download Tank Shooting Mobile Cho Android

Tank Shooting Mobile

 Cho Android

Download Tank Shooting Mobile - Game sinh tồn cuộc chiến xe tăng cho di động

Thu Hà  cập nhật: 10/01/2022

Tank Shooting Mobile là tựa game bắn tăng dành cho di động mang đến cho người những trận chiến kịch tính, trong Tank Shooting Mobile bạn sẽ chọn cho mình một chiếc xe tăng mạnh mẽ để chiến đấu, thánh đấu với trùm và những người chơi khác để leo lên vị trí cao trong bảng xếp hạng.


Cơ chế điều khiển trong Tank Shooting Mobile khá đơn giản, thuận tiện cho lối chơi trên mobile khi cho phép người chơi linh hoạt thao tác xe tăng di chuyển xung quanh, tránh được các chướng ngại vật và bẫy trên đấu trường đồng thời thực hiện những cú bắn chuẩn xác để tiêu diệt xe tăng của kẻ địch khi chúng đến gần.

tank shooting mobile

Tải Tank Shooting Mobile cho Android - Game bắn tăng cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người chơi Tank Shooting Mobile sẽ nhận được một số tiền nhất định sau mỗi màn đấu xe tăng, sử dụng số tiền này để nâng cấp chiến giáp của mình giúp nó trở nên mạnh mẽ hơn, chinh phục được nhiều thử thách khó khăn hơn về sau. Mỗi mục tiêu được hoàn thành đồng nghĩa với một cấp độ mới được khai mở. Bạn sẽ có cơ hội gặp được Big Boss trong game xuất hiện vào những thời điểm ngẫu nhiên, cần tập trung sức lực để tiêu diệt nếu không bạn sẽ bị loại khỏi chiến trường.

Bang Bang cũng là tựa game bắn tank thế hệ mới được nhiều game thủ yêu thích và trải nghiệm, Bang Bang có đồ họa đẹp mắt, thao tác bàn phím kết hợp với chuột trái quen thuộc mang lại cho game thủ những trận so tài cực kỳ hấp dẫn.

tank shooting mobile 2

Download Tank Shooting Mobile cho iPhone - Game sinh tồn cuộc chiến xe tăng cho di động

Tank Shooting Mobile mang tới nhiều chế độ chơi khác nhau, bao gồm chế độ cốt truyện, chế độ thử thách cấp độ, trận đấu Boss với thiết kế vô cùng hoành tráng cho người chơi thỏa sức trải nghiệm và khám phá. Kết hợp với đó là những hiệu ứng sinh động khiến bạn như đắm chìm vào mỗi trận đấu xe tăng.

VGame là tựa game nhập vai hành động thế giới phong cách anime hấp dẫn, không chỉ sở hữu đồ họa đáng yêu, VGame còn đem đến lối chơi hành động chặt chém sướng tay trong một cốt truyện thú vị.


Liên kết tải về - [150 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tank Shooting Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tank shooting mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tank Shooting Mobile Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Tankr.io 3/5 Game bắn tăng sinh tồn cực hấp dẫn cho di động
  • Tankio 3/5 Game bắn tăng cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm