download Tankr.io cho Android

Tankr.io

 cho Android

Download Tankr.io - Game bắn tăng sinh tồn cực hấp dẫn cho di động

Trần Văn Việt  cập nhật: 01/01/2019

Tankr.io là tựa game bắn tăng trên di động mang đậm yếu tố sinh tồn vô cùng hấp dẫn. Nhiệm vụ của người chơi trong Tankr.io đó là điều khiển chiếc xe tăng của mình đánh bại tất cả các đối thủ cạnh tranh trên bản đồ và trở thành người sống sót sau cùng dành chiến thắng.



Nếu bạn là một người có niềm đam mê với việc điều khiển những chiếc xe tăng và tìm kiếm một tựa game mô phỏng để giảm stress thì Tankr.io cho Android sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Hãy nhanh tay tải về máy mình để cùng hòa vào những trận chiến sôi nổi nhưng không kém phần gay cấn.

tankr io

Download Tankr.io - Game bắn tăng cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Tankr.io là một tựa game thể loại bắn xe tăng mang đậm chất sinh tự cực hay dành cho di động. Tham gia game, người chơi sẽ có cơ hội điều khiển những cỗ chiến xa mạnh mẽ với sứ mệnh tiêu diệt các xe tăng khác của quân địch có mặt trong bản đồ. Tuy nhiên không chỉ đơn giản là điều khiển và bắn hạ, bạn còn phải ra sức chống lại tất cả đối thủ trong màn chơi bằng cách thu thập các vật phẩm để tăng cường sức mạnh. Trò chơi kết hợp 2 yếu tố hành động và sinh tồn tạo nên điểm nổi bật hấp dẫn người chơi trên toàn thế giới.

Cooking Fever là tựa game nấu ăn khá hấp dẫn cho những tín đồ đam mê ẩm thực, tải Cooking Fever người chơi sẽ được trổ tài nấu những món ăn độc đáo trên khắp thế giới, đồng thời nâng cấp căn bếp của mình để trở thành một trong những địa điểm thu hút nhiều thực khác nhất.

tankr io 2

Tải Tankr.io - Game bắn tăng sinh tồn cực hấp dẫn cho di động

Cách chơi Tankr.io cho iPhone rất đơn giản, bạn sẽ phải điều khiển chiếc xe tăng của mình di chuyển xung quanh bằng các cần điều khiển ảo trên màn hình. Ngắm và bắn đối thủ khi họ xuất hiện đến gần đồng thời phải khéo léo tận dụng địa hình để tránh các đương đạn của đối phương. Bạn sẽ được coi là dành chiến thắng sau mỗi màn chơi nếu trở thành chiếc xe tăng cuối cùng còn nguyên vẹn.

Saiyan Mod DBZ for MCPE là một mod thú vị dành cho phiên bản Minecraft Pocket Edition, Saiyan Mod DBZ for MCPE cung cấp các mob mới cho thế giới game bao gồm các nhân vật trong bộ truyện tranh 7 viên ngọc rồng nổi tiếng.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tankr.io được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tankr.io là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tankr.io cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Fortnite MobileGame sinh tồn Fortnite trên điện thoại
  • NicheGame sinh tồn di truyền học cho PC
  • DarkwoodGame sinh tồn kinh dị cực độc đáo cho PC
  • SurvislandGame sinh tồn trên hoang đảo cực hấp dẫn
  • RAFTGame sinh tồn trên biển cho điện thoại
  • SkyBlockGame sinh tồn trên hòn đảo
  • FrostfallGame sinh tồn giả tưởng cực hấp dẫn cho mobile
  • Die YoungGame sinh tồn trên hòn đảo kỳ bí
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm