download Tap knife VIP cho Android

Tap knife VIP

 cho Android

Download Tap knife VIP - Game chặt chém trên di động

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 02/10/2018

Tap knife VIP ra mắt phiên bản chính thức dành cho game thủ đam mê chinh phục thử thách "khó nhằn", Bạn sẽ phải dùng con dao để phá tảng đá cứng đầu, Lòng kiên nhẫn và sáng tạo bằng cách tăng sức mạnh của con dao là điều bạn cần chú ý trong game, Tham giaTap knife VIP để có những giây phút thoải mái nhất nhé.



Tap knife VIP được phát hành trên các nền tảng di động với dung lượng gọn nhẹ. Trong game bạn sẽ thực hiện việc phá những tảng đá cứng đầu bằng vũ khí dao có trong tay. Người chơi có thể nâng cấp, cải tiến vũ khí mình có.

tap knife vip

Tải Tap knife VIP - game thử thách người chơi trong việc chém đá

Những điểm đáng chú ý có trong game Tap knife VIP

- Lối chơi độc đáo, thích hợp xả stress. Nếu như bạn đã quen với tựa game chặt chém hoa quả thì cơ chế chơi của game Tap knife VIP - khá thú vị. Người chơi sẽ sử dụng một con dao và tiến hành phá hủy hòn đá. Nghe có vẻ vô lí và không thể nhưng bạn cần phải kiên nhẫn để phá hủy từng phần của tảng đá đó. Sự bào mòn với hòn đá tảng là điều cần thiết để vượt qua từng cửa ải.

- Nâng cấp dao. Người chơi Tap knife VIP có thể tiến hành nâng cấp con dao mình sử dụng để trở nên sắc bén hơn, mài đá được nhiều hơn. Bạn sẽ sử dụng những nguyên liệu dùng để nâng cấp dao tham gia vào quá trình tiến cấp, cải thiện chỉ số của dao để làm việc năng suất nhất có thể.

- Đồ họa, màu sắc sống động. Trải nghiệm Tap knife VIP người chơi còn được cảm nhận sự sinh động đến từ hệ thống đồ họa, hình ảnh và hiệu ứng game. Mỗi pha đạt được thành tích của bạn hệ thống sẽ gửi thông báo chúc mừng cực kỳ bắt mắt.

tap knife vip 2

Download Tap knife VIP - game "chém" đá hấp dẫn trên Android, iOS

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Tap knife VIP

- Hệ điều hành Android từ 4.4. trở lên

- Hệ điều hành iOS từ 7.0 trở lên

Fruit Ninja Classic là một game cũng thuộc loại chém hoa quả trên di động, Trò chơi Fruit Ninja Classic được đông đảo người chơi yêu thích nhờ hình ảnh lôi cuốn, nhạc nền cực sôi động với nhiều trái cây khác nhau.

Game Chém Hoa Quả là sản phẩm bạn không thể bỏ qua nếu muốn thử sức nhiều loại trái cây, Game Chém Hoa Quả gây nghiện cho người chơi cả trên PC lẫn di động, mang đến cho bạn những giờ phút giải trí thoải mái với những màn chém hoa quả có một không hai.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tap knife VIP được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tap knife vip là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tap knife VIP cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Helix Crush 3/5 Game điều khiển bóng rơi trên Android, iPhone, APK
  • Bouncemasters 3/5 Game nhập vai chiến thuật trên di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm