download Tap Titans 2 2.6.6

Tap Titans 2

 2.6.6

Download Tap Titans 2 - Game đánh quái hấp dẫn cho di động

Bùi Minh Quang  cập nhật: 13/05/2019

Tap Titans 2 là phiên bản thứ 2 của tựa game RPG nhập vai nhàn rỗi Tap Titans cực hấp dẫn dành cho mobile, trong Tap Titans 2 bạn tiếp tục sử dụng thanh kiếm sắc lẹm của mình và tập hợp các anh hùng để chiến đấu với những người khổng lồ hùng mạnh ở hơn 70 ngàn level khác nhau.



Trong phiên bản Tap Titans 2, cuộc chiến tiếp tục khi Sword Master phải bảo vệ thế giới khỏi một thế lực xấu xa mới, nguy hiểm hơn đội quân Titan xâm lược ở phần đầu tiên. Người chơi sẽ tăng cường sức mạnh Sword Master của mình theo những cách hoàn toàn mới để vượt qua sức mạnh ngày càng tăng của các Titan.

tap titans 2

Download Tap Titans 2 cho Android - Game nhập vai đánh quái cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người chơi download Tap Titans 2 chỉ việc nhấp để đánh bại 120 Titan mới trong 10 vương quốc tuyệt đẹp, được vẽ hoàn toàn bằng tay. Tuyển dụng các anh hùng và vật nuôi trung thành để giúp bạn đẩy lùi cuộc tấn công của các Titan. Đồng thời mở khóa các kỹ năng độc đáo để tăng cường sức mạnh cũng như phát huy chiến thuật chơi game của bạn.

Titan Quest cũng là tựa game hành động nhập vai lấy bối cảnh thần thoại Hy Lạp đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của cộng đồng game thủ, tham gia Titan Quest, bạn sẽ điều khiển một người anh hùng vô danh phiêu lưu qua các vùng đất, không gian huyền bí của thế giới cổ đại.

tap titans 2 2

Tải Tap Titans 2 cho iPhone - Game đánh quái hấp dẫn cho di động

Trong Tap Titans 2, điểm uy tín và tiền trong quá trình chơi thể hiện tài năng cũng như sự mạnh mẽ của mỗi game thủ. Bạn có thể thu thập các thiết bị để tùy chỉnh vẻ ngoài, sức mạnh của anh hùng để phù hợp với lối chơi riêng của mình. Tạo hoặc gia nhập các clan để tham gia lực lượng với những người chơi khác và đánh bại chú tể Titan toàn năng.

ZigZag là game điều khiển bóng có lối chơi cực kỳ đơn giản nhưng đòi hỏi người chơi phải có tính kiên trì và nhẫn nại được phát hành miễn phí trên mobile. Kể từ khi ra mắt đến nay, ZigZag nhận được rất nhiều cảm tình của game thủ và đã thu hút hàng triệu lượt tải, được đánh giá là một trong những game gây ức chế nhất dành cho người chơi.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tap Titans 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tap titans 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tap Titans 2 2.6.6


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Darksiders Genesis 3/5 Game nhập vai đánh quái hấp dẫn cho PC
  • God Eater 3 3/5 Game nhập vai đánh quái phong cách chặt chém mãn nhãn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm