download Tapping Cho Android

Tapping

 Cho Android

Download Tapping - Ứng dụng tự động click màn hình cho di động

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 11/08/2020

Tapping là ứng dụng giúp người dùng tự động nhấp, nhấn hoặc vuốt bất kỳ vị trí nào trên màn hình vào bất kỳ khoảng thời gian nào mà bạn thiết lập, ứng dụng Tapping này sẽ không yêu cầu bạn phải root trên các thiết bị chạy Android.


Tapping là ứng dụng giúp người dùng thiết lập các điểm nhấp tự động theo cách đơn giản nhất. Ứng dụng auto click này có bảng điều khiển và bạn có thể thiết lập theo ý thích của mình với các chỉ số như tần số nhấp chuột, thời gian giữa lần nhấp, khoảng cách giữa các lần nhấp, thời gian vuốt.

tapping

Tải Tapping - Ứng dụng tự động nhấp màn hình cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Cách sử dụng Tapping cũng rất đơn giản, người dùng chỉ cần cấp quyền ghi đè lên các các ứng dụng khác, sau đó bấm Khởi Đầu trong giao diện chính. bảng điều khiển tự động nhấp sẽ hiển thị ở bên trái, bấm dấu cộng để thêm điểm nhấp.

tapping 2

Download Tapping cho Android - Ứng dụng auto click màn hình cho di động

Bước kế tiếp, bạn đặt điểm nhấp vào điểm mình muốn nhấp tự động trên ứng dụng, sau đó bấm biểu tượng tam giác trên cùng để chạy tự động nhấp. Nếu muốn thêm nhiều điểm nhấp, bạn có thể bấm dấu cộng để thêm số lượng điểm nhấp, lượt nhấp sẽ được thực hiện theo số thứ tự trên điểm nhấp.

Ngoài Tapping thì Automatic Clicker cũng là ứng dụng hỗ trợ tự động nhấp màn hình di động được nhiều người dùng yêu thích và sử dụng, Automatic Clicker có giao diện đơn giản rất dễ sử dụng, với một nút lớn cho thao tác tự động click, cùng với đó là 2 vị trí bắt đầu và kết thúc thao tác.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tapping được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tapping là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tapping Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm