạnh mẽ nhất.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tam Quoc Hung Ba được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tam quoc hung ba là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tam Quoc Hung Ba Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • GrandChase 3/5 Game chiến thuật thẻ tướng trên Android, iPhone, APK
  • Dota Mobile 3/5 Game đội hình chiến thuật sôi động trên Android, iPhone, APK
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm