download Tam Quốc Quần Anh Truyện cho Android

Tam Quốc Quần Anh Truyện

 cho Android

Download Tam Quốc Quần Anh Truyện - Game chiến thuật theo lượt hấp dẫn cho di động

Bùi Minh Quang  cập nhật: 31/12/2018

Tam Quốc Quần Anh Truyện là game online chiến thuật đánh theo lượt có đề tài Tam Quốc khá hấp dẫn dành cho các thiết bị di động. Tải Tam Quốc Quần Anh Truyện, bạn sẽ được trải nghiệm một tựa game mobile với phong cách chơi giàu chất trí tuệ cùng thiết kế hình ảnh nhân vật, hiệu ứng kỹ năng vô cùng sắc nét và chân thực.


Cũng như những dòng game Tam Quốc khác, Tam Quốc Quần Anh Truyện vẫn sử dụng hệ thống chiến đấu theo lượt (turn-based) quen thuộc, tuy nhiên trò chơi vẫn có những đổi mới nhất định. Điển hình như tính khắc chế giưa các hệ tướng Công, Hỗ trợ pháp công, Công rất kha đa dạng. Điều này tạo ra sự cân bằng giữa các kiểu tướng trong game, không có hệ tướng nào quá mạnh mà sẽ luôn khắc chế lẫn nhau.

tam quoc quan anh truyen

Download Tam Quốc Quần Anh Truyện cho điện thoại

Bên cạnh đó, điểm đặc biệt giúp Tam Quốc Quần Anh Truyện ghi điểm trong mắt các game thủ chính là hệ thống các kỹ năng được tái hiện vô cùng đẹp mắt, đầy uy lực và mạnh mẽ. Game thủ sẽ bị choáng ngợp bởi những tuyệt kỹ của các nhân vật vô cùng sinh động và hấp dẫn.Người chơi sẽ bắt đầu con đường chiến đấu của mình và thu thập các tướng lĩnh với những khả năng và sức mạnh khác nhau.

Rules Of Survival cũng là game mobile lấy đề tài bắn súng sinh được khá nhiều game thủ yêu thích và trải nghiệm, Tải Rules Of Survival người chơi được tham gia vào những cuộc chiến nảy lửa tranh giành sự sống hiện đại

tam quoc quan anh truyen 2

Tải Tam Quốc Quần Anh Truyện cho máy tính bảng

Ngoài gameplay có nhiều thay đổi thú vị, Tam Quốc Quần Anh Truyện còn mang đến cho người chơi nhiều tính năng tương tác PvP liên Server. Trong đó phải kể đến Quân Lâm Thiên Hạ, Quần Hùng Trục Lộc, Quân Đoàn Tranh Bá để các game thủ Top ở những server khác nhau có thể dễ dàng so tài cùng anh em bang hội. Game cũng có rất nhiều hoạt động PvE tổ đội hấp dẫn mô phỏng lại các điển tích cùng những trận đánh kinh điển trong lịch sử Tam Quốc. Nhờ những hoạt động này mà người chơi có thể tương tác với nhau nhiều hơn cũng như nhận được những phần thưởng hết sức có giá trị.

Ngoài Tam Quốc Quần Anh Truyện, nếu yêu thích thể loại game chiến thuật thẻ tướng thì Huấn Long VNG sẽ là gợi ý rất đáng để bạn lựa chọn. Sự ra đời của tựa game Huấn Long VNG như thổi một luồng gió mới vào cộng đồng game thủ khi mang đến một trò chơi mang đậm bản sắc của người Việt.


Liên kết tải về - [243 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Tam Quốc Quần Anh Truyện
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Sở hữu ngay VIP code Tam Quốc Quần Anh Truyện ngay bây giờ để có thể tham chiến với những Player hàng đầu khác. Cơ hội có một không hai khi với code Tam Quốc Quần Anh Truyện cho mỗi tài khoản chơi của bạn với hướng dẫn dưới đây.
  • Cách chơi Tam Quốc Quần Anh trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Mở màn cho năm 2018 của mình Sohagame đem đến một tựa game chiến thuật thông qua cách chơi Tam Quốc Quần Anh Truyện trên máy tính. Vẫn là chủ để quen thuộc nhưng cách chơi Tam Quốc Quần Anh Truyện trên máy tính có rất nhiều điểm khác biệt với tựa game trước đó mà bạn có thể khám phá ra.
  • Top game chiến thuật mobile hay nhất 2024
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Khám phá top game chiến thuật mobile hay nhất để thỏa mãn đam mê chiến lược của bạn. Danh sách này bao gồm các tựa game như Clash of Clans, Clash Royale, TFT Mobile, Bloons TD 6, Plants Vs. Zombies 2 ..... Với đa dạng về gameplay và cơ hội để bạn thể hiện sự sáng tạo chiến thuật của mình, những tựa game này đều là những trải nghiệm đỉnh cao nhất hiện nay trên các nền tảng di động.
  • Top game công thành hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Hôm nay, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn Top những game công thành thủ thành hay nhất hiện nay trên Mobile, đa số các trò chơi đều có tính chiến thuật với lối chơi tùy biến hấp dẫn thu hút rất nhiều game thủ tham gia.
  • Hướng dẫn tải và cài đặt Langrisser Mobile
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Langrisser Mobile là tựa game nhập vai chiến thuật SRPG siêu cổ của Nhật bất ngờ lộ diện trên Mobile, Langrisser Mobile giữ lại lối chơi theo lượt của loạt series gốc với nhiều cải tiến mới cực hay.
  • Cách tải và chơi game Evony trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Nếu bạn đã chán chơi những game bắn súng chiến thuật như PUBG Mobile, Call Of Duty Mobile .... muốn tìm game chiến thuật chơi thử ? Tại sao bạn không thử tải và cài đặt game Evony, trở thành Vua của Thành Phố Ngai Vàng.
  • Top 5 game mobile bắn súng chiến thuật hot nhất
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Game bắn súng luôn là một dòng game hấp dẫn đông đảo số người chơi. Hiện nay game mobile bắn súng chiến thuật có rất nhiều như Rules of Survival, Truy Kích Mobile ..., trong đó có game bắn súng sinh tồn đang được cộng đồng quan tâm.
  • Cách nhận Free game GoNNER và Offworld Trading Company
    Hãy nhanh tay nhận miễn phí 2 tựa game chiến thuật HOT nhất hiện nay là GoNNER và Offworld Trading Company đến từ Epic Games, cửa hàng phân phối game trực tuyến bản quyền lớn nhất Thế Giới. Mỗi trò
  • Hướng dẫn nạp thẻ game Lords Mobile
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Như chúng ta đã biết game Lords Mobile là siêu phẩm chiến thuật thời gian thực đang có lượng người chơi tham gia đông đảo mỗi ngày, nhiều game thủ đang rất muốn nạp thẻ game Lords Mobile nhưng không biết như thế nào, nếu bạn là người trong số đó thì hãy tham khảo bài hướng dẫn sau đây của Taimienphi.
  • Cách chơi Iron Marines trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Iron Marines - một tựa game chiến đấu giữ thành hấp dẫn trên nền tảng mobile. Bạn có thể thể hiện tài năng điều quân và thủ thành của mình trước sự tấn công từ phía địch trong Iron Marines. Tải Iron Marines và chơi Iron Marines trên máy tính để có trải nghiệm phong phú hơn.
  • Cách chơi Hoành Tảo Tam Quốc trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Game mobile Hoành Tảo Tam Quốc là game mang đề tài Tam Quốc được Funtap phát hành tại Việt Nam vào ngày 3/7. Game có mặt trên các nền tảng Android và iOS. Bạn cũng có thể thưởng thức tựa game này trên máy tính thông qua giả lập Bluestacks.
  • Cách chặn bạn bè không tấn công trong game Coin Master
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Đối với những game chiến thuật như PUBG Mobile, Free Fire, Liên Quân Mobile, Call of Duty Mobile VN ... thì việc tìm kiếm đồng đội chiến đấu là điều hết sức cần thiết. Còn riêng như game bắn phá cướp đảo Coin Master thì hoàn toàn ngược lại, bạn bè chỉ rình rập bắn không cho chúng ta vượt qua level mà thôi.
  • Code game Lords Mobile 2020
    Để tăng phần hấp dẫn của game chiến thuật thời gian thực Lords Mobile, các nhà phát triển đã tung ra nhiều sự kiện cho phép người chơi nhận Code Lords Mobile miễn phí. Hãy cùng Taimienphi tìm hiểu về
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tam Quốc Quần Anh Truyện được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tam quốc quần anh truyện là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tam Quốc Quần Anh Truyện cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Luna Chronicles R 3/5 Game nhập vai JRPG phong cách Anime
  • Noblesse 3/5 Game mobile theo phong cách truyện tranh Noblesse
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm