download Tam Quốc Liên Kích cho PC

Tam Quốc Liên Kích

 cho PC

Download Tam Quốc Liên Kích - Game nhập vai cho PC, iPhone, Android

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 23/05/2018

Tam Quốc Liên Kích sẽ là tựa game tiếp theo ra mắt game thủ trong nước vào ngày 09/05. Hiện tại game thủ đã có thể tải game Tam Quốc Liên Kích về máy dành cho các hệ Android và iOS. Bạn đã sẵn sàng cho màn trình diễn của Tam Quốc Liên Kích?


Hãng game Soha sẽ cho ra mắt game thủ Việt Nam một sản phẩm mobile Tam Quốc hoàn toàn mới mang tên Tam Quốc Liên Kích. Tam Quốc Liên Kích cho Android chính thức đến tay game thủ vào ngày 09/05 này. Hiện tại hãng phát hành SohaGame đã mở link tải cho game thủ tải trước về chờ ngày Tam Quốc Liên Kích được phát hành chính thức.

tam quoc lien kich

Tải Tam Quốc Liên Kích - game Tam Quốc do SohaGame phát hành

Có thể nói đề tài Tam Quốc dường như chưa bao giờ hết thời ở thị trường Việt Nam, có chăng chỉ là chững lại ở thời điểm này thời điểm kia mà thôi. Tam Quốc Liên Kích ra đời chính là biểu hiện cho nhận định đó. Tam Quốc Liên Kích cho iOS sẽ được Open Beta trong thời gian ít ngày tới song hiện tại rất đông game thủ đang mong ngóng tựa game của SohaGame này.

Để nắm rõ cách chơi Tam Quốc Liên Kích trên PC, mời các bạn tham khảo bài hướng dẫn cách chơi Tam Quốc Liên Kích trên máy tính tại đây.

Còn game Kinh Điển Tam Quốc Mobile là game Tam Quốc trên các thiết bị di động, với nội dung sinh động và hình thức bắt mắt, hệ thống nhân vật phong phú cực kỳ hấp dẫn người chơi, Kinh Điển Tam Quốc Mobile có thể chơi trên iPad, điện thoại Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC...

Một số điểm nhấn đáng chú ý trong Tam Quốc Liên Kích:

- Cốt truyện Tam Quốc kế thừa từ tiểu thuyết. Dựa trên bộ tiểu thuyết được lưu truyền và có sức sống lâu bên của La Quán Trung - Tam Quốc Diễn Nghĩa, Tam Quốc Liên Kích của SohaGame xây dựng hệ thống tình tiết truyện sâu sắc và bám sát nhất nội dung nguyên bản. Bạn có thể cảm nhận cốt truyện đặc sắc Tam Quốc Liên Kích thông qua hệ thống nhiệm vụ phong phú và hấp dẫn.

- Đồ họa 3D sống động. Được thiết kế với nền tảng 3D đẹp mắt Tam Quốc Liên Kích ấn tượng với người chơi bằng những màn liên kích tạo ra combo từ phía người chơi. Trong game Tam Quốc Liên Kích cho Android game thủ sẽ mãn nhãn với những pha đối chiến, combat nhau cực kỳ hấp dẫn.

- Gameplay liên kích độc đáo. Tam Quốc Liên Kích là một game chiến thuật Tam Quốc đánh theo lối đội hình. Bạn có thể xây dựng cho mình nhiều loại đội hình khác nhau. Cùng với đó khi giao đấu game thủ có thể vận dụng khả năng "liên kích" giữa các tướng với nhau để tạo ra đòn tấn công với sát thương lớn nhất. Liên kích trong Tam Quốc Liên Kích chính là một sự sáng tạo được ghi nhận.

- Quà thưởng và việc update. Không chỉ hấp dẫn về lối chơi Tam Quốc Liên Kích còn kích thích gamer bằng hệ thống phần thưởng cực kỳ phong phú. Chưa hết game còn hé lộ giai đoạn update tướng, tính năng vô cùng sinh động, chờ đón cao thủ "phá đảo".

Mã Đạp Thiên Quân cũng là game nhập vai hấp dẫn và lôi cuốn trên các thiết bị di động, với một số loại hình tướng được cung cấp để người chơi lựa chọn, Mã Đạp Thiên Quân đặt ra nhiều nhiệm vụ để thử thách người chơi với nhiều bất ngờ thú vị.

tam quoc lien kich 2

Download Tam Quốc Liên Kích - game có tính năng "liên kích" bá đạo

Tam Quốc Liên Kích hỗ trợ code tới game thủ, bạn hãy nhận và nhập code Tam Quốc Liên Kích để có cợ hội nhận được những món quà có giá trị.

Yêu cầu cấu hình tối thiểu chơi Tam Quốc Liên Kích:

- Android
+ Hệ điều hành từ 4.0 trở lên
+ RAM 1GB
- iOS
+ Hệ điều hành từ 7.0 trở lên
+ RAM 4GB

Game Loạn Chiến Tam Quốc là sản phẩm cùng thể loại với Tam Quốc Liên Kích và ra mắt cùng thời điểm, chơi Loạn Chiến Tam Quốc game thủ được trải nghiệm tính năng "Tam Tướng Sát Địch" vô cùng sáng tạo trong game.

Game Kingdom Craft cũng là một tựa game Tam Quốc trên mobile, Kingdom Craft được phát hành toàn cầu với việc hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau. Bạn có thể trở thành một quân vương mẫu mực trong Kingdom Craft?


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Tam Quốc Liên Kích
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tam Quốc Liên Kích - tựa game chiến thuật Tam Quốc hấp dẫn trên mobile - chính thức ra mắt người chơi bởi hãng SohaGame phát hành ngày 09/05. Rất nhiều code Tam Quốc Liên Kích giá trị dành cho game thủ trong việc trải nghiệm.
  • Cách chơi Tam Quốc Liên Kích trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Tam Quốc Liên Kích đã chính thức ra mắt người chơi vào ngày 09/05. Bạn có muốn trải nghiệm Tam Quốc Liên Kích trên máy tính? Theo dõi bài hướng dẫn chi tiết của chúng tôi dưới đây để tham khảo nhé.
  • Cách chơi Kinh Điển Tam Quốc Mobile trên pc
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Kinh Điển Tam Quốc Mobile là một sản phẩm game Tam Quốc chính thức ra mắt người chơi vào ngày 17/5. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Kinh Điển Tam Quốc Mobile trên PC. Tải Kinh Điển Tam Quốc Mobile về máy tính và chơi trên Bluestacks.
  • Code Kinh Điển Tam Quốc Mobile
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Kinh Điển Tam Quốc Mobile chính thức ra mắt người chơi vào ngày 17/5. Ngay lúc này bạn có thể trải nghiệm sản phẩm chiến thuật đội hình Kinh Điển Tam Quốc Mobile trên mobile hoặc PC, hơn thế nữa game thủ có thể nhận code Kinh Điển Tam Quốc Mobile với giá trị hấp dẫn.
  • Cách chơi Hoành Tảo Tam Quốc trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Game mobile Hoành Tảo Tam Quốc là game mang đề tài Tam Quốc được Funtap phát hành tại Việt Nam vào ngày 3/7. Game có mặt trên các nền tảng Android và iOS. Bạn cũng có thể thưởng thức tựa game này trên máy tính thông qua giả lập Bluestacks.
  • Đánh giá Anh Hùng Tam Quốc M - Kingdom Heroes M
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Anh Hùng Tam Quốc M tên tiếng Anh là Kingdom Heroes M là game Tam Quốc trên nền tảng mobile được phát triển dựa trên tựa game PC nhập vai kết hợp chiến thuật Tam Quốc Chí Online, nếu bản PC do DzoGame phát hành thì với Anh Hùng Tam Quốc M đơn vị ESGame lại được chọn mặt gửi vàng. Game dự kiến ra mắt vào cuối tháng 10/2021 và nếu là fan hâm mộ của dòng game chiến thuật nhập vai Tam Quốc thì còn ngại ngần gì mà không trải nghiệm Anh Hùng Tam Quốc M.
  • Hướng dẫn chơi game Kingdom Craft trên PC
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Kingdom Craft là một game đề tài Tam Quốc, lấy việc kiến thiết quốc gia làm nhiệm vụ chính. Game thiết kế trên mobile song bạn vẫn có thể chơi Kingdom Craft trên PC thông qua phần mềm giả lập android BlueStacks. Bạn có thể xem bài hướng dẫn chơi game Kingdom Craft trên PC của chúng tôi để hiểu rõ hơn nhé.
  • Cách chơi 3Q H5 trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Game 3Q H5 là game tam quốc h5 mới nhất được phát hành chính thức vào ngày 17.4. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi 3Q H5 trên máy tính, bạn cũng có thể tải 3Q H5 và chơi trên nền tảng mobile như iOS và Android nhé.
  • Cách chơi Mã Đạp Thiên Quân trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Mã Đạp Thiên Quân là một sản phẩm game đề tài Tam Quốc quen thuộc, thiết kế trên nền di động. Game Mã Đạp Thiên Quân chính thức ra mắt người chơi vào ngày 17/5. Bạn có thể tải Mã Đạp Thiên Quân về máy và trải nghiệm ngay lúc này.
  • Cách chơi Quân Sư Liên Minh Tam Quốc trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Quân Sư Liên Minh Tam Quốc là sản phẩm game mobile chiến thuật đề tài Tam Quốc khá quen thuộc. Quân Sư Liên Minh Tam Quốc được phát hành bởi VNG, đã mở giai đoạn Alpha Test. Trò chơi cho phép người chơi thể hiện tài dùng binh khiển tướng tiêu diệt và chiếm đóng các căn cứ quân sự của địch khá hấp dẫn.
  • Cách chơi Tam Quốc Liệt Truyện trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Một trong những thể loại game nhập vai có yếu tố chiến thuật thẻ tướng hay và hấp dẫn am Quốc Liệt Truyện mới xuất hiện trên cả 2 nền tảng di động, mặc dù vậy nhưng có rất nhiều người đang tìm kiếm cách chơi Tam Quốc Liệt Truyện trên PC, nếu bạn là một trong số những người đấy thì hãy thực hiện theo các bước hướng dẫn bên dưới.
  • Cách chơi Tam Quốc Tướng trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tam Quốc Tướng - tựa game Tam Quốc do chính người Việt phát triển - chính thức ra mắt game thủ. Bạn có thể chơi game Tam Quốc Tướng của NSX Bạch Tuộc Số trên các nền tảng di động. Một cách khác chính là chơi trên PC thông qua ứng dụng giả lập như Bluestacks, hãy theo dõi cách thực hiện dưới đây để chơi game nhé.
  • Đánh giá Đấu Tam Quốc Mobile - Game SLG mô phỏng cực hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Đấu Tam Quốc Mobile không phải là tựa game đầu tiên về đề tài Tam Quốc nhưng lại mang đến những nội dung mới lạ và hấp dẫn. Đấu Tam Quốc Mobile hứa hẹn sẽ mang đến cho các game thủ những trải nghiệm thú vị khi ra mắt vào tháng 12 này. Người chơi sẽ hóa thân thành một lãnh chúa từng bước gây dựng cơ đồ từ những ngày tháng loạn lạc nhất.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tam Quốc Liên Kích được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tam quốc liên kích là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tam Quốc Liên Kích cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm