download Tape Restore Live 1.2.0

Tape Restore Live

 1.2.0

Download Tape Restore Live - Cải thiện chất lượng bản thu

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 10/04/2018

Tape Restore Live là tiện ích Winamp giúp bạn cải thiện chất lượng các bản thu thành từ băng cassette, xử lý các lỗi âm thanh kém chất lượng thường thấy khi trích xuất âm thanh từ băng cassette sang đĩa CD hay DVD qua các tính năng giảm nhiễu thanh Dolby, xử lý lỗi tinh chỉnh băng sai, v.v.


Tape Restore Live tự động hiệu chỉnh sai số hệ thống, khôi phục dải tần gốc khi phát hiện âm thanh lỗi, cũng như tự động chấp nhận khi dải tần của kênh thay đổi theo thời gian. Bên cạnh đó, tiện ích cung cấp bộ lọc phần cứng, hỗ trợ xử lý âm thanh bị nhiễu, tinh chỉnh tông.

Nếu cần một công cụ ghi âm và chỉnh sửa các bản thu chuyên nghiệp hơn thì n Track Studio sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn, sử dụng n-Track Studio giúp bạn cải thiện giọng hát của mình hay các bản thu âm trước khi chia sẻ lên internet cho mọi người cùng thưởng thức.

Tape Restore Live khai thác tính năng hiệu chỉnh AZIMUTH, tính toán và áp dụng các cài đặt chuẩn cho đầu từ, kể cả khi đầu tư đang chuyển động trong quá trình playback. Các bản thu âm từ đài phát thanh FM thường có tiếng xì xèo đặc trưng. Bộ lọc tích hợp trong Tape Restore Live sẽ giúp bạn xóa hầu hết âm thanh khó chịu này, và giữ nguyên âm thanh thực.

Phần mềm Free Sound Recorder cũng hỗ trợ người dùng ghi lại âm thanh và xuất đầu ra với các định dạng MP3, WMA, WAV, và hơn nữa, Free Sound Recorder còn hỗ trợ điều chỉnh tần số âm thanh theo chất lượng từ 16 đến 256kps cho bạn những bản thu tốt nhất.

Các tính năng chính của Tape Restore Live:

- Cải thiện chất lượng bản thu.

- Xử lý lỗi âm thanh kém chất lượng.

- Hiệu chỉnh sai số âm thanh.



Liên kết tải về - [969.71 kB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tape Restore Live được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tape restore live là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tape Restore Live 1.2.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm