download Tập làm văn lớp 4 File PDF

Tập làm văn lớp 4

 File PDF

Download Tập làm văn lớp 4 - Thư viện bài văn mẫu lớp 4

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 29/01/2018

Tuyển tập tập làm văn lớp 4 với 35 đề tập làm văn khác nhau có gợi ý kèm theo sẽ là tài liệu học tốt tập làm văn rất hay dành cho tất cả các em học sinh lớp 4. Các thầy cô giáo có thể tham khảo ngay những bài tập làm văn lớp 4 dưới đây để lưu lại làm tài liệu giảng dạy và củng cố cho các em học sinh các kỹ năng làm một bài tập làm văn hoàn chỉnh và ấn tượng nhất.


35 đề và gợi ý tập làm văn lớp 4 đều là các đề bài được rút ra từ chương trình học tập làm văn trong sách giáo khoa lớp 4. Đây đều là các đề bài rất tiêu biểu mà các em học sinh có thể gặp trong chương trình học, giúp các em nắm được các bước khiển khai nội dung các bài tập làm văn này sao cho chính xác, đầy đủ và đảm bảo sự sinh động, hấp dẫn.

Bên cạnh các đề thi và gợi ý làm văn này, các em có thể tham khảo nhiều bài văn tả đồ dùng học tập mà em yêu thích được taimienphi sưu tầm với nội dung phong phú, mục đích của các bài tả đồ dùng học tập mà em yêu thích là nhằm giúp các em có thêm kiến thức khi làm văn, nuôi dường lòng đam mê văn chương.

tap lam van lop 4
Download tập làm văn lớp 4

Để đạt kết quả học tập tốt và chuẩn bị cho các kì thi sắp tới, các em học sinh có thể cần tham khảo ngay các bài tập làm văn lớp 4 hay nhất dướu đây được xây dựng dưới dạng dàn ý chi tiết. Điều này sẽ giúp các em học sinh dễ dàng triển khai thành một bài tập làm văn hoàn chỉnh khi gặp các đề bài tương tự. Các bài tập làm văn lớp 4 này tập trung vào dạng văn kể chuyển vì thế yếu tố kể, miêu tả và biểu cảm đều rất cần thiết để bài văn trở nên sinh động và hấp dẫn người đọc, người nghe.

Đối với các em học sinh lớp 3 thì các bài văn mẫu lớp 3 sẽ giúp các em tập tành và học hỏi cách viết văn khi mới bắt đầu, những bài văn mẫu lớp 3 ở dạng đơn giản, ngắn gọn, ngôn ngữ dễ hiểu.

Để làm tốt các bài tập làm văn lớp 4, tổng hợp các bài văn mẫu lớp 4 hay nhất cũng là tài liệu mà các em học sinh không nên bỏ qua, thư viện văn mẫu lớp 4 đều là các bài văn hay do chính các em học sinh lớp 4 khá giỏi tự viết. Qua đó các em học sinh sẽ học hỏi được cách viết bài tập làm văn hoàn chỉnh, cách diễn đạt để bài văn trôi chảy và mạch lạc nhất.


Liên kết tải về - [165 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Tập làm văn lớp 4 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tập làm văn lớp 4 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tập làm văn lớp 4 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tập làm văn lớp 4 File PDF


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm