download TARGET 3001  31.5.0.57

TARGET 3001

  31.5.0.57

Download TARGET 3001 - Thiết kế bảng mạch in, sơ đồ

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 05/09/2022

TARGET 3001 là tiện ích tiên tiến, hỗ trợ thiết kế bảng mạch in (viết tắt là PCB) bằng công cụ mô phỏng sơ đồ 32-bit và định hướng đối tượng, tự động một phần và tích hợp kiểm tra chuẩn EMC, rất hữu ích trong thiết kế công nghiệp.


TARGET 3001 cho phép người dùng làm việc với file hiện có (hỗ trợ file đầu vào T30001) hoặc tạo thiết kế sơ đồ bảng mạch riêng bằng cách sử dụng nhiều object và thành phần do chương trình cung cấp.

DesignSpark PCB cũng là ứng dụng tạo bảng mạch đã được nhiều người tin tưởng, DesignSpark PCB có ưu điểm là sử dụng đơn giản nhờ giao diện trực quan, DesignSpark PCB cho phép tạo ra cả những hình ảnh 2D và 3D đẹp mắt, in ấn các bản vẽ dễ dàng.

TARGET 3001 bao gồm một thư viện phong phú với nhiều thành phần, bạn sử dụng phương thức kéo thả để thêm một thành phần vào bản vẽ hoặc sử dụng tính năng tìm kiếm để xác định thành phần cần đưa vào dự án. Sử dụng chuột phải kết hợp trong TARGET 3001 để xoay thành phần sao cho phù hợp.

DIY Layout Creator cũng là lựa chọn tốt mà bạn có thể tham khảo với việc tích hợp nhiều chức năng và công cụ cho thiết kế bảng mạch, DIY Layout Creator lưu sơ đồ bảng mạch dưới nhiều định dạng khác nhau, có thể in ấn hay chia sẻ dễ dàng.

Những tính năng chính của ứng dụng TARGET 3001:

- Tạo và chỉnh sửa sơ đồ bảng mạch in

- Sử dụng công cụ mô phỏng sơ đồ 32-bit và định hướng đối tượng

- Bao gồm một thư viện phong phú với nhiều thành phần

- Hỗ trợ thêm dây tín hiệu và chỉnh sửa cài đặt



Liên kết tải về - [95.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TARGET 3001 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat target 3001 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TARGET 3001 31.5.0.57


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm