download Taptap Heroes cho Android

Taptap Heroes

 cho Android

Download Taptap Heroes - Game hành động nhập vai phong cách idle

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 05/04/2021

Taptap Heroes là tựa game hành động nhập vai dành cho di động với thiết kế đồ họa phong cách chibi ngộ nghĩnh và thú vị, trong game Taptap Heroes, bạn sẽ điều khiển nhiều nhân vật anh hùng khác nhau và bước vào những trận chiến đấu kịch tính.


 

 

1. Giới thiệu Taptap Heroes.

Tham gia Taptap Heroes cho Android, người chơi sẽ được trải nghiệm tính năng tapping cực kỳ hấp dẫn. Nó bổ sung những nét mới mẻ vào dòng game nhập vai Idle. Đơn giản chỉ cần chạm vào màn hình để đánh bại vô vô vàn đợt tấn công của kẻ thù, trước khi tiến đến giây phút đối đầu với boss hùng mạnh.

taptap heroes

Download Taptap Heroes - Game hành động hấp dẫn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Bên cạnh đó, người chơi Taptap Heroes cho iPhone có thể nâng cấp các anh hùng của bạn và trang bị cho họ với áo giáp cũng như quần áo mới để tăng cường sức mạnh. Hơn 200 anh hùng đến từ 6 phe phái khác nhau, thu thập các anh hùng mới trong suốt hành trình của bạn.

taptap heroes 2

Tải Taptap Heroes - Game hành động nhập vai phong cách idle cho mobile

Taptap Heroes là tựa game có tính cạnh tranh rất cao, người chơi sẽ phải phấn đấu để tăng thứ hạng trên bảng xếp hạng và so sánh thứ hạng của mình với người chơi khác. Chơi với bạn bè trong Guild Arena đậm chất hành động, nơi bạn tham gia các cuộc chiến diệt boss theo guild và gia nhập nhiều phe phái guild khác nhau.

 

2. Code Taptap Heroes.

Nhanh tay nhận và nhập Code game TapTap Heroes tại đây để nhậ những phần thưởng có giá trị.

 

3. Game liên quan.

Daybreak Legends là game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi được phát triển trên nền đồ họa 3D thế hệ mới, game Daybreak Legends đưa bạn đến với một cuộc phiêu lưu sử thi và các cuộc chiến diệt quái khốc liệt trong một thế giới rộng lớn.

The King of Fighters Destiny là game đối kháng được xây dựng với đồ họa công nghệ mới đưa người chơi đến những trận chiến mãn nhãn, tải The King of Fighters Destiny bạn sẽ được lựa chọn nhân vật và tham gia chiến đấu với những người chơi khác trên khắp thế giới để khẳng định bản lĩnh của mình


Liên kết tải về - [217,1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code game TapTap Heroes
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Danh sách các code game TapTap Heroes được chia sẻ trong bài viết của thuthuat.taimienphi.vn sẽ giúp bạn đổi lấy những phần thưởng vô cùng giá trị trong game. Đây cũng là phần thưởng dành cho các tân thủ khi mới bắt đầu chơi, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem các code đó là gì và cách để tân thủ sử dụng code đó lấy phần thưởng bạn nhé!
  • Cách kiếm tướng 5 sao TapTap Heroes nhanh nhất
    Taptap Heroes là tựa game Idle mới của Ajoy Lab Games. Trong đó nhiệm vụ của người chơi là điều khiển các nhân vật anh hùng và bước vào các trận chiến kịch tính. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn
  • Cách đổi ngôn ngữ tiếng Việt game Taptap Heroes
    Bạn đang chơi Taptap Heroes trên giao diện ngôn ngữ tiếng Anh và lo sợ rằng vốn từ của mình không nhiều, không đủ để hiểu tất cả các cơ chế và tính năng của trò chơi ? Đừng lo lắng, hãy thực hiện
  • Hướng dẫn cài đặt và chơi Taptap Heroes
    Game chiến thuật gây nghiện với đồ họa chibi đáng yêu, Taptap Heroes đã trở thành cơn sốt trên thị trường Việt Nam kể từ khi ra mắt, Taptap Heroes có lối chơi vô cùng đơn giản nhưng không kém phần
  • Cách chơi Darkness Rises trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Darkness Rises là một game hành động nhập vai chú ý nhất mùa hè này, Game Darkness Rises được phát hành phiên bản toàn cầu trên các nền tảng iOS, Android bởi hãng Nexon. Bạn hoàn toàn có thể chơi game bằng giao diện tiếng Việt hoàn chỉnh.
  • Cách chơi Warriors of Light trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Bạn đã biết cách chơi Warriors of Light trên PC bằng giả lập Android? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Warriors of Light trên PC trên Bluestacks. Warriors of Light là một game nhập vai hành động hứa hẹn mang tới bạn nhiều trải nghiệm thú vị, bất ngờ.
  • Môn phái trong game 360mobi Kiếm Khách
    360mobi Kiếm Khách là tựa game nhập vai hấp dẫn dành cho game thủ yêu thích game kiếm hiệp. Bạn sẽ chọn môn phái nào trong 360mobi Kiếm Khách? Tải 360mobi Kiếm Khách cho Android, iOS để tham gia ngay.
  • Top game offline hành động cho Android năm 2022 hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Nếu bạn đang tìm kiếm những tựa game hành động hay để chơi trên thiết bị Android, có thể chơi ngoại tuyến mà không cần kết nối mạng internet thì 5 tựa game này là tuyệt vời nhất, trong danh sách top 5 game offline hành động cho Android năm 2022 hay nhất của chúng tôi có GTA Vice City, trò chơi được đánh giá cực cao.
  • Cách chơi Vainglory trên PC
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Vainglory là một sản phẩm game MOBA chứa đựng nhiều thú vị trên mobile. Bạn hoàn toàn có thể chơi Vainglory trên máy tính thông qua các trình giả lập android. Bài viết dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn cách chơi Vainglory trên PC bằng ứng dụng Bluestacks.
  • Hướng dẫn tải và chơi Lineage 2 Revolution Việt Nam trên PC, máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Lineage 2 Revolution là game có nguồn gốc từ Hàn Quốc với lối chơi chặt chém hành động - chính thức ra mắt tại Việt Nam được phát hành trên các nền tảng iOS và Android, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tải và chơi game Lineage 2 Revolution trên nền tảng PC.
  • Cách chơi Agent A trên PC
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Agent A là một sản phẩm game mobile nhập vai kết hợp thể loại li kì và hấp dẫn. Bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm Agent A trên PC thông qua các ứng dụng giả lập android như Bluestacks. Dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn cách chơi Agent A trên PC chi tiết nhất.
  • Cách chơi ROS Mobile trên máy tính bằng phần mềm giả lập
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    ROS Mobile (Rules of Survival Mobile) là game sinh tồn được nhiều người chơi hàng đầu hiện nay. Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách chơi ROS Mobile trên máy tính bằng phần mềm giả lập android Bluestacks. Bạn cũng có thể tải game ROS Mobile cho iOS, An droid.
  • Critical Ops Reloaded đã chính thức phát hành trên Mobile
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    NHN Corporation đã chính thức phát hành trò chơi mới dành cho nền tảng di động Android và iOS, Critical Ops Reloaded là một game hành động bắn súng nơi bạn sẽ trải nghiệm và thống trị chiến trường. Nếu đã đăng ký trước trò chơi này, bạn cũng sẽ nhận được một khẩu súng MP7 skin Da Rắn Vàng.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Taptap Heroes được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat taptap heroes là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Taptap Heroes cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm