download Tank Hero Laser Wars Cho Android

Tank Hero Laser Wars

 Cho Android

Download Tank Hero Laser Wars - Game bắn tăng hấp dẫn

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 18/06/2019

Tank Hero Laser Wars được đánh giá là một trong những game bắn tăng hay nhất trên thiết bị di động với nhiệm vụ điều khiển chiếc xe tăng vượt qua mưa bom bão đạn của kẻ thù, sử dụng các trang bị vũ khí hiện đại và tối tân để đối phó với kẻ thù. Game có cách điều khiển dễ dàng, lối chơi đơn giản, nhiều cấp độ chơi để thử thách bạn.



Tank Hero Laser Wars là game bắn tăng được nhiều game thủ yêu thích, với một chiếc xe tăng được trang bị nhiều vũ khí hiện đại để chiến đấu với kẻ thủ nguy hiểm. Người chơi sẽ điều khiển xe tăng của mình, đứng trọng trận địa khốc liệt với rất nhiều bom đạn tứ phía, bạn vừa phải né tránh đạn của kẻ thù, vừa phải dùng vũ khí của mình để tấn công đối phương. Trong số rất nhiều game bắn tăng hiện đại thì Tank Hero vẫn có những nét riêng độc đáo khiến các game thủ mê mẩn, download để trải nghiệm ngay từ bây giờ.

tank hero laser wars

Download Tank Hero Laser Wars, Game bắn tăng hấp dẫn

Đồ họa trong game Tank Hero Laser Wars cũng là một điểm ấn tượng, những hình ảnh 3D đẹp mắt kết hợp với các hiệu ứng cháy nổ sống động tái hiện lại chân thực những trận chiến xe tăng. Game có chế độ chơi đa dạng với 4 cấp độ chơi khác nhau, người chơi sẽ phải hoàn thành sứ mệnh chinh phục 2 thế giới, chiến đầu với tên trùm cuối để giành chiến thắng, nhiều vật phẩm hỗ trợ giúp tăng khả năng chiến đấu và bảo vệ chiếc xe tăng của bạn...

Tanks A Lot cũng là game bắn tăng trên di động với lối chơi hấp dẫn và vui nhộn, nhiệm vụ của bạn là lắp ráp xe tăng từ nhiều bộ phận, sau đó bước vào trận chiến, Tanks A Lot cung cấp các chế độ chơi hấp dẫn, kho vũ khí cực kỳ đa dạng.

 

Các tính năng chính của Tank Hero Laser Wars:

 

- Game bắn tăng trên di động

- Tái hiện những trận chiến xe tăng khốc liệt

- Nhiều trang bị vũ khí hiện đại

- Chế độ chơi đa dạng

- Đồ họa 3D đẹp mắt, hiệu ứng sinh động


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game bắn tank hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game bắn tank hấp dẫn đưa bạn vào vai xạ thủ cừ khôi, điều khiển những chiếc xe tăng hiện đại trong môi trường 3D cực đẹp mắt. Bên cạnh đó, trong game bắn tank, bạn còn có thể nâng cấp, tùy chỉnh chiếc xe và lao vào trận chiến khốc liệt. Liệu bạn và chiếc xe tăng của mình có thể trở thành đối thủ đáng gờm hay không?
  • Top game thẻ bài hay nhất trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Thẻ bài là thể loại game mà các quân bài sẽ sở hữu các chỉ số cố định, những yếu tố giúp tăng chỉ số tấn công hay phòng thủ chỉ có tác dụng trong trận đấu, kết thúc trận sẽ biến mất. Cùng với sự phát triển không ngừng của công nghệ, game thẻ bài cũng ngày một đa dạng hơn và không khó để bạn tìm thấy top những tựa game thẻ bài được nhiều người chơi nhất.
  • Top phần mềm tăng tốc game, giảm giật lag
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Ping cao, giật lag là tình trạng gây nhiều sự ức chế cho các game thủ, đặc biệt là trong thời gian việc "đứt" cáp quang xảy ra thường xuyên. Ngoài ra, tình trạng này cũng ảnh hưởng ít nhiều đến kết quả của trận đấu, khiến trải nghiệm game không được tốt. Trong bài viết này, cùng Taimienphi.vn khám phá Top 5 phần mềm giúp tăng tốc game, giảm giật lag hiệu quả nhé.
  • Hướng dẫn tăng FPS khi chơi game Đột Kích
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách tăng FPS khi chơi Game Đột Kích, một trong những yếu tố tiên quyết ảnh hưởng đến thắng bại trong mỗi trận đấu Đột Kích.
  • Cách hạ bắn tỉa trên những tòa cao ốc game Call of Duty Warzone
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Các tay bắn tỉa luôn là những kẻ đáng ghét nhất bởi chúng khiến bạn rời trận một cách vô nghĩa. Vậy làm thế nào để hạ bắn tải trên tòa nhà cao ốc game Call Of Duty Warzone, hướng dẫn dưới đây sẽ cho bạn biết.
  • Cách tăng hiệu suất chơi game trên BlueStacks, tăng FPS
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Để tăng hiệu suất chơi game trên BlueStacks, trải nghiệm các tựa game bắn súng Garena Free Fire, Call of Duty Mobile VN hoặc PUBG Mobile với FPS cao thì bạn cần thực hiện theo hướng dẫn sau đây của Taimienphi.vn
  • Các khẩu súng bắn tỉa trong PUBG mạnh nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    PUBG là game bắn súng sinh tồn thường xuyên có những cập nhật mới về vũ khí, trong đó những khẩu súng bắn tỉa được người chơi PUBG ước ao sở hữu bởi khả năng triệt tiêu đối phương. Bạn đã sử dụng vũ khí nào dưới đây trong dòng súng bắn tỉa?
  • Top game bắn cá hay nhất trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Top game bắn cá tụ hợp những trải nghiệm giải trí nổi bật với đồ họa tuyệt vời và cơ chế chơi độc đáo. Dòng game này mang lại sự kích thích qua từng đợt bắn, với những con cá đa dạng và phần thưởng hấp dẫn. Bạn sẽ khám phá những thế giới dưới đại dương và thách thức kỹ năng bắn súng của mình để thu về những kho báu lớn.
  • Hướng dẫn đổi ngôn ngữ tiếng Việt game Archero
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Sở hữu một lối chơi đơn giản nhưng không mới mẻ, Archero đã trở thành một tựa game bắn cung có số lượng chơi mỗi ngày không ngừng tăng, để trải nghiệm hoàn hảo hơn, Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách đổi ngôn ngữ tiếng Việt game Archero, hãy chú ý theo dõi.
  • Top game bắn cá online hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong một vài năm trở lại đây, game bắn cá online đã ngày càng trở nên thịnh hành trên smartphone. Các tựa game này có điểm chung là đồ họa đẹp mắt và lối chơi đơn giản, gây nghiện. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu với bạn 5 tựa game bắn cá online hay nhất, có lượng người chơi đông đảo nhất hiện nay.
  • Top game mô phỏng bắn khủng long
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Đối với những người chơi yêu thích thể loại game bắn súng và săn bắn thì top game mô phỏng bắn khủng long hay sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị và mới lạ. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều trò chơi để trải nghiệm cuộc sống săn bắn khủng long.
  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
  • Top game dàn trận chiến thuật hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong bài viết này Taimienphi sẽ mang đến cho bạn những tựa game dàn trận chiến thuật hay và hấp dẫn nhất dành cho các thiết bị Android và iOS, giúp bạn đọc có thể lựa chọn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm trò chơi cho mình.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tank Hero Laser Wars được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tank hero laser wars là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tank Hero Laser Wars Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Tank 1990 3/5 Game bắn tăng cổ điển
  • Iron Force 3/5 Game bắn tăng nhiều người chơi
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm