download Tap Tap Dig Cho Android

Tap Tap Dig

 Cho Android

Download Tap Tap Dig - Game nhập vai đào mỏ trên Android, iPhone, APK

Diệu Hương Giang  cập nhật: 03/12/2018

Không ít người muốn tìm lại cảm giác hứng thú như với game Đào Vàng huyền thoại, tựa game Tap Tap Dig có lẽ sẽ giúp bạn thỏa mãn cơn khát đó, trò chơi lấy ý tưởng từ việc khai thác nguyên liệu khoáng sản có trên trái đất, việc khai thác càng nhiều khoáng sản sẽ giúp bạn trở nên giàu có với khối tài sản trở lên lớn hơn từng ngày. Game Tap Tap Dig chơi chỉ cần "chạm" vô cùng thú vị.



Cùng sống lại giây phút đầy thú vị thời game Đào Vàng khi xưa với sản phẩm nhập vai cực thú vị Tap Tap Dig chỉ cần chạm để nhận xu.

tap tap dig

Tải Tap Tap Dig - game khai khoáng vui nhộn đưa bạn trở về kí ức game Đào Vàng

Những điểm đáng chú ý có trong game Tap Tap Dig

- Lối chơi "chạm" đơn giản mà thú vị. Tham gia vào hoạt động khai thác khoáng sản có trên trái đất, lần lượt vào mỗi tầng, người chơi Tap Tap Dig sẽ cảm nhận được sự thú vị không ngờ. Đặc điểm nổi bật trong lối chơi của game là chỉ cần bạn nhấn chạm (tap) trên màn hình để thực hiện hành động khai khoáng là có thể thu về những đồng xu và lấn sâu xuống các tầng của bề mặt trái đất mô phỏng. Càng xuống sâu các tầng càng lộ ra những khoáng sản quý hiếm và nhiều xu. Điều này cũng đồng nghĩa với việc bạn phải thường xuyên nâng cấp chiếc rìu của mình cho sắc bén mới có thể khai thác hiệu quả những khoáng sản có trên bề mặt. Bạn có thể dùng xu để nâng cấp hoặc mua những loại rìu có sức mạnh, chỉ số cao hơn.

- Đồ họa 2D đơn giản. Là một tựa game sở hữu dung lượng không lớn bởi được thiết kế dựa trên đồ họa 2D, game Tap Tap Dig có thể cài đặt dễ dàng trên máy của bạn sau một vài thao tác nhỏ. Trò chơi cũng sẽ không tốn dung lượng lưu trữ của bộ nhớ điện thoại của người chơi cho dù cập nhật lên các phiên bản. Bạn có thể chơi game và như được sống lại những giây phút đáng nhớ thời chơi bản Đào Vàng huyền thoại khi nào.

- Khám phá những "nấc thang" mới. Được xây dựng trên nhiều tầng bậc của lớp vỏ trái đất, game thủ Tap Tap Dig sẽ khám phá nhiều điều thú vị tương tự như bạn lên cấp trong những game thông thường khác. Thực hiện việc đào và khai khoáng các vùng có đồng xu đưa người chơi đến những tầng sâu hơn và dần đến lõi trái đất. Tuy nhiên để khai thác hiệu quả ở những tầng ở sâu hơn, người chơi cần trang bi thêm những công cụ đặc hiệu như rìu, khả năng đào trong thời gian cố định...

tap tap dig 2

Download Tap Tap Dig - game "đào vàng mobile" hấp dẫn nhiều người chơi

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Tap Tap Dig

- Hệ điều hành Android từ 4.0.3 trở lên
- Hệ điều hành iOS từ 7.0 trở lên

Nếu bạn vẫn còn lưu luyến tựa game huyền thoại Game Đào Vàng được cả game thủ thế giới say đắm một thời thì có thể tải về máy dễ dàng, với Game Đào Vàng đồ họa 3D kết hợp hình ảnh uyển chuyển hơn sẽ cho cảm nhận sống động, Chỉ cần bạn canh đúng tọa độ sự di chuyển theo đồng hồ quả lắc của chiếc móc vàng để chộp lấy những khoáng sản quý, túi tiền hay vật phẩm hỗ trợ.

Nếu bạn là người yêu thích sư phiêu lưu, chiến đấu kinh dị với zombie hãy thử qua sản phẩm Dead Outbreak là một trò chơi được nhiều người chơi yêu thích, Với bối cảnh chung là cuộc đại chiến giữa người và zombie, tựa game Dead Outbreak xây dựng nên một thế giới hỗn loạn, cái chết luôn luôn rình rập, nếu không chống chọi lại binh đoàn thây ma bạn sẽ bị chúng lây nhiễm và trở thành như những gì chúng đang có.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tap Tap Dig được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tap tap dig là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tap Tap Dig Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Rolling Sky 3/5 Game nhập vai chạy vượt chướng ngại vật trên Android, iPhone, APK
  • Trùm Cá Kiếm Club 3/5 Game mô phỏng bắn cá trên di động
  • Badminton LeagueGame thể thao trên di động
  • ArmelloGame nhập vai phiêu lưu trên Android, iPhone, APK
  • Survival GameGame nhập sinh tồn trên Android, iPhone, APK
  • SwordigoGame nhập vai phiêu lưu trên Android, iPhone, APK
  • GrandChaseGame chiến thuật thẻ tướng trên Android, iPhone, APK
  • Helix CrushGame điều khiển bóng rơi trên Android, iPhone, APK
  • Epic SevenGame chiến thuật anime trên Android, iPhone, APK
  • Air Force CombatGame nhập vai bắn máy bay trên di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm