download Tam Quốc Kỳ Trận Cho Android

Tam Quốc Kỳ Trận

 Cho Android

Download Tam Quốc Kỳ Trận - Game Tam Quốc có lối chơi hấp dẫn và mới lạ nhất

Nguyễn Sang  cập nhật: 06/07/2019

Nhà phát hành Funtap tiếp tục mang đến một bất ngờ, một siêu phẩm mới với lối chơi chiến thuật đấu tướng hoàn toàn mới lạ tên là Tam Quốc Kỳ Trận. Trò chơi có bối cảnh Tam Quốc quen thuộc và được xây dựng trên nền tảng game Heroes of Might and Magic III.


Tam Quốc Kỳ Trận Mobile là một game chiến thuật đấu tướng, tái hiện lại thời Tam Quốc một cách chân thực, rõ nét và sống động. Mỗi trận đấu là một cuộc đọ sức gay cấn và khốc liệt, người chơi phải có những tính toán, sự khôn khéo trong việc di chuyển và tấn công địch.

tam quoc ky tran mobile

Download Tam Quốc Kỳ Trận Mobile - Game Tam Quốc có lối chơi hấp dẫn và mới lạ nhất

Tham khảo cách chơi Tam Quốc Kỳ Trận trên máy tính tại đây.

Tham gia Tam Quốc Kỳ Trận Mobile, người chơi chiêu mộ các tướng, xây dựng thành trì và khởi binh, đi đánh chiến các lãnh thổ bên ngoài để mở rộng đất đai, thu thập tài nguyên để nâng cấp tướng và mua những trang bị cần thiết, nghiên cứu những kỹ năng hữu dụng để phục vụ cho mục đích sau này.

Galactic Frontline thuộc thể loại game chiến thuật được xây dựng với bối cảnh giả tưởng ngoài không gian khá hấp dẫn trên di động. Galactic Frontline được phát triển bởi NetEase, một trong những hãng game khá mạnh về mảng game di động ở thị trường Trung Quốc, trò chơi đã có mặt rộng rãi ở nhiều khu vực và trên cả 2 nền tảng Android lẫn iOS.

Nhận Code Tam Quốc Kỳ Trận tại đây.

Tam Quốc Kỳ Trận Mobile có đồ họa đẹp và tạo hình các nhân vật hết sức dễ thương, cùng với đó là âm thanh sống động. Đặc biệt khác với những game khác, Tam Quốc Kỳ Trận Mobile là game đầu tiên sở hữu gameplay đi theo ô trên thế giới giống với Heroes 3, bạn sẽ thích thú ngay khi trải nghiệm.

tam quoc ky tran mobile 2

Tải Tam Quốc Kỳ Trận Mobile - Game chiến thuật hấp dẫn trên Mobile

Trong mỗi trận chiến, bạn phải tính toán thật cẩn thận trong những bước đi, tốc độ và kỹ năng chiến đấu của từng tướng. Ngoài ra địa hình, ngoại cảnh hay thời tiết cũng ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả của trận đấu.

Tính năng đặc sắc của Tam Quốc Kỳ Trận Mobile

- Game đầu tiên trên thế giới có hình thức đi theo ô giống với Heroes 3
- 6 trận pháp cho người chơi sắp xếp đội hình ra trận
- Có 10 loại địa hình đa dạng khi chiến đấu hoặc di chuyển
- Hơn 300 kỹ năng của các tướng
- Hoạt động bang hội, bang chiến chiếm thành, phúc lợi
- Hệ thống boss và quân đoàn chiến hoành tráng
- Nhiều hoạt động hấp dẫn, gay cấn như PvE, PvP liên sever

Bách Chiến 3Q cũng là game về chủ đề Tam Quốc, lấy bối cảnh thời kỳ phân tranh  Ngụy - Thục - Ngô với các nhân vật quen thuộc, bạn sẽ được thu thập các tướng để đưa vào đội hình chiến đấu, bên cạnh đó Bách Chiến 3Q còn có các hoạt động cày cuốc, luyện cấp, nhận thưởng đa dạng...

Hoặc bạn có thể tải game Đột kích 3Q để trải nghiệm một tựa game với lối chơi mới lạ nhưng dựa trên một đề tài lịch sử quen thuộc, trong game Đột kích 3Q bạn sẽ bắt gặp những hình ảnh zombie hay khí tài quân sự hiện đại, những màn bắn súng kịch tính.


Liên kết tải về - [200 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Tam Quốc Kỳ Trận
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Tam Quốc Kỳ Trận là một siêu phẩm đến từ nhà phát hành FunTap, với lối chơi chiến thuật đấu tướng hoàn toàn mới lạ trên các hệ điều hành, bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách lấy Code Tam Quốc Kỳ Trận để trải nghiệm game tốt hơn
  • Cách chơi Tam Quốc Kỳ Trận trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Tam Quốc Kỳ Trận là một game chiến thuật dạng thẻ bài hấp dẫn của Fantap với lối chơi đấu tướng, cướp thành chiếm đất trong bối cảnh Tam Quốc quen thuộc trên mobile, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Tam Quốc Kỳ Trận trên máy tính đơn giản và nhanh chóng.
  • Cách chơi Hoành Tảo Tam Quốc trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Game mobile Hoành Tảo Tam Quốc là game mang đề tài Tam Quốc được Funtap phát hành tại Việt Nam vào ngày 3/7. Game có mặt trên các nền tảng Android và iOS. Bạn cũng có thể thưởng thức tựa game này trên máy tính thông qua giả lập Bluestacks.
  • Cách chơi Tam Quốc Tướng trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tam Quốc Tướng - tựa game Tam Quốc do chính người Việt phát triển - chính thức ra mắt game thủ. Bạn có thể chơi game Tam Quốc Tướng của NSX Bạch Tuộc Số trên các nền tảng di động. Một cách khác chính là chơi trên PC thông qua ứng dụng giả lập như Bluestacks, hãy theo dõi cách thực hiện dưới đây để chơi game nhé.
  • Đánh giá Quần Anh Tam Quốc - Game chiến thuật đồ họa xịn xò
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Quần Anh Tam Quốc được xem là siêu phẩm game chiến thuật rất đáng để chờ đợi trong những tháng cuối năm này và là chiến mã trên đường đua dòng game Tân Tam Quốc. Dựa trên lối đánh theo lượt kết hợp giữa RPG và dòng game SLG được nhiều game thủ yêu thích, Quần Anh Tam Quốc hứa hẹn sẽ tạo ra những đột phá mới trong vô số game Tam Quốc đã có mặt trên thị trường.
  • Đánh giá Anh Hùng Tam Quốc M - Kingdom Heroes M
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Anh Hùng Tam Quốc M tên tiếng Anh là Kingdom Heroes M là game Tam Quốc trên nền tảng mobile được phát triển dựa trên tựa game PC nhập vai kết hợp chiến thuật Tam Quốc Chí Online, nếu bản PC do DzoGame phát hành thì với Anh Hùng Tam Quốc M đơn vị ESGame lại được chọn mặt gửi vàng. Game dự kiến ra mắt vào cuối tháng 10/2021 và nếu là fan hâm mộ của dòng game chiến thuật nhập vai Tam Quốc thì còn ngại ngần gì mà không trải nghiệm Anh Hùng Tam Quốc M.
  • Code Chiến Thần Tam Quốc mới nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Game chiến thuật SLG Chiến Thần Tam Quốc đã chính thức ra mắt bản Closed Beta không reset nhân vật vào ngày hôm qua, nhân dịp này NPH 100D gửi tặng Code Chiến Thần Tam Quốc VIP hỗ trợ game thủ trong quá trình bôn tẩu thế giới Tam Quốc.
  • Đánh giá Tam Quốc Chí VTC - Game chiến thuật điều binh khiển tướng
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Tam Quốc Chí - VTC Mobile là tựa game khai thác chủ đề Tam Quốc quen thuộc và lối chơi đề cao tính chiến thuật công thành. Trong Tam Quốc Chí VTC người chơi sẽ thể hiện tài năng điều binh khiển tướng của mình để tạo dựng đế chế riêng. Tam Quốc Chí là cơ hội để bạn hóa thân thành những vị tướng huyền thoại nắm trong tay hàng vạn binh lính, quyết tâm làm bá chủ Tam Quốc.
  • Code Tam Quốc Liên Kích
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tam Quốc Liên Kích - tựa game chiến thuật Tam Quốc hấp dẫn trên mobile - chính thức ra mắt người chơi bởi hãng SohaGame phát hành ngày 09/05. Rất nhiều code Tam Quốc Liên Kích giá trị dành cho game thủ trong việc trải nghiệm.
  • Đánh giá Tam Quốc Thần Ma - Game Chiến Thuật Thẻ Tướng kết hợp SLG
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Mặc dù là đề tài cũ nhưng các tựa game Tam Quốc dường như chưa bao giờ giảm sức hút với các game thủ, Tam Quốc Thần Ma tiếp tục đóng góp một siêu phẩm nữa trong dòng game Tam Quốc đi theo lối chơi chiến thuật thẻ tướng kết hợp SLG. Game kế thừa những tinh hoa của các trò chơi đi trước và không quên bổ sung những tính năng mới hấp dẫn, hãy cùng TAIMIENPHI.VN chiêm nghiệm và đánh giá Tam Quốc Thần Ma (hay còn gọi là Ma Thần Tam Quốc) một cách chi tiết hơn qua bài viết sau đây.
  • Cách chơi 3QVL trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    3QVL là game Tam Quốc mới ra mắt người chơi trong nước vào ngày 19.4. Bạn đã biết cách chơi 3QVL trên máy tính? Hãy theo dõi bài hướng dẫn chi tiết của chúng tôi dưới đây để biết thao tác chơi 3QVL trên máy tính nhé.
  • Cách chơi Tam Quốc Liên Kích trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Tam Quốc Liên Kích đã chính thức ra mắt người chơi vào ngày 09/05. Bạn có muốn trải nghiệm Tam Quốc Liên Kích trên máy tính? Theo dõi bài hướng dẫn chi tiết của chúng tôi dưới đây để tham khảo nhé.
  • Code Tam Quốc Origin mới nhất
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Tái ngộ chiến trường không biên giới với Tam Quốc Origi,, game thẻ tướng chiến thuật mới nhất của Funtap trên Android và iOS, trò chơi quy tụ hàng trăm mẫu nhân vật Tam Quốc mang tính biểu tượng hứa hẹn nhiều trải nghiệm thú vị, đừng bỏ lỡ cơ những món quà Code Tam Quốc Origin trước khi bước vào chiến trường khốc liệt tại đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tam Quốc Kỳ Trận được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tam quốc kỳ trận là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tam Quốc Kỳ Trận Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • 3QVL 3/5 Game tam quốc trên mobile
  • Total Warfare 3/5 Game Tam Quốc phong cách sandbox hấp dẫn cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm