download Tapatalk 7.3.0

Tapatalk

 7.3.0

Download Tapatalk - Truy cập diễn đàn chia sẻ kiến thức

Diệu Hương Giang  cập nhật: 13/07/2019

Tapatalk là ứng dụng kết nối những người có cùng chung sở thích và niềm quan tâm đến một chủ đề nào đó qua hàng loạt các diễn đàn, nhằm chia sẻ kiến thức cũng như tìm kiếm lời khuyên của các chuyên gia hay từ những người có kinh nghiệm đi trước. Ngoài ra, bạn có thể gửi tin nhắn tới người dùng khác và nhận tin nhắn phản hồi từ các diễn đàn được ứng dụng hỗ trợ.


Với Tapatalk, bạn dễ dàng truy cập vào các diễn đàn trên thế giới và tìm tiếng nói chung giữa cộng đồng mạng từ một ứng dụng duy nhất mà không cần phải chuyển đổi qua lại giữa nhiều ứng dụng như trước bởi Tapatalk hỗ trợ vô số diễn đàn nổi tiếng. Trong số đó, bạn sẽ bắt gặp những cái tên quen thuộc như phpBB3, vBulletin, xenForo, Simple Machines Forum, MyBB, bbPress, Kunena, Vanilla, và Drupal.

App Thanh niên Việt Nam hiện nay được xem là một trong những diễn đàn dành riêng cho tuổi trẻ và thanh niên trên toàn đất nước giao lưu, kết nối và chia sẻ tất tần tật về cuộc sống, lao động và học tập, hãy tải App Thanh niên Việt Nam để cùng nhau xây dựng một thế hệ thanh niên mới ưu tú hơn.

Để quảng bá Website trên internet thông qua các diễn dàn, phần mềm Forum Genius sẽ trợ giúp được cho bạn, với tính năng đăng tải các thông tin lên các diễn đàn trực tuyến để giới thiệu cho các website của mình, ngoài ra Forum Genius sẽ lưu lại cấu hình của thông tin để đăng tải trên nhiều forum khác dễ dàng.

Tapatalk phân loại các diễn đàn, blog và phòng chat theo các chủ đề nhằm giúp người dùng nhanh chóng tìm được chủ đề phù hợp với sở thích, như: giải trí, xe motor, kinh doanh, giáo dục, tài chính, sở thích, sức khỏe, v.v.

Để thiết kế diễn đàn phục vụ cho việc chia sẻ kiến thức, bạn có thể sử dụng phần mềm phpBB với tính năng thiết lập chmod cho cache/ files/ image/ avatars/ upload/ store/ config.php, bên cạnh đó phpBB còn hỗ trợ tạo tên miền, địa chỉ DNS, tên cơ sở dữ liệu, tên đăng nhập cơ sở dữ liệu.

Các tính năng chính của Tapatalk:

- Kết nối với nhiều diễn đàn.

- Nhận thông báo từ các diễn đàn có theo dõi.

- Kết nối với người có chung sở thích.



Liên kết tải về - [34.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tapatalk được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tapatalk là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm