download TangoBrowser 1.0

TangoBrowser

 1.0

Download TangoBrowser - Cheat game, tăng tốc chơi game trực tuyến

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 08/02/2022

TangoBrowser là trình duyệt web nhưng có chức năng cheat game giống với Cheat Engine cho phép bạn thay đổi giá trị game, tăng tốc chơi các game trực tuyến thông qua chức năng can thiệp sâu vào các thông số game, bộ công cụ tăng tốc game game chỉ dành cho các webdgame, không áp dụng cho các game client. TangoBrowser được đánh giá là phần mềm tăng tốc game dành cho người lười giúp bạn cheat game và tăng tốc độ của game lên đáng kể. Vì đây là phần mềm của Tàu nên nó cũng khá hiệu quả với các game Tàu.


1. Giới thiệu TangoBrowser

Sau các phần mềm cheat game, thay đổi thông số game đã khá nổi tiếng trên thị trường như Cheat Engine, CheMax, ArtMoney Pro thì giờ đây các game thủ sẽ được tặng thêm một bộ công cụ cheat game, tăng tốc game nữa của người Tàu có tên TangoBrowser. Phần mềm này khá nhỏ gọn, chưa đầy 4 MB giúp bạn đổi chỉ số game hiệu quả, cho phép thay đổi dễ dàng các thông số game trực tuyến và tăng tốc chơi game một cách đáng kể. Sau khi tải về và cài đặt ứng dụng, bạn sẽ thấy giao diện của nó tương tự một trình duyệt và bạn chỉ cần lựa chọn game đang muốn hỗ trợ. 

tangobrowser

Download TangoBrowser, Cheat game, tăng tốc chơi game trực tuyến

TangoBrowser cung cấp các chức năng cơ bản dành cho hoạt động cheat và đổi thông số game như Speed - tăng tốc độ game, ghi lại các click game, hẹn giờ chơi, xóa record... Với những ai thích chơi các loại game chiến thuật của Tàu thì đây đúng là một công cụ hỗ trợ vô cùng tuyệt vời với các chức năng mà bạn khó có thể tìm được ở CheMax hay ArtMoney Pro. Chẳng hạn, bạn có thể lựa chọn mốc tăng từ 1 đến 20 dành cho game Ngọa Long Hậu để tăng tốc game. Với sự trợ giúp của TangoBrowser, bạn chỉ cần ngồi nhìn diễn biến của game và chờ đợi ciến thắng mà thôi.

tangobrowser

TangoBrowser cũng mang đến chức năng của các trình duyệt thông thường

TangoBrowser sẽ phát huy những tác dụng cheat game tuyệt vời hơn khi bạn sử dụng phím tắt, chẳng hạn trong Ngọa Long Hậu bạn sử dụng các tổ hợp Alt + A : tăng tốc 0.1, Alt + D : giảm tốc 0.1, Alt + S : đưa về tốc độ 1.0 ban đầu. Các phím tắt này áp dụng cho nhiều trường hợp chẳng hạn như đi map trong game, thay đổi điểm kinh nghiệm...Việc cheat game, thay đổi tốc độ game sẽ làm giảm bớt thời gian mà bạn phải thao tác với các chế độ, các nước đi trong game. Đối với những game thủ lười vận động, các bạn có thể kết hợp cả Auto Click và Cheat Engine để hỗ trợ tối đa trong các trò chơi. 

Nhìn chung, sử dụng TangoBrowser bạn sẽ thấy việc chơi game và dành chiến thắng trong game là điều khá dễ dàng so với khi bạn chỉ đơn thuần chơi mà không có phần mềm hỗ trợ. Giao diện của phần mềm hoàn toàn bằng tiếng Trung cũng sẽ gây khó khăn cho một số người chơi không hiểu tiếng Trung, tuy nhiên bạn cũng chỉ cần nắm được một số mục cơ bản và chỉ chơi vài lần là quen ngay.

2. Các tính năng chính của TangoBrowser

- Tăng tốc độ chơi game
- Thay đổi thông số, giá trị game
- Tự động click game
- Tăng điểm số trong game
- Hỗ trợ đi map trong game
- Áp dụng cho các webgame

3. Phần mềm liên quan

Nếu để quen thuộc hơn trong lĩnh vực cheat game phải nhắc tới phần mềm Cheat Engine giúp bạn thay đổi các thông số và giá trị game theo ý muốn, bên cạnh đó Cheat Engine còn chứa các công cụ để hỗ trợ fix game, thậm chí sửa lỗi các ứng dụng thông thường.


Liên kết tải về - [8.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TangoBrowser được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tangobrowser là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm