download Tập Kích 4.4

Tập Kích

 4.4

Download Tập Kích - Game bắn súng góc nhìn thứ nhất

Trần Văn Việt  cập nhật: 04/04/2018

Tháng 3 này Tập Kích tiến hành update phiên bản mới với nhiều nội dung hấp dẫn. Trong đó game Tập Kích bổ sung thêm bản đồ mới, chế độ chơi mới cực chất khiến game thủ đứng ngôi không yên.


Được biết phiên bản mới của Tập Kích ra mắt game thủ từ giữa tháng 3. Đến sức nóng của những chế độ mới hay bản đồ mới vẫn còn cuốn hút người chơi.

1. Chế độ Rank Tự Do

Rank Tự Do là chế độ chơi dành cho cá nhân, là kết hợp của nhiều chế độ chơi. Hệ thống sẽ sắp xếp ngẫu nhiên bạn với người cùng chơi khác. Yên tâm rằng việc ghép cặp này sẽ cố gắng để bạn cùng đẳng cấp với đối thủ. Hai người sẽ vào một map đấu bất kỳ để chiến đấu. Tiêu diệt đối phương bạn là người chiến thắng.

tap kich

2. Chế độ Không chiến

 

tap kich 2

Download Tập kích - Game bắn súng 3D hấp dẫn

Ở chế độ này của Tập Kích game thủ sẽ chọn lên máy bay hoặc đĩa bay. Một thời gian ngắn máy bay hoặc đĩa bay sẽ cất cánh đưa game thủ lên không trung. Bạn có thể sử dụng các loại vũ khí như sniper, SMG...

3. Bản đồ mới Trại Sa Mạc

 

tap kich 3

Tải Tập kích - Game bắn súng góc nhìn thứ nhất

Đây là bản đồ mới trong Tập Kích khi mô phỏng không gian một trại tập trung ở một sa mạc heo hút. Người chơi sẽ cảm nhận rõ chất hành động đặc biệt trong Trại Sa Mạc.

4. Bản đồ mới Xung Đột Công Trường

 

tap kich 4

Download Game tập kích phiên bản mới nhất

Bản đồ Xung Đột Công Trường là hình ảnh công trường đang xây dựng một cách dang dở có cấu trúc gần giống với Ngã Tư Tử Thần. Đây cũng là một trải nghiệm thú vị với người chơi Tập Kích.

Bên cạnh game Tập Kích game thủ cũng có thể chơi sản phẩm FPS nổi tiếng Đột Kích. Đột Kích được vận hành trên PC cho trải nghiệm hấp dẫn và đầy lôi cuốn. Phần lớn những bản đồ chiến đấu nổi tiếng trong game FPS đều có trong Đột Kích đó là chưa kể hệ thống súng phong phú và thường xuyên cập nhật.


Liên kết tải về - [263 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tập Kích được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tập kích là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Sniper Honor 3/5 Game bắn tỉa hấp dẫn cho Android
  • Cover Fire 3/5 Game bắn súng 3D đồ họa siêu nét
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm