download TapTap Cho Android

TapTap

 Cho Android

Download TapTap - Tải game, ứng dụng cho Smartphone

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 16/12/2023

Với TapTap, kho ứng dụng Android miễn phí, người dùng có thể tìm và tải về các ứng dụng cũng như các tựa game không có sẵn trên các cửa hàng ứng dụng chính thức. Ngoài ra ứng dụng cũng hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau như tiếng Trung, tiếng Nhật, tiếng Anh, tiếng Hàn, ... .


TapTap là lựa chọn lý tưởng cho người muốn trải nghiệm các ứng dụng, tựa game không có sẵn trên cửa hàng ứng dụng Play Store hoặc thậm chí là các ứng dụng, tựa game đã bị xóa vì một số lý do. Với cộng đồng người dùng lớn, TapTap được coi như “thiên đường” của các game thủ trên thiết bị di động.

tai taptap

Download TapTap cửa hàng trò chơi, ứng dụng miễn phí trên điện thoại

1. Giới thiệu TapTap

Là một cửa hàng ứng dụng thay thế cho Google Play Store tại Trung Quốc, TapTap chủ yếu tập trung vào các trò chơi miễn phí trên điện thoại dành cho người dùng nội địa Trung. Vì vậy ngôn ngữ mặc định của TapTap là tiếng Trung, người dùng có thể chuyển sang tiếng Việt hoặc tiếng Anh trong phần cài đặt. 

Phần hay của TapTap là ứng dụng này cho phép người dùng tải về, cài đặt và cập nhật các tựa game hoặc ứng dụng không được hỗ trợ tại các quốc gia như Việt Nam. Trong đó có nhiều game hay và nổi tiếng trên thế giới như Cyber hunters, Auto Chess Mobile, COC, Hayday, Boom Beach,… 

download taptap

Tải TapTap - Kho ứng dụng cho Android

Giao diện tổng thể của TapTap rất đơn giản và gần gũi với người dùng. Trang chủ TapTap sẽ có các danh mục rõ ràng như: Home, Discover, Forum, Ranking và My Games.

Trang chủ Home trên TapTap hiển thị các game mới được yêu thích, mục Discover bao gồm danh sách các trò chơi được sắp xếp theo các thể loại khác nhau như game hành động, Đua xe, Chiến thuật, Giải đố, … Người dùng có thể xem qua những hình ảnh và mô tả ngắn gọn của trò chơi để có thể lựa chọn theo sở thích. 

Forum là diễn đàn mà các game thủ có thể chia sẻ và trao đổi kinh nghiệm chơi tại các tựa game khác nhau. Hệ thống Ranking xếp hạng trò chơi và ứng dụng đang ‘hot’ và được nhiều người tải nhất. Mục My Games gồm những game đã được cài đặt trên thiết bị của người dùng. Ngoài ra, người dùng có thể tìm kiếm bất kỳ trò chơi nào trên TapTap bằng cách nhập tên hoặc thể loại trò chơi vào thanh tìm kiếm. Bên cạnh giao diện thân thiện, dễ dàng tìm kiếm trò chơi, TapTap còn hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt dành riêng cho người dùng tại Việt Nam.

Ngoài ra, TapTap còn sở hữu cộng đồng game thủ và nhà phát hành game đông đảo và mạnh mẽ. Tất cả các ứng dụng đang thịnh hành trên trang Ranking đều dựa trên xếp hạng và đánh giá của người dùng. Không những thế, người chơi còn có thể tương tác với các nhà phát triển game trên khắp thế giới qua các đánh giá và phản hồi trực tiếp. Bên dưới mỗi trò chơi là các đánh giá, bình luận cũng như video và hình ảnh thật của người chơi. Nhà phát hành từ những đánh giá này có thể cải thiện và đưa ra những nâng cấp tốt hơn. Người chơi mới cũng có thể dựa vào những nhận xét về tính năng, đồ họa cũng như lối chơi để quyết định có nên tải game hay không.

2. Tính năng nổi bật của TapTap

- Kho game đa dạng: 

Khác Google Play hay App Store, kho game của TapTap có đầy đủ các thể loại game, từ online đến offline, thậm chí có cả những trò chơi phổ biến tại nước ngoài và không được hỗ trợ ở Việt Nam. Đặc biệt, người chơi có thể trải nghiệm những trò chơi chỉ phát hành tại một số quốc gia nhất định như Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản,… Một số trò chơi đã ngừng phát hành cũng có thể tìm thấy trên TapTap để người dùng có thể tải trực tiếp về thiết bị di động của mình mà không cần tốn công tìm kiếm hay cài đặt một cách phức tạp.

tai taptap

- Giao diện thân thiện người dùng:

TapTap có giao diện đơn giản, thân thiện với người dùng. Người chơi có thể dễ dàng tìm kiếm, cài đặt cũng như cập nhật các trò chơi và ứng dụng ưa thích chỉ với vài thao tác đơn giản. Người chơi cũng không cần đăng ký bất kỳ tài khoản nào để có thể sử dụng TapTap. Bên cạnh đó, TapTap sẽ dựa trên sở thích của người dùng để cá nhân hóa và hiển thị các trò chơi, ứng dụng phù hợp với từng người, giúp người chơi không bỏ lỡ bất kỳ cập nhật hay tin tức mới nào.

- Tập trung vào việc phát triển cộng đồng:

TapTap luôn luôn khuyến khích người chơi để lại nhận xét để có thể hướng tới sự phát triển chung của cộng đồng. Người chơi có thể đánh giá và nhận xét trực tiếp dưới mỗi trò chơi mà không gặp bất kỳ khó khăn nào. Các đánh giá này sẽ hiển thị trực tiếp trên trang chủ của ứng dụng hoặc trò chơi tương ứng. Ngoài ra, người chơi còn có thể tải lên hình ảnh và video thực tế của trò chơi, giúp người chơi mới có thể đánh giá trực quan hơn và đưa ra quyết định tải trò chơi dễ dàng hơn. 

- Giúp game thủ cải thiện kỹ năng:

Game thủ có thể xem qua các kinh nghiệm, hướng dẫn, mẹo chơi game, … được hàng ngàn người chơi khác chia sẻ trên mục Forum của TapTap. Người chơi có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian để tìm hiểu cách chơi cũng như hiểu rõ hơn về cơ chế, cốt truyện của trò chơi. Không những thế, với cộng đồng luôn sẵn sàng hỗ trợ lẫn nhau, người chơi có thể giải đáp các thắc mắc về trò chơi một cách nhanh chóng, hiệu quả.

3. Cách cài TapTap trên điện thoại

Nếu đang sử dụng điện thoại Android bạn có thể tham khảo hướng dẫn cách cài đặt TapTap tại đây để có thể tải những tựa game mới nhất, hay nhất về máy hoàn toàn miễn phí nhé.

4. Ứng dụng liên quan

Cùng là cửa hàng ứng dụng Android, Jojoy mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời qua những trò chơi và app phổ biến nhất. Hứa hẹn luôn hoạt động 100%, Jojoy đặt ra mục tiêu cung cấp các bản mod an toàn tuyệt đối, giúp bạn có thể thoải mái khám phá thế giới giải trí di động mà không phải lo lắng về chi phí hay quảng cáo phiền phức.


Liên kết tải về - [42 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải game trên TapTap iOS, iPhone, iPad
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    TapTap là một ứng dụng cho phép người dùng tải xuống các trò chơi và được sử dụng phổ biến tại Trung Quốc. TapTap sở hữu một kho game khổng lồ với nhiều ngôn ngữ khác nhau cho người dùng thoải mái cài đặt. Ngoài hỗ trợ trên Android, hiện nay TapTap cũng hỗ trợ người dùng iOS. Nếu chưa biết cách tải game trên TapTap iOS bạn đọc có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây của Taimienphi.vn và làm theo các bước nhé.
  • Cách tải và cài TapTap trên Android chơi game HOT không phát hành tại Việt Nam
    TapTap là kho ứng dụng cho phép người dùng cài đặt hàng trăm tựa game HOT nhất trên Thế Giới hiện nay. Sau khi tải TapTap Android, bạn có thể sử dụng cài các tựa game như Clash of Clans, Genshin
  • Cách tải TapTap APK cho Android, iPhone và PC
    Sau cửa hàng ứng dụng Google Play và App Store, TapTap có lẽ là ứng dụng uy tín được cả người dùng Android và iOS lựa chọn làm công cụ để cài đặt game, ứng dụng khi không thể tải trực tiếp từ cửa
  • Code game TapTap Heroes
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Danh sách các code game TapTap Heroes được chia sẻ trong bài viết của thuthuat.taimienphi.vn sẽ giúp bạn đổi lấy những phần thưởng vô cùng giá trị trong game. Đây cũng là phần thưởng dành cho các tân thủ khi mới bắt đầu chơi, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem các code đó là gì và cách để tân thủ sử dụng code đó lấy phần thưởng bạn nhé!
  • Cách kiếm tướng 5 sao TapTap Heroes nhanh nhất
    Taptap Heroes là tựa game Idle mới của Ajoy Lab Games. Trong đó nhiệm vụ của người chơi là điều khiển các nhân vật anh hùng và bước vào các trận chiến kịch tính. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn
  • Cách đổi ngôn ngữ tiếng Việt game Taptap Heroes
    Bạn đang chơi Taptap Heroes trên giao diện ngôn ngữ tiếng Anh và lo sợ rằng vốn từ của mình không nhiều, không đủ để hiểu tất cả các cơ chế và tính năng của trò chơi ? Đừng lo lắng, hãy thực hiện
  • Hướng dẫn cài đặt và chơi Taptap Heroes
    Game chiến thuật gây nghiện với đồ họa chibi đáng yêu, Taptap Heroes đã trở thành cơn sốt trên thị trường Việt Nam kể từ khi ra mắt, Taptap Heroes có lối chơi vô cùng đơn giản nhưng không kém phần
  • Hướng dẫn đổi ngôn ngữ tiếng Anh trên TapTap
    Đối với một số người sau khi cài đặt ứng dụng TapTap trên điện thoại, chúng thường xuất hiện với ngôn ngữ mặc định là tiếng Trung, chính vì vậy, ngày hôm nay Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn thay đổi ngôn
  • Cách tìm kho báu trong Minecraft đơn giản và nhanh chóng
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Minecraft là tựa game sandbox 3D có bản đồ vô cùng rộng lớn, đa dạng, cùng với đó là nhưng hòm kho báu được cất giấu kỹ càng, người chơi cần phải sử dụng khả năng phán đoán để có thể tìm kho báu trong Minecraft, sở hữu những món item giá trị.
  • Cách xoay khổ giấy trong Excel
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Xoay ngang, xoay dọc khổ giấy trong Excel là kiến thức căn bản mà ai cũng có thể biết để sử dụng trong những lúc in ấn hay tạo các form đạt tiêu chuẩn đây nội dung. Tuy nhiên, có một lượng nhỏ người dùng không biết cách xoay khổ giấy trong Excel và bài viết này là một đáp án dành cho họ.
  • Lời bài hát Chàng Trai Khó Tính
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Bài hát Chàng trai khó tính được sáng tác bởi nhạc sĩ Yan Nguyễn và thể hiện bởi ca sĩ Saka Trương Tuyền. Lời bài hát Chàng trai khó tính có giai điệu nhẹ nhàng, nói về câu chuyện tình yêu cùng sự khó tính của chàng trai người mà cô gái thương, các bạn hãy cùng lắng nghe và cảm nhận rõ hơn về ý nghĩa bài hát này nhé.
  • Cách chọn khổ giấy A3 trong Word
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Làm thế nào để chọn khổ giấy A3 trong Word 2019, 2016, 2013, 2010, 2007, 2003 bởi mỗi phiên bản đều có thay đổi một chút giao diện cũng như cách sử dụng. Hướng dẫn sau đây sẽ tổng hợp lại cho bạn biết cách làm thế nào để chọn khổ giấy A3 trong Word 2019, 2016, 2013, 2010, 2007, 2003.
  • Địa chỉ kho bạc nhà nước tỉnh Điện Biên
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Bài viết chia sẻ chi tiết địa chỉ kho bạc nhà nước tỉnh Điện Biên, nơi trực tiếp xử lý hồ sơ, thực hiện thu/chi, quản lý ngân sách từ cá nhân, tổ chức hoặc các đối tượng sử dụng ngân sách trên địa bàn tỉnh Điện Biên.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TapTap được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat taptap là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TapTap Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm