download Tập viết chữ Việt 3 1.0

Tập viết chữ Việt 3

 1.0

Download Tập viết chữ Việt 3 - Tập viết chữ tiếng Việt

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 09/08/2020

Tập viết chữ Việt 3 được xây dựng là một trong những phần mềm hỗ trợ học tập hữu dụng và gần gũi nhất dành cho các giáo viên và các em học sinh lớp 3 trong việc rèn luyện tập viết chữ việt 3. Phần mềm tập viết này được xây dựng với giao diện rất thân thiện và gần gũi với người sử dụng.


Phần mềm tập viết chữ việt 3 không chỉ sử dụng với các em học sinh lớp 3 mà ngay cả với những người nước ngoài hay việt kiểu muốn dạy con em mình cách viết chữ việt thì phần mềm này cũng được xem là phương pháp dạy và học bài bản nhất và chính xác nhất. Tập viết chữ việt 3 là phần mềm đã mô phỏng được toàn bộ các bài hướng dẫn cách viết từng con chữ, con số trong bảng chữ cái theo đúng tiêu chuẩn.

Để việc luyện viết chữ được thuận lợi hơn, các em học sinh cũng cần có Mẫu vở luyện viết chữ đẹp dành cho học sinh tiểu học là mẫu vở được thiết kế theo chuẩn quy định của bộ giáo dục, Mẫu vở luyện viết chữ đẹp giúp các em học sinh có thể viết được chữ theo quy chuẩn chính tả chung.

tap viet chu viet 3

Download phần mềm Tập viết chữ Việt 3

Cũng tương tự như phần mềm tập viết chữ việt 2 thì phần mềm tập viết chữ việt 3 cũng có 2 dạng chức năng chính cho các em học sinh lựa chọn ôn tập. Thứ nhất là chức năng tập viết chữ cái và số riêng lẻ. Nghĩa là trong phần này với mô phỏng hướng dẫn cách viết từng chữ và từng số theo đúng đường nét, các em học sinh có thể quan sát và làm mẫu để viết theo. Phần 2 là phần tập viết theo bài học dựa vào các bài học yêu cầu viết trong sách giáo khoa tập viết lớp 3 để các em thực hành luyện tập ngay trên máy tính.

Giao diện chính của phần mềm tập viết chữ việt 3 rất dễ sử dụng đi kèm rất nhiều hình ảnh minh họa sinh động giúp cho các em học sinh có thể dễ dàng luyện tập và thao tác trên máy tính. Ngoài ra, với các bài viết hay các em cũng có thể in ra giấy để thực hành viết bằng giấy bút trên giấy dựa theo mẫu bài viết trên máy tính rất dễ dàng.

Mẫu giấy 4 ô ly kẻ ngang cũng là mẫu giấy rất cần thiết cho các bé luyện chữ, nhờ mẫu giấy 4 ô ly kẻ ngang này các em viết và phân bố các chữ đều nhau theo đúng quy định, bạn có thể tải mẫu giấy này về để sử dụng.

Các bậc phụ huynh cũng có thể sử dụng phần mềm tập viết chữ việt 3 để hướng dẫn các em tập luyện tiếng việt thêm tại nhà mỗi ngày. Hoặc mọi người có thể sử dụng phần mềm này để kiểm tra khả năng nhận biết mặt chữ và khả năng viết của các em chính xác nhất.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Những địa chỉ luyện chữ đẹp tại Hà Nội
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Giữa hàng trăm địa chỉ luyện chữ đẹp ở Hà Nội xuất hiện nhiều như hiện nay, hẳn bạn rất băn khoăn khi phải lựa chọn trung tâm đáng tin cậy để giúp con mình hay chính bản thân mình cải thiện chữ viết? Vậy bạn không cần quá lo lắng bởi với bài viết dưới đây, chúng tôi đã tổng hợp và chọn lựa được một số trung tâm luyện chữ được đông đảo người học tin tưởng ở thành phố Hà Nội, mời bạn đón đọc.
  • Cách luyện viết chữ cho bé chuẩn bị vào lớp 1 đúng cách, chuẩn
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Bé nhà bạn đang chuẩn bị bước vào lớp 1 và bạn đang băn khoăn chưa biết cách luyện viết chữ cho bé sao cho chuẩn và đúng cách để giúp con tự tin hơn trong mỗi giờ học chính tả sắp tới trên lớp. Việc hướng dẫn viết chữ cho trẻ là một quá trình không hề đơn giản và đòi hỏi phải đúng cách, vậy nên các bậc cha mẹ học sinh có thể tham khảo tài liệu dưới đây của chúng tôi để giúp đỡ con mình luyện viết chữ cho chuẩn.
  • Những địa chỉ luyện chữ đẹp tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh
    Viết chữ đẹp hiện nay đang trở thành một xu hướng và nhu cầu lớn, vậy nên để tìm được địa chỉ luyện chữ đẹp uy tín ở thành phố Hồ Chí Minh trong rất nhiều các cơ sở luyện chữ viết đẹp đang ngày càng
  • Chơi Luyện Rồng trên máy tính bằng BlueStacks
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Luyện Rồng là một trong những game hot nhất hiện nay với đồ họa bắt mắt, cách chơi hấp dẫn và đặc biệt mang phong các teen phù hợp với lứa tổi học sinh, sinh viên. Luyện Rồng được phát hành bởi Soha tại Việt Nam và trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn cách bạn chơi Luyện Rồng trên máy tính.
  • Code Luyện Yêu Ký mới nhất
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Luyện Yêu Ký là một trong những thể loại game đấu tướng vô cùng hấp dẫn, người chơi tham gia game có thể sử dụng code Luyện Yêu Ký để đổi lấy những phần quà hấp dẫn nhất từ NPH. Tham khảo các nhận code và đổi code Luyện Yêu Ký trong bài viết dưới đây để nhận thưởng nhé.
  • Cách luyện viết chữ đẹp
    Thời đại công nghệ có những công cụ hỗ trợ người dùng sử dụng các trình soạn thảo viết chữ và in ra giấy, bên cạnh đó nhu cầu viết chữ đẹp cũng không hề giảm nhiệt. Bài viết tổng hợp cách luyện viết
  • Giải Bài 4 Trang 70 SGK Toán 5 luyện tập
    Giải bài 4 trang 70 SGK toán 5 luyện tập , Một thửa ruộng hình chữ nhật có chiều rộng 12,5m và có diện tích bằng diện tích hình vuông cạnh 25m. Tính chu vi thửa ruộng hì
  • Giải Bài 3 Trang 72 SGK Toán 5 luyện tập
    Giải bài 3 trang 72 SGK toán 5 luyện tập , Tìm số dư của phép chia, nếu chỉ đến hai chữ số ở phần thập phân của thương:
  • Giải Bài 3 Trang 68 SGK Toán 5 luyện tập
    Giải bài 3 trang 68 SGK toán 5 luyện tập , Một mảnh vườn hình chữ nhật có chiều dài 24m, chiều rộng bằng 2/5chiều dài. Tính chu vi và diện tích của mảnh vườn đó?
  • Giải Toán lớp 4 trang 90, bài 1,2,3,4
    Lời giải toán lớp 4 trang 90 luyện tập chung chứa đầy đủ các dạng bài toán về phép nhân, phép chia cho số có hai chữ số, có ba chữ số. Đọc, tham khảo bài viết sẽ giúp các em học sinh ôn tập, củng cố
  • Giải Bài 3 Trang 77 SGK Toán 5 luyện tập
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Hướng dẫn Giải bài 3 trang 77 SGK toán 5 luyện tập , Một mảnh đất hình chữ nhật có chiều dài 18m và chiều rộng 15m. Người ta dành 20% diện tích mảnh đất để làm nhà. Tính diện tích
  • Đánh máy 10 ngón, luyện gõ bàn phím 10 ngón nhanh
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Luyện tập đánh máy gõ 10 ngón theo hướng dẫn dưới đây của Taimienphi.vn, các bạn sẽ làm quen với mặt chữ trên bàn phím, đồng thời biết sử dụng ngón tay và luyện gõ 10 ngón trên bàn phím sao cho phù hợp, cải thiện hiệu suất nhập dữ liệu. Nếu bạn thường xuyên viết văn bản thì tham khảo cách đánh máy 10 ngón là rất cần thiết.
  • Giải bài tập trang 94 SGK toán 3
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Qua bài giải bài tập trang 94 SGK toán 3 các em học sinh sẽ được ôn luyện lại các cách viết và cách đọc số có bốn chữ số. Các bạn học sinh có thể nắm vững hơn các kiến thức đã học ở bài trước, cùng với đó le hệ thống hướng dẫn giải bài được cập nhật cụ thể các bạn học sinh hãy cùng theo dõi và tiến hành giải toán lớp 3 dễ dàng hơn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tập viết chữ Việt 3 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tập viết chữ việt 3 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tập viết chữ Việt 3 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm