download Tantan cho Android

Tantan

 cho Android

Download Tantan - Ứng dụng trò chuyện hẹn hò, kết bạn bốn phương cho di động

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 05/11/2018

Tantan là mạng xã hội hèn hò kết bạn nổi tiếng hàng đầu tại Trung Quốc, Tantan sẽ là một cách mới và thú vị để kết nối với những người xung quanh, những người cùng sở thích và đặc biệt là những người muốn tìm một nửa kia của mình.



Tantan cho Android là dịch vụ tìm bạn gái, tìm bạn trai và kết bạn khá phổ biến trên thế giới. Với bất kỳ một profile đề cử nào trên Tantan người dùng có thể lựa chọn hoặc bỏ qua một cách dễ dàng và nhanh chóng. Khi 2 người cùng lựa chọn nhau nghĩa là 2 bạn có thể gửi tin nhắn cho nhau để kết bạn, làm quen và hẹn hò online tức thời.

tantan

Download Tantan - Ứng dụng hẹn hò cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Đặc biệt khi sử dụng Tantan cho iPhone để giao lưu kết bạn, người dùng có thể lựa chọn trò chuyện với những người bạn cảm thấy phù hợp. Và không bao giờ phải nhận những tin nhắn từ những người ngẫu nhiên mà bạn không thích. Tiện ích sử dụng thuật toán thông minh để giúp người dùng tìm bạn đời cũng như bảo vệ thông tin cá nhân của họ.

Tinder cũng là ứng dụng hẹn hò được nhiều người dùng ưa chuộng nhất hiện nay, Tinder tạo điều kiện cho bạn trò chuyện trực tuyến với người mình thích hay tiến xa hơn là gặp gỡ ngoài đời thực để hẹn hò.

tantan 2

Tải Tantan - Ứng dụng trò chuyện hẹn hò, kết bạn bốn phương cho di động

Tantan hoạt động khá ổn và mượt mà trên thiết bị di động. Nó có thể duyệt một lúc vài chục hồ sơ chỉ trong vài giây. Ứng dụng khá hoàn hảo cho những người muốn kết bạn mới, những người độc thân muốn chia sẻ và tìm kiếm một nửa cho cuộc đời mình.

Play Tube là ứng dụng client bên thứ 3 miễn phí cho phép bạn dễ dàng tìm kiếm và xem các video trên Youtube, ưu điểm của Play Tube là hoạt động dưới dạng một popup vì vậy người dùng có thể vừa xem video kết hợp sử dụng các ứng dụng khác.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tantan được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tantan là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tantan cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Sweet MeetỨng dụng hẹn hò trực tuyến
  • MingleKết nối, hẹn hò người độc thân
  • MeetEZHẹn hò, tìm kiếm bạn đời
  • Vietnam DatingỨng dụng hẹn hò cho điện thoại Android
  • BustrỨng dụng hẹn hò, tìm người yêu qua di động
  • LesParkỨng dụng hẹn hò cho người đồng tính nữ
  • ZaloGọi video, nhắn tin, gửi file miễn phí tốc độ cao
  • Sugar DaddyỨng dụng hẹn hò cho những người đàn ông giàu có
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm