download Tam Quốc Thần Tướng cho Android

Tam Quốc Thần Tướng

 cho Android

Download Tam Quốc Thần Tướng - Game cổ trang nhập vai dũng tướng Tam Quốc

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 12/10/2021

Tam Quốc Thần Tướng là game chiến thuật đề tài Tam Quốc với đồ họa chibi ngộ nghĩnh và đẹp mắt. Tham gia Tam Quốc Thần Tướng bạn sẽ được chiêu mô và triệu hồi những vị tướng nổi tiếng bậc nhất trong tiêu thuyết Tam Quốc.



Điểm đặc biệt ở Tam Quốc Thần Tướng cho Android đó là tựa game do đội ngũ phát triển người Việt đảm nhận. Một trong những số ít những game made in Việt Nam dám đi theo dòng game kiếm hiệp cổ trang với một chủ đề đã quá cũ. Và trò chơi cũng không làm phật lòng người hâm mộ khi sử dụng công nghệ đồ họa 3D tuyệt đẹp và ấn tượng. Cùng với đó là ngoại hình nhân vật được thiết kế với phong cách chibi vô cùng dễ thương và đáng yêu.

Tân Tam Quốc iTap cũng là tân binh của seri game Tam Quốc, vẫn giữ lối chơi chiến thuật đấu tướng truyền thống, người chơi sẽ trong vai một vị chúa tể đứng đầu các quốc gia cùng với các thần tướng của mình lần lượt mở mang bờ cõi thiên hạ, ngoài ra Tân Tam Quốc iTap còn có tạo hình các tướng khá ấn tượng, lột tả được sức mạnh và vẻ đẹp của mỗi tướng.

tam quoc than tuong

 

Download Tam Quốc Thần Tướng - Game kiếm hiệp Tam Quốc cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Cũng như trong Tân Tam Quốc iTap, với game Tam Quốc Thần Tướng cho iPhone, người chơi có cơ hội triệu hồi và quy tụ các danh tướng như: Triệu Vân, Quan Vũ, Trương Phi, Lữ Bố, Chu Du... dưới trướng mình và cùng chiến đấu với người chơi khác. Game hỗ trợ tính năng Liên đấu server cực hấp dẫn, bên cạnh đó là hàng loạt tính năng chiến đấu khác khá hay không thể bỏ qua như PvP, săn boss, bang chiến và các hoạt động tổ đội khác.

Cổ Long Quần Hiệp Truyện cũng là tựa game xây dựng hình tượng người anh hùng trong tiểu thuyết Trung Hoa, tuy nhiên các nhân vật trong Cổ Long Quần Hiệp Truyện đều được lấy nguyên mẫu từ các tác phẩm nổi tiếng của Cổ Long.

tam quoc than tuong 2

Tải Tam Quốc Thần Tướng - Game cổ trang nhập vai dũng tướng Tam Quốc

Tam Quốc Thần Tướng cũng mang tới cho người chơi hệ thống thú cưỡi cùng hệ thống trang phục đẹp mắt, được thiết kế tỉ mỉ và chi tiết. Các hiệu ứng Pk khiến game sống động và máu lửa như một game MOBA hoành tráng. Kết hợp hệ thống gia viên được thiết kế đẹp mắt, với khung cảnh và màu sắc thư thái n hư một bức tranh tiên cảnh huyền ảo.

Tam Quốc Tranh Phong cũng là tựa game về chủ đề Tam Quốc, nội dung quen thuộc nhưng được làm mới về lối chơi kết hợp đồ họa chibi hiện đại, game Tam Quốc Tranh Phong có lối đánh chiến thuật theo lượt, hệ thống tướng đa dạng, nhiều tính năng mới lạ.


Liên kết tải về - [63 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tam Quốc Thần Tướng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tam quốc thần tướng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tam Quốc Thần Tướng cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm