download Tap Color Color by Number Cho Android

Tap Color Color by Number

 Cho Android

Download Tap Color Color by Number - Game tô màu theo số

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 12/03/2019

Tap Color Color by Number là tựa game tô màu vừa mang tính chất giải trí vừa giúp các bé học cách nhận biết màu sắc rất thú vị, nó cũng thích hợp cho người lớn để thư giãn mỗi ngày. Bạn có thể tùy ý vẽ kiệt tác thời hiện đại của chính mình dựa trên các con số, tăng khả năng sáng tạo có lợi cho sức khỏe tinh thần của con người.



Tap Color Color by Number là trò chơi dành cho mọi đối tượng, bạn không cần hiểu biết gì về vẽ tranh nghệ thuật, tất cả những gì bạn cần là nhấn vào các chữ số và làm theo gợi ý, sau đó nhấn vào ô tương ứng để tô màu. Các bức tranh đều được thiết kế cẩn thận, kỹ lưỡng và là một cách tuyệt vời để bạn thư giãn hàng giờ.

tap color color by number

Download Tap Color Color by Number, Game tô màu theo số

Tap Color Color by Number có rất nhiều hình ảnh với các chủ đề khác nhau để bạn lựa chọn, như động vật, hoa quả, bắt đầu trò chơi tô màu này để thư giãn và sáng tạo mọi lúc mọi nơi, bạn có thể tô màu và điều chỉnh trang tô màu trực tuyến hay ngoại tuyến. Các bức tranh sau khi hoàn thành có thể được chia sẻ trên mạng xã hội để khoe với bạn bè.

Chamy cũng là ứng dụng tô màu theo số với đa dạng các loại tranh nghệ thuật để lựa chọn, Chamy có đồ họa trực quan, cập nhật các bức tranh vẽ mỗi ngày và có thể chia sẻ tranh tô màu trên Facebook.

Các tính năng chính của Tap Color Color by Number:

- Ứng dụng tô màu theo số

- Nhiều tranh vẽ nghệ thuật

- Sáng tạo và thư giãn

- Chia sẻ ảnh trên mạng xã hội


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tranh nét đứt cho bé tập vẽ, luyện bút, tập tô
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Tải về bộ sưu tập tranh nét đứt cho bé tập vẽ với đa dạng chủ đề về hoa quả, động vật, thiên nhiên, phương tiện giao thông,..., là cách đơn giản để bạn giúp bé yêu rèn kỹ năng cầm bút, sự khéo léo của đôi bàn tay cũng như khả năng ghi nhớ, sáng tạo một cách tự nhiên nhất. Hãy bắt đầu bằng việc tạo cho bé môi trường học tập, quan sát thế giới đầy màu sắc xung quanh bằng những bức tranh vẽ nét đứt độc đáo dưới đây.
  • Tranh tô màu oto cho bé tập tô
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Ô tô là phương tiện giao thông phổ biến mà các bé luôn muốn tìm hiểu, khám phá mỗi ngày. Để thỏa mãn đam mê của bé, bố mẹ có thể tham khảo, tải về các mẫu tranh tô màu oto cho bé đẹp, đa dạng hình dáng, kích thước như xe cảnh sát, xe tải, xe ô tô con, giúp bé học nhận biết các loại xe và thỏa sức sáng tạo những bức vẽ của riêng mình.
  • Tranh tô màu công chúa đẹp, dễ thương cho bé gái tập tô
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Sở hữu diện mạo xinh đẹp với mái tóc dài, váy áo lộng lẫy những nàng công chúa trong các bộ phim hoạt hình nổi tiếng như elsa, ori, barbie, winx,..., vẫn thường xuyên được các bé, đặc biệt là các bé gái mê mẩn. Là phụ huynh của bé, bạn có thể tải về bộ sưu tập tranh tô màu công chúa đẹp, hợp sở thích để bé tô màu và tạo ra những sản phẩm hội họa của riêng mình.
  • Tranh tô màu hoa đẹp, đa dạng chủng loại cho bé
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bạn đang tìm danh sách tranh tô màu hoa sen, đào, cúc, mai, hướng dương,..., có thể in miễn phí để cho bé tập tô màu? Có rất nhiều hình ảnh rỗng màu đen trắng ở đây. Với những nét vẽ nổi bật, được phác thảo từ đơn giản đến phức tạp, những bức tranh này sẽ mang đến niềm cảm hứng để bé học tập và thỏa mãn đam mê hội họa mỗi ngày.
  • Tranh tô màu con cá
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Cuộc sống của các sinh vật dưới nước chứa đựng vô số điều kỳ diệu với màu sắc mới mẻ. Đây chính là lý do mà chủ đề tranh tô màu con cá nói chung và tranh tô màu con vật sống dưới nước lại rất phổ biến với trẻ em. Là phụ huynh của các em, bạn có thể tham khảo, tải về những bức tranh vẽ con cá từ đơn giản đến phức tạp để giúp bé nhận biết các loại cá dưới lòng đại dương mênh mông.
  • Tranh tô màu ngôi sao cho bé dễ thương, ngộ nghĩnh, đơn giản
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Thế giới của trẻ thơ luôn mới mẻ và ngập tràn màu sắc. Vì thế, để từng bước giúp bé nhận biết hình vẽ đơn giản, rèn tư duy hội họa, cha mẹ có thể tải về những bức tranh rỗng hình ô tô, ngôi sao, hình con vật,... , để bé tô màu. Dưới đây là bộ sưu tập những bức Tranh tô màu ngôi sao cho bé dễ thương, ngộ nghĩnh, đơn giản mà bạn có thể tải về cho bé luyện tập và phát huy trí tưởng tượng phong phú.
  • Bé tập tô màu - Những hình ảnh đẹp cho bé tập tô, di màu
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Giai đoạn từ 3-5 tuổi là lúc mà bé đã đến tuổi để đi học, có thể khéo léo sử dụng sáp màu và bút chì để vẽ, tô màu cho các bức tranh. Do đó các bậc phụ huynh, thầy cô giáo không thể bỏ qua được những bức tranh tô màu cho bé để bé tập tô, tăng khả năng sáng tạo, tính tỉ mỉ và sự tập trung.
  • Tranh tô màu cho bé 5 tuổi có hình mẫu siêu nhân, công chúa, hoa quả
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    5 tuổi là giai đoạn cực kỳ quan trọng để bé phát triển về tính cách, trí tuệ và cảm xúc. Hỗ trợ cho sự phát triển của bé, các bậc cha mẹ có thể tham khảo, tải về bộ tranh tô màu cho bé 5 tuổi đơn giản, đa dạng chủ đề, giúp bé nhận biết màu sắc, làm quen với hình ảnh gần gũi trong đời sống hàng ngày. Với việc luyện tô màu qua những bức tranh vẽ, óc quan sát, sáng tạo và khả năng tư duy của bé sẽ được định hình một cách đầy đủ.
  • Top game tô màu cho bé trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Ngày nay, với sự hỗ trợ của công nghệ và các thiết bị di động, các bậc phụ huynh được cung cấp nhiều ứng dụng để phát triển tư duy sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú cho các con, g ame tô màu cho bé trên điện thoại chính là một trong những phần mềm được ra đời với mục đích như vậy, lựa chọn một trong những game tô màu cho bé dưới đây để mang lại cho bé những giờ phút vui chơi bổ ích bạn nhé.
  • 50+ Mẫu tranh vẽ Chiếc ô tô mơ ước
    Các em học sinh đang muốn tham gia cuộc thi vẽ tranh chủ đề Chiếc ô tô mơ ước, vậy hãy tham khảo những mẫu tranh vẽ Chiếc ô tô mơ ước dưới đây. Đây đều được mọi người đánh giá cao, đạt giải cao của
  • Tranh nối số cho bé tập vẽ, di màu, luyện cầm bút
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Để các bạn nhỏ, nhất là các bé ở độ tuổi từ 3 đến 5 tuổi tư duy phát triển, rèn luyện tính khéo léo... thì các bố mẹ hay tham khảo và tải ngay bộ sưu tập tranh nối số cho bé tập vẽ, di màu, luyện cầm bút trong bài viết dưới đây để các bé thỏa sức tập tô, tập vẽ.
  • Tranh tô màu máy bay đẹp, đáng yêu cho bé tập tô
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Tranh tô màu hình máy bay thường được các bé rất yêu thích và muốn có để tô màu, nhất là những bé trai. Nếu bé nhà bạn cũng yêu thích máy bay thì hãy xem bộ sưu tập những bức tranh tô màu máy bay đẹp nhất dưới đây và tải ngay về để bé tập tô nhé.
  • Những bức tranh vẽ ngày 20/11 ý nghĩa nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Nằm trong chủ đề chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam, những bức tranh vẽ 20/11 tặng thầy cô chính là công cụ để các em học sinh gửi gắm tình cảm, bày tỏ sự biết ơn đối với thầy cô của mình. Nếu chưa có ý tưởng vẽ tranh về đề tài 20-11, thầy cô và mái trường, các em có thể tham khảo một số bức tranh vẽ 20/11 đẹp, độc đáo, sáng tạo sau đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tap Color Color by Number được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tap color color by number là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tap Color Color by Number Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm