download Tap Tap Fish Cho Android

Tap Tap Fish

 Cho Android

Download Tap Tap Fish - Game mô phỏng nuôi cá ảo trong bể

Diệu Hương Giang  cập nhật: 11/05/2020

Tap Tap Fish là tựa game di động giúp người chơi thư thái đầu óc, xả stress, quên đi mọi phiền muộn trong cuộc sống, tham gia Tap Tap Fish, nhiệm vụ của bạn là nâng cấp hòn đá, tự tạo loài cá riêng và làm bể cá mang đậm dấu ấn cá nhân.



Bạn là người yêu đại dương, thích nuôi cá nhưng chưa có điều kiện thì Tap Tap Fish là tựa game nuôi cá hay và hoàn hảo để hiện thực hóa điều này. Download game, bạn không những được chơi mà còn học cách làm một bể nuôi cá chất lượng. Rất đơn giản, chỉ cần chạm và chạm, Tap Tap Fish sẽ giúp bạn khám phá đáy đại dương ngay trên dế yêu của mình.

tap tap fish

Tải Tap Tap Fish cho Android - Game nuôi cá cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Điểm nổi bật ở Tap Tap Fish đó là nền tảng đồ họa tuyệt vời. Người chơi có thể xem mọi loài cá được minh họa bằng hình ảnh 3D chất lượng HD. Kết hợp với đó là nhạc nền đáng yêu, mang đến cho người chơi những giai điệu du dương. Giọng hát của cá voi, âm thanh giọt nước..., tất cả sẽ đưa bạn vào một thế giới âm nhạc tuyệt đẹp.

tap tap fish 2

Download Tap Tap Fish cho iPhone - Game mô phỏng nuôi cá ảo trong bể

Ngoài cơ chế điều khiển đơn giản, Tap Tap Fish còn được hỗ trợ công nghệ thực tế ảo vô cùng độc đáo. Người chơi có thể sử dụng Cardboard để thưởng thức hồ cá của mình ở chế độ VR. Bạn có thể xem các loài cá nhỏ bơi lượn tung tăng qua đầu và ngay trước mắt với đồ họa 3D sống động như thực.

Hoặc bạn tham khảo và thử sức với Prize Claw 2, tưa game gắp thú bông trên di động với hình ảnh đẹp và nhiều giải thưởng hấp dẫn, Prize Claw 2 mô phỏng một cách chân thực những chiếc máy gắp thú bông cực kỳ thú vị mà bạn vẫn thấy trong các lễ hội hay trung tâm thương mại.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tap Tap Fish được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tap tap fish là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tap Tap Fish Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm